Trang Kim Luxury

Sự lựa chọn hàng đầu về kim cương của Giới thượng lưu ✓ Kim cương tự nhiên 100% ✓ Nhẫn cầu hôn, Nhẫn cưới kim cương ✓ Kim cương GIA ✓ Nhẫn kim cương

Tổ Chức Đám Cưới Ở JW Marriott: Sang Trọng, Đẳng Cấp & Tinh Tế

 JW Marriott là một địa điểm tổ chức đám cưới siêu lý tưởng cho các cặp đôi. Nếu bạn muốn ngày trọng đại của mình trông thật sang trọng, đẳng cấp và tinh tế thì đừng bỏ lỡ nơi đây nhé! Hôm nay, Trang Kim Luxury sẽ chia sẻ những thông tin cần biết khi tổ chức đám cưới ở JW Marriott này.

1. Dự trù chi phí khi tổ chức đám cưới tại khách sạn JW Marriott

JW Marriott là khách sạn 5 sao cực kỳ có tiếng tại Hà Nội cũng như Phú Quốc. Nơi đây được rất nhiều cặp đôi lựa chọn làm địa điểm tổ chức tiệc cưới cho mình. Hiện tại JW Marriott có gói tiệc cưới khoảng 750.000 - 900.000 VNĐ/Khách. Bao trọn gói với giá cực kỳ ưu đãi.

Chi phí dự trù cần chuẩn bị cho đám cưới tại JW Marriott
Chi phí dự trù cần chuẩn bị cho đám cưới tại JW Marriott

Tùy theo số lượng khách mới, chi phí sẽ được nhân lên. Bên cạnh đó, bạn cũng cần dự trù các chi phí quan trọng khác như:

  • Trang trí đám cưới dựa theo concept đã chọn.
  • Chuẩn bị bàn ghế, hệ thống ánh sáng và âm thanh.
  • Một số hạng mục trang trí cần thiết khác,...

Nhìn chung tổng chi phí dự trù khi tổ chức đám cưới ở JW Marriott khoảng 120 triệu - 150 triệu. Chưa kể đến mức giá ưu đãi mà khách sạn dành cho khách hàng. Để biết mức giá cụ thể, bạn hãy đến nơi đây và nhờ hỗ trợ nhé!

2. Những lý do nên tổ chức đám cưới ở JW Marriott

Nếu xét ở khu vực Hà Nội hay Phú Quốc sẽ có rất nhiều khách sạn nổi tiếng. Tuy nhiên, JW Marriott vẫn là cái tên được nhiều người ưu tiên chọn lựa. Nhất là những đôi vợ chồng sắp cưới muốn tổ chức hôn lễ. Bên dưới sẽ là những lý do mà bạn và người ấy nên chọn làm tiệc cưới tại đây:

2.1. Không gian khách sạn & cơ sở vật chất

Không gian khách sạn rộng lớn với cơ sở vật chất hiện đại. Đảm bảo đầy đủ tiện nghi, phục vụ tốt cho các lễ cưới. Hãy khám phá các không gian khách sạn siêu đỉnh sau:

Không gian rộng lớn, cơ sở hạ tầng hiện đại, đủ tiện nghi
Không gian rộng lớn, cơ sở hạ tầng hiện đại, đủ tiện nghi

  • Grand Ballroom tại hội trường Lamark: Đây là phòng hội nghị lớn trong khuôn viên khách sạn. Với diện tích 688m2, mang đến không gian đãi tiệc rộng rãi, thoáng đãng. Qua phong cách cổ điển, thanh lịch sẽ giúp cho buổi tiệc trở nên ấm áp hơn.
  • Khu vườn Pink Pearl: Nằm phía sau dinh thự Madame Hồng Ngọc là những lâu đài cổ tích giữa đời thực. Khuôn vườn lãng mạn này sẽ không khiến các cặp đôi thất vọng khi trải nghiệm. Nhờ có kiến trúc mộng mơ, điểm thêm bản tấu của thiên nhiên xanh mát.
  • Bãi Kem: Đây là một địa điểm trong mơ khi tổ chức đám cưới ở JW Marriott. Điểm nhấn của khu vực trên chính là bãi cát trắng mịn như kem. Đặc biệt, nước biển trong vắt được ví von với ngọc lục bảo. Tất cả hòa quyện tạo nên khung cảnh tuyệt mỹ.

Những khu vực mà Trang Kim Luxury vừa bật mí đều là những gợi ý lý tưởng cho cô dâu, chú rể tương lai. Không những thế, khách sạn còn có đủ cơ sở vật chất hiện đại. Đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu và trường hợp diễn ra trong buổi lễ.

2.2. Chất lượng phục vụ

Hơn thế, chất lượng phục vụ tại khách sạn JW Marriott là yếu tố được đánh giá cao nhất. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp sẽ giúp ngày trọng đại của bạn diễn ra suôn sẻ. Chuẩn chỉnh từ khâu chào đón khách hàng, phục vụ trong buổi lễ cho đến kết thúc.

2.3. Sức chứa siêu lớn

Sức chứa của khách sạn này siêu khủng. Tùy theo khu vực, chẳng hạn như Grand Ballroom có sức chứa lên tới 400 người. Hay khu vườn Pink Pearl chứa được khoảng 50 người. Ngoài ra, bãi Kem cũng là khu vực có sức chứa từ 100 - 400 khách mời.

Không gian JW Marriott có sức chứa siêu lớn
Không gian JW Marriott có sức chứa siêu lớn

Với sức chứa siêu lớn như vậy, cô dâu và chú rể có thể lên danh sách khách mời đến dự lễ cưới. Không ngại không gian quá nhỏ, mà còn đem đến sự trải nghiệm tốt nhất. Đừng quên khách sạn còn có gói tổ chức đám cưới ngoài trời nữa nhé! Với không gian rộng rãi đủ khoảng 500 người tới chung vui.

2.4. Những lý do khác

Những lý do trên cũng đủ thuyết phục bạn nên tổ chức đám cưới ở JW Marriott rồi đúng không nào? Không chỉ như thế, nơi đây còn có gói dịch vụ dành cho khách hàng cực hợp lý. Đảm bảo khó có địa điểm nào khác đưa ra mức phí tương ứng với chất lượng đi kèm.

Đặc biệt khi chọn dịch vụ tổ chức hôn lễ tại khách sạn này, khách hàng còn được nhận ưu đãi giảm giá cực hời. Ngoài ra còn được miễn phí nhiều hạng mục hấp dẫn khác.

3. So sánh khi tổ chức tiệc ngoài trời và hội trường tại JW Marriott

Mở tiệc ngoài trời hay hội trường tại JW Marriott đều là những ý tưởng độc đáo. Mỗi hình thức sẽ có các ưu - nhược điểm riêng biệt. Trang Kim Luxury sẽ so sánh hai hình thức này để giúp bạn có quyết định hợp lý nhất:

Hình thức tổ chức tiệc tại JW Marriott

Ưu điểmNhược điểm
Ngoài trời

- Không gian không lớn, không quá khắt khe về số lượng người tham dự. 

- Thỏa sức trang trí tiệc cưới theo ý tưởng đột phá.

- Tùy ý tổ chức các hoạt động vui chơi, giao lưu giữa khách mời và cặp đôi.

- Hạn chế về các cơ sở vật chất, thiếu tiện nghi.

- Việc bày biện, trang trí sẽ tốn khá nhiều chi phí.

- Cần có phương án dự trù, đề phòng thời tiết xấu.

- Chỉ tổ chức được vào buổi chiều tối, vào ban ngày khá nóng nực nên không phù hợp tổ chức hôn lễ ngoài trời.

Hội trường- Không gian rộng lớn, cực kỳ ấm áp và sang trọng.

- Không bị ảnh hưởng các yếu tố thời tiết thất thường bên ngoài.

- Các cơ sở vật chất đảm bảo đầy đủ, phục vụ tốt cho buổi lễ.

- Số lượng khách mời không vượt quá sức chứa quy định.

- Hạn chế tổ chức theo các concept phá cách như ngoài trời.

4. Những concept phù hợp khi tổ chức đám cưới ở JW Marriott

Mở tiệc cưới tại JW Marriott ngoài trời hay hội trường cũng đều có cái hay riêng. Tuy nhiên, bạn nên cùng người ấy lựa chọn một concept phù hợp. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây từ Trang Kim Luxury nhé:

4.1. Concept khi tổ chức đám cưới tại hội trường

Các concept đám cưới phù hợp để tổ chức tại hội trường là:

Một số concept tổ chức tiệc cưới trong hội trường
Một số concept tổ chức tiệc cưới trong hội trường

  • Phong cách lãng mạn: Có thể chọn kiểu trang trí theo tông màu hồng hoặc trắng. Toàn bộ khu vực sẽ bày biện hoa tươi, hoa giả để làm điểm nhấn. Cung đường mà cô dâu và chú rể bước vào nên trải đầy hoa hồng phía dưới.
  • Phong cách sang trọng: Trên khuôn trần nhà có thể chuẩn bị nhiều loại đèn chùm chiếu sáng. Trên bàn tiệc sẽ là những chiếc ly cùng các chai rượu vang ngon. Trên sân khấu có thêm bánh kem to dành cho cô dâu, chú rể.
  • Phong cách đơn giản: Tối giản mọi thứ sao cho không gian đơn giản nhất. Nên ưu tiên chọn màu sắc trang trí nhẹ nhàng. Đặc biệt là hạn chế sử dụng nhiều họa tiết rườm rà.

Trên đây là những concept phù hợp khi tổ chức đám cưới ở JW Marriott trong hội trường. Tùy theo nhu cầu và sở thích của cặp đôi, sẽ cân nhắc lựa chọn một phong cách cho riêng mình. Sao cho ngày trọng đại nhất trong đời thật đáng nhớ.

4.2. Những phong cách trang trí khi tổ chức tiệc ngoài trời

Bên cạnh việc tổ chức tiệc hội trường thì tại JW Marriott còn hỗ trợ mở tiệc ngoài trời. Đây là hình thức được nhiều cặp đôi trẻ hiện nay yêu thích. Nhờ khả năng tận dụng được không gian thoáng đãng, giúp hòa quyện vào thiên nhiên.

Được biết khách sạn có vị trí không nằm gần khu vực có đông dân cư. Do đó không gian cũng thoáng đãng, rộng rãi, thích hợp với việc tổ chức hôn lễ. Ở phía sau sảnh có khoảng sân vườn lớn. Bên cạnh đó còn là khoảng đồi giả, được tận dụng để biến tấu thành lối đi cho khách mời hoặc đường dẫn cho cô dâu.

Nếu chọn tổ chức đám cưới ở JW Marriott ngoài trời, bạn có thể tham khảo các concept sau:

Một số concept tổ chức hôn lễ ngoài trời
Một số concept tổ chức hôn lễ ngoài trời

  • Cổ điển: Đây là phong cách chưa từng lạc hậu trong các buổi tiệc cưới. Sẽ thật ấn tượng khi toàn bộ khuôn cảnh đều mang cảm giác ấm áp, có chút gì đó hoài điểm. Gợi ý trang trí buổi lễ là đặt bàn ghế gỗ tông nâu, chuẩn bị các món đồ cũ hoặc gia truyền, chụp ảnh phong cách cổ xưa.
  • Lãng mạn: Concept này được các cặp đôi vô cùng yêu thích, đặc biệt là cô dâu. Với những ánh nến nhỏ lung linh cùng những chiếc bóng bay lơ lửng sẽ là ý tưởng tuyệt vời. Trên đường dẫn vào cũng không thể nào thiếu những cánh hoa hồng đỏ rải đầy khắp lối.
  • Hiện đại, cá tính: Hầu như các cặp đôi trẻ hiện nay đều có phong cách cá tính. Vì thế việc chọn tổ chức đám cưới ngoài trời là rất phù hợp. Cô dâu hãy thử diện váy ngắn để thể hiện rõ cá tính của mình. Việc trang trí có thể ngẫu hứng, tùy theo sự sáng tạo của cặp đôi.
  • Đơn giản: Concept đơn giản áp dụng cho cả hội trường và ngoài trời. Khi thiết kế cần tập trung nhiều vào màu sắc cũng như họa tiết trang trí. Sao cho tối giản không gian nhất có thể. Khi đó, sự xuất hiện của cô dâu và chú rể cũng sẽ nổi bật hơn hẳn.

5. Những lưu ý khi tổ chức đám cưới ở JW Marriott

Tổ chức lễ cưới tại JW Marriott sẽ không khiến bạn và người ấy thất vọng. Tuy nhiên điều quan trọng ở đây là cần chú ý những điều sau:

5.1. Lưu ý khi tổ chức tiệc tại hội trường

Trước tiên là vấn đề về sức chứa của hội trường. Từ đó lên danh sách mời sao cho hợp lý. Để tránh việc không đủ phạm vi đặt bàn ghế và đãi tiệc. Do vậy, bạn cần phải chú ý vào điều này nhé!

Thứ hai là vấn đề việc lên thực đơn đãi khách đến tham dự buổi lễ. Đừng quên lựa chọn mô hình đãi tiệc trước khi lên các món ăn cần chuẩn bị. Hiện nay có 2 kiểu lên thực đơn phổ biến như:

Các điều cần lưu ý khi làm tiệc cưới trong hội trường
Các điều cần lưu ý khi làm tiệc cưới trong hội trường

  • Kiểu Buffet: Mọi người sẽ tự đến bàn lấy thức ăn chung, rồi chọn món mình thích. Đây là cơ hội để tất cả khách mời có cơ hội trò chuyện, giao lưu cùng nhau.
  • Kiểu set theo menu: Đặt set theo menu là cách truyền thống. Nhưng cần phải lên thực đơn đủ 3 món, gồm: Món khai vị - món chính - món tráng miệng.

Khi tổ chức đám cưới ở JW Marriott trong hội trường cần chú trọng đến trang phục. Cô dâu và chú rể đã có trang phục phù hợp cho riêng mình. Tuy nhiên cũng nên yêu cầu người tham dự nên mặc trang phục như thế nào cho hợp với concept. Thường thì sẽ yêu cầu thông qua thiệp mời trước đó.

Trang sức chắc chắn là vật không thể thiếu đối với các cặp đôi trong ngày trọng đại. Việc lựa chọn một loại trang sức đẹp sẽ giúp tạo điểm nhấn tuyệt vời cho chủ nhân. Hãy để Trang Kim Luxury đồng hành cùng với bạn trong buổi lễ. Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng trang sức kim cương hiện đại, có chứng nhận GIA. Nhờ được chế tác từ các vật liệu cao cấp nên chất lượng luôn được đảm bảo.

5.2. Khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời cần lưu ý gì?

Làm tiệc cưới ngoài trời cũng cần lưu ý một số điều quan trọng. Bạn cùng người ấy nên ghi nhớ các việc sau đây:

  • Đừng quên theo dõi dự báo thời tiết vào ngày hôm đó sẽ như thế nào nhé! Thông qua đó có thể cân nhắc lên phương án dự phòng nếu thời tiết không ổn. Tại JW Marriott có nhiều khu vực trong nhà rộng lớn. Tốt nhất nên thuê thêm một khu để đề phòng có mưa lớn bất chợt.
  • Cũng giống như tổ chức đám cưới tại hội trường thì tổ chức ngoài trời cũng cần được lên thực đơn hợp lý. Vì đặc thù của hình thức này là có không gian rộng rãi, thoáng mát. Nên hãy ưu tiên đặt cỗ theo mô hình buffet sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều.
Những điều lưu ý khi làm đám cưới ngoài trời
Những điều lưu ý khi làm đám cưới ngoài trời

  • Bên ngoài trời với không gian lớn rất dễ khiến âm thanh bị loãng, dính nhiều tạp âm. Do vậy hãy trang bị thêm hệ thống âm thanh chuyên biệt để buổi lễ được suôn sẻ.
  • Đừng quên dự trù thêm kinh phí cho các khoản trang trí hay phát sinh khác. Hãy nhớ rằng so với đãi tiệc trong hội trường thì ở ngoài trời không đầy đủ tiện nghi bằng.
  • Về phần trang phục, cô dâu nên ưu tiên mặc váy ngắn vừa phải. Bởi vì khả năng di chuyển nhiều ngoài trời là rất cao. Nếu mặc váy nhiều lớp và dài sẽ rất bất tiện.
  • Lựa chọn trang sức đẹp phù hợp với trang phục sẽ giúp cô dâu thêm rạng rỡ hơn. Nếu cho có sự chọn lựa ưng ý có thể tìm đến Trang Kim Luxury. Nơi đây có đa dạng các mẫu trang sức kim cương cao cấp, được chế tác từ những vật liệu đắt giá. Đặc biệt tất cả trang sức đều được chứng nhận GIA nên về chất lượng đều chuẩn 100%.

Tổ chức đám cưới ở JW Marriott là ý tưởng siêu tuyệt vời mà các cặp đôi sắp lấy nhau nên thử trải nghiệm. Chắc chắn không gian cưới sẽ trở nên vô cùng sang trọng, đẳng cấp và tinh tế. Hy vọng qua bài viết của Trang Kim Luxury sẽ giúp bạn và người ấy chọn được một địa điểm làm tiệc phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét