Trang Kim Luxury

Sự lựa chọn hàng đầu về kim cương của Giới thượng lưu ✓ Kim cương tự nhiên 100% ✓ Nhẫn cầu hôn, Nhẫn cưới kim cương ✓ Kim cương GIA ✓ Nhẫn kim cương

[Top 8+] Địa Điểm Tổ Chức Đám Cưới Ngoài Trời Hà Nội Được Yêu Thích Nhất

 Hiện nay, việc tổ chức đám cưới ngoài trời đang là ý tưởng được nhiều cặp đôi Hà Nội yêu thích. Nhưng đâu mới là địa điểm lý tưởng, đáp ứng nhu cầu của đôi trẻ? Hãy xem qua bài viết của Trang Kim Luxury để có câu trả lời nhé! Với 8+ địa điểm tổ chức đám cưới ngoài trời Hà Nội dưới đây sẽ giúp các cặp đôi có thêm ý tưởng hay.

1. Những điều cần biết khi tổ chức tiệc đám cưới ngoài trời

Tổ chức đám cưới ngoài trời hiện đang trở thành phong trào rầm rộ nhất hiện nay. Nếu bạn đang muốn có một đám cưới theo hình thức này thì dưới đây sẽ là một số điều cần biết:

1.1. Thời điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời thích hợp

Trước tiên cần xác định thời điểm tổ chức tiệc thích hợp. Thời gian sẽ được hai bên gia đình định sẵn từ trước. Sau khi đến ngày quan trọng sẽ tiến hành làm tiệc. Thông thường các gia đình sẽ ưu tiên mở tiệc cưới ngoài trời vào buổi chiều đến tối.

Buổi chiều tối là thời điểm thích hợp để làm tiệc ngoài trời
Buổi chiều tối là thời điểm thích hợp để làm tiệc ngoài trời

Ngoài ra, các cặp đôi cũng nên chú ý vấn đề thời tiết. Tốt nhất nên xem dự báo thời tiết của ngày hôm đó như thế nào. Nếu thời tiết thuận lợi có thể tiến hành diễn ra hôn lễ như đã dự tính. Nhưng nếu trời âm u, khả năng có mưa cao thì nên cân nhắc nhé!

Tuy nhiên dù có xem thời tiết ra sao, bạn cũng nên lên phương án dự phòng. Bởi biết đâu sẽ có những cơn mưa bất chợt ngoài dự báo. Chọn địa điểm tổ chức đám cưới ngoài trời Hà Nội có không gian trong nhà rộng lớn sẽ giúp phòng bị tốt. Nhưng nếu không có thì nên chuẩn bị thêm dù hoặc lều bạt.

1.2. So sánh khi tổ chức tiệc đám cưới ngoài trời với tiệc cưới tại gia hoặc hội trường

Buổi hôn lễ diễn ra ngoài trời, tại gia hay hội trường đều sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Vậy đâu là hình thức tổ chức đám cưới thuận tiện nhất? Hãy xem so sánh bên dưới đây từ Trang Kim Luxury để có nhận định cho mình nhé:

Hình thức tổ chức tiệc cưới Ưu điểmNhược điểm
Ngoài trời

- Có nhiều ý tưởng đột phá, phù hợp với các cặp đôi trẻ năng động.

- Thỏa sức trang trí không gian cưới sáng tạo theo ý thích.

- Không gian tiệc thoáng đãng, thuận lợi tổ chức nhiều hoạt động vui chơi và giao lưu.

- Thoải mái lựa chọn địa điểm tổ chức đám cưới ngoài trời Hà Nội yêu thích với phong cách yêu thích.

- Thiếu các cơ sở vật chất có sẵn. Vì thế có thể tốn nhiều chi phí bày biện, trang trí.

- Dễ bị ảnh hưởng bởi thời tiết, các yếu tố môi trường. Tốn thêm phí cũng như thời gian chuẩn bị kế hoạch dự trù.

- Phụ thuộc vào thời điểm tổ chức trong ngày, chỉ thích hợp cho buổi chiều tối.

Tại gia hoặc hội trường- Không bị ảnh hưởng bởi thời tiết như nắng, mưa, gió mạnh.

- Cô dâu, chú rể có thể tổ chức hôn lễ vào các buổi trong ngày tùy ý.

- Đám cưới trong nhà có đầy đủ tiện nghi về cơ sở vật chất.

- Thuận tiện cho việc sắp xếp, bày trí và dọn dẹp.

- Số lượng khách tham dự sẽ phải phụ thuộc vào kích thước không gian tiệc.

- Vấn đề trang trí lễ cưới theo phong cách riêng cần dựa vào kết cấu ở nơi tổ chức.

Nhìn chung, các hình thức làm tiệc cưới đều có những ưu điểm cũng như hạn chế riêng. Nhưng có thể thấy, các cặp đôi trẻ ngày nay có cá tính rất trẻ trung và năng động. Do vậy, việc lựa chọn tổ chức hôn lễ ngoài trời sẽ phù hợp hơn.

1.3. Thực đơn khi tổ chức tiệc ngoài trời

Một điều quan trọng khác mà bạn cần chú ý đó là cân nhắc chi phí cho thực đơn. Bạn cũng nên lựa chọn 1 mô hình đãi tiệc phù hợp và tiện lợi. Tuy nhiên vẫn tùy thuộc vào tài chính cũng như địa điểm tổ chức đám cưới ngoài trời Hà Nội. Có thể lên thực đơn theo các ý tưởng phổ biến nhất hiện nay:

Chuẩn bị thực đơn khi tổ chức lễ cưới ngoài trời
Chuẩn bị thực đơn khi tổ chức lễ cưới ngoài trời

  • Theo hình thức buffet: Mọi người sẽ tự đến bàn gắp thức ăn chung và chọn món yêu thích. Đây là phong cách theo hướng Tây  u, mang đến bầu không khí ấm áp. Tất cả mọi người sẽ có cơ hội giao lưu gần gũi với nhau hơn.
  • Theo mô hình set menu: Cách lên thực đơn theo mô hình set menu sẽ giúp tối ưu hơn. Thông thường trong thực đơn có từ 5 - 8 món, tùy theo điều kiện tổ chức. Và có đầy đủ 3 món: Khai vị, món chính và tráng miệng.

2. Top 8 địa điểm tổ chức đám cưới ngoài trời Hà Nội được yêu thích

Tại Hà Nội có rất nhiều nơi tổ chức đám cưới ngoài trời được yêu thích. Trong đó, 8 gợi ý sau đây sẽ giúp cô dâu và chú rể có thêm lựa chọn lý tưởng:

2.1. Tiệc cưới tại trung tâm hội nghị quốc gia tại Hà Nội

Chọn một địa điểm tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội chắc chắn phải nhắc đến trung tâm hội nghị quốc gia. Nơi đây có gần 15 năm kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện cưới. Với đa phong cách từ trong trung tâm đến khu vực bên ngoài.

Tổ chức tiệc cưới tại trung tâm hội nghị quốc gia
Tổ chức tiệc cưới tại trung tâm hội nghị quốc gia

Trung tâm hội nghị quốc gia hiện sở hữu một khuôn viên rộng lớn. Không gian thoáng đãng và tươi mát, cùng sự kết hợp giữa hương thơm hoa cỏ đầy sức sống. Tạo nên nguồn cảm hứng tuyệt vời cho những đôi trẻ yêu thích sự tự do, thoải mái.

2.2. Khách sạn JW Marriott

Khách sạn JW Marriott là một địa điểm tổ chức đám cưới ngoài trời Hà Nội được yêu thích nhất hiện nay. Đây là khách sạn lớn nhất nhì Hà Nội nhưng lại nằm ở vị trí không đông đúc dân cư. Đó cũng là lý do vì sao nơi đây có không gian thoáng đãng, phù hợp với việc làm tiệc cưới ngoài trời.

Khách sạn JW Marriott là địa điểm thơ mộng, lý tưởng
Khách sạn JW Marriott là địa điểm thơ mộng, lý tưởng


Ở phía sau sảnh chính của khách sạn sẽ có một khoảng sân vườn rộng. Nằm bên cạnh là bờ hồ mát mẻ. Không gian này chứa đến khoảng 50 - 500 khách mời tham dự. Điểm đặc biệt là khu vực còn có khoảng đồi giả. Dễ dàng biến tấu thành lối vào cho khách hay đường dẫn cho cô dâu và chú rể.

2.3. Khách sạn Metropole

Metropole là địa điểm tổ chức hôn lễ ngoài trời hot nhất tại Hà Nội. Tại đây có khuôn viên vây quanh bể bơi, tạo nên sự mát mẻ. Nhờ mang tính hiện đại và ấn tượng nên khách sạn Metropole luôn được các cặp đôi ưu tiên chọn lựa.

Metropole - Nơi tổ chức hôn lễ ngoài trời hot nhất Hà Nội
Metropole - Nơi tổ chức hôn lễ ngoài trời hot nhất Hà Nội

2.4. Khách sạn Daewoo

Nếu bạn muốn làm tiệc cưới ngoài trời thì đừng bỏ qua khách sạn Daewoo. Địa điểm được trang trí lộng lẫy, sang trọng theo phong cách nghệ thuật đương đại Việt Nam. Daewoo đã từng là nơi đón tiếp các vị khách cao cấp quốc tế. Và cũng chính là khách sạn chính thức của hội nghị APEC 2006.

Daewoo có không gian rộng lớn, siêu mát mẻ
Daewoo có không gian rộng lớn, siêu mát mẻ

Không gian tổ chức tiệc nằm trên bể bơi rộng rãi, vô cùng xanh mát. Sức chứa lên đến 1500 khách mời tham dự. Địa chỉ cụ thể của khách sạn này nằm tại 360 Kim Mã - Ngọc Khánh - Ba Đình - Hà Nội.

2.5. Khách sạn Apricot

Apricot là khách sạn 5 sao, tọa lạc giữa thủ đô Hà Nội. Ở trên tầng thượng có bể bơi rộng rãi, thoải mái. Sức chứa của không gian khoảng 150 - 180 người dự. Vì thế, Apricot thích hợp cho đám cưới ngoài trời riêng tư hơn. Với số lượng đặt tiệc dưới 10 bàn.

Apricot có view ngoài trời cực kỳ đẹp và lãng mạn
Apricot có view ngoài trời cực kỳ đẹp và lãng mạn

Địa điểm tổ chức đám cưới ngoài trời Hà Nội này sẽ mang đến “view” cực đẹp. Cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh thành phố thơ mộng, thoáng mát. Nhất là vào thời điểm chiều tối, khi các ánh đèn lung linh bắt đầu hiện lên.

2.6. Biển hồ nhân tạo Vincom Ocean Park

Vincom Ocean Park là biển hồ nhân tạo đặc biệt giữa lòng Hà Nội. Bãi biển đã hiện thực hóa giấc mơ về không gian biển “Chân thực”. Hãy cùng người ấy đến đây và tận hưởng không gian cưới siêu đỉnh. Đảm bảo độc lạ hơn bất cứ địa điểm nào khác.

Tổ chức đám cưới bên bờ biển nhân tạo Vincom Ocean Park 
Tổ chức đám cưới bên bờ biển nhân tạo Vincom Ocean Park 

Với hồ nước ngọt trung tâm có diện tích lớn gấp đôi hồ Hoàn Kiếm. Bên cạnh đó còn có bãi cát trải rộng đến 35m. Qua nhiều công đoạn sàng sấy đạt đến độ mịn cao cùng màu trắng tự nhiên nhất.

2.7. Công viên Yên Sở

Công viên Yên Sở có vị trí nằm tại quận Hoàng Mai. Đây là một trong những địa điểm tổ chức đám cưới ngoài trời Hà Nội đáng trải nghiệm nhất. Không gian xanh vô tận với những bãi cỏ trải dài hướng ra mặt hồ là điểm nhấn đặc biệt.

Công viên Yên Sở có sức chứa tới hàng trăm khách mời
Công viên Yên Sở có sức chứa tới hàng trăm khách mời

Sức chứa của khu vực lên đến hàng trăm người nên vô cùng thoải mái. Tại đó, mọi người có thể thỏa sức giao lưu nhau trong tiệc cưới. Ngoài ra cũng không quên đánh giá sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Họ sẽ giúp cho ngày trọng đại của cô dâu, chú rể trở nên suôn sẻ hơn.

2.8. Nhà hàng tiệc cưới Soft Water

Soft Water nằm cạnh bên bờ sông Hồng, với khung cảnh ngập sắc cây xanh. Ấn tượng đi kèm là những hòn non bộ được thiết kế đặc sắc. Từ đó tạo nên một khuôn viên như vườn thượng uyển thơ mộng, gần gũi. Thế nên, nhà hàng tiệc cưới này chính là ý tưởng tiệc vời cho những ai muốn đãi tiệc cưới ngoài trời.

Tổ chức đám cưới tại nhà hàng Soft Water
Tổ chức đám cưới tại nhà hàng Soft Water

Không gian rộng rãi, có sức chứa khoảng 300 - 500 người. Tất cả khách mời tham dự sẽ cảm thấy vô cùng ấm áp với kiến trúc Soft Water theo phong cách cổ xưa. Cùng với gỗ nâu truyền thống nhưng không bao giờ lỗi thời.

3. Những concept phù hợp khi tổ chức tiệc ngoài trời

Trang Kim Luxury vừa gợi ý top 8 địa điểm tổ chức đám cưới ngoài trời Hà Nội siêu đẹp. Ngoài ra nếu bạn lựa chọn hình thức làm tiệc cưới này thì cũng nên cân nhắc chọn concept phù hợp. Dưới đây là một số concept phổ biến có thể tham khảo:

3.1. Phong cách tiệc cưới ngoài trời đơn giản

Để thể hiện rõ phong cách đơn giản phải cần tập trung nhiều vào việc sử dụng màu sắc. Hãy ưu tiên chọn một tông màu nhẹ nhàng mà mình yêu thích. Sau đó tiến hành trang trí các họa tiết sao cho chuẩn theo tông màu đó. Tuy nhiên không nên vận dụng quá nhiều họa tiết vì rất dễ gây rối mắt.

Concept đám cưới ngoài trời đơn giản, nhưng vô cùng nổi bật
Concept đám cưới ngoài trời đơn giản, nhưng vô cùng nổi bật

3.2. Phong cách tiệc cưới ngoài trời cổ điển

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời với concept cổ điển chưa bao giờ bị quên lãng. Ngày trọng đại của bạn sẽ tuyệt vời hơn nếu có sự xuất hiện của những món đồ cổ, giả cổ hoặc gia truyền,...

Đặc biệt hơn thế, nhiều cặp vợ chồng còn chọn cách chụp hình cưới theo phong cách xưa cũ. Sau đó đặt các khung ảnh lên bàn tiệc để trang trí trong đám cưới của họ. Thử trải nghiệm concept cổ điển sẽ không khiến bạn và người ấy thất vọng đâu.

3.3. Phong cách tiệc cưới ngoài trời cá tính, hiện đại

Đối với những cặp đôi trẻ ngày nay thường có cá tính rất mạnh. Thế nên có xu hướng lựa chọn concept hiện đại, không ưa chuộng phong cách hoài cổ. Nếu bạn muốn tổ chức buổi lễ với concept cá tính hiện đại thì hãy tham khảo ý tưởng sau:

  • Sắp xếp bàn ghế ngẫu hứng.
  • Trang trí nhiều chùm bóng bay đầy màu sắc.
Concept hiện đại, cá tính rất thích hợp tổ chức ngoài trời
Concept hiện đại, cá tính rất thích hợp tổ chức ngoài trời

  • Chuẩn bị thêm bánh kem đa tầng cho buổi tiệc.
  • Cô dâu mặc váy ngắn, cầm hoa giấy.
  • Khách mời thoải mái mặc trang phục tự do, không cần quá khắt khe,...

Trên đây chính là một vài ví dụ cho phong cách tiệc cưới cá tính ngoài trời. Nếu áp dụng sẽ giúp cho khâu chuẩn bị thêm dễ dàng hơn. Buổi tiệc cũng trở nên thoải mái, vui vẻ và bung xõa.

3.4. Phong cách tiệc cưới ngoài trời lãng mạn, thơ mộng

Có lẽ đây chính là concept mà cả cô dâu và chú rể đều yêu thích. Tại bất cứ địa điểm tổ chức đám cưới ngoài trời Hà Nội, bạn cùng người ấy đều có thể tạo nên phong cách này.

Những ánh nến nhỏ xinh lung linh, nhẹ nhàng là thứ không thể thiếu ở bàn tiệc. Sẽ thật tuyệt nếu cánh cổng đón khách có dàn dây leo điểm thêm hoa tươi. Đặc biệt không thể nào thiếu những cánh hoa hồng được rải đầy dưới bước chân cô dâu.

4. Những lưu ý khi thực hiện tiệc cưới ngoài trời

Thực hiện tiệc cưới ở ngoài trời không quá phức tạp. Tuy nhiên, các cặp đôi cần lưu ý những điều sau nhé:

  • Xem xét dự báo thời tiết của ngày diễn ra tiệc cưới. Tốt nhất nên lên phương án dự phòng để tránh những cơn mưa bất chợt.
  • Lên danh sách khách mời cụ thể để lựa chọn địa điểm tổ chức đám cưới ngoài trời Hà Nội phù hợp.
  • Chú ý lên danh sách thực đơn hợp lý, phục vụ khách mời tốt. Tùy vào tài chính của gia đình để lựa chọn mô hình đãi tiệc trước. Sau đó mới cân nhắc chọn các món cần đãi khách mời.
Một số lưu ý quan trọng khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời
Một số lưu ý quan trọng khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời

  • Dự trù nhiều khoản phí, nhất là cho việc bày biện và trang trí. Bởi hình thức làm tiệc cưới ngoài trời không có đầy đủ cơ sở vật chất như đãi tiệc tại gia.
  • Đám cưới tại không gian rộng gian rộng lớn thường khiến âm thanh bị loãng, có nhiều tạp âm. Thế nên hãy thuê hệ thống âm thanh chuyên biệt nhé!
  • Cô dâu nên chú ý đến trang phục cưới của mình khi đãi tiệc. Với không gian rộng bên ngoài, việc di chuyển nhiều là điều không thể tránh. Nên ưu tiên chọn váy cưới có độ dài vừa phải.

Trang Kim Luxury vừa gợi ý 8+ địa điểm tổ chức đám cưới ngoài trời Hà Nội qua bài viết. Mỗi địa điểm trên đều mang đến không gian rộng rãi, thoáng đãng với view siêu đẹp. Hãy lựa chọn cho một nơi lý tưởng cho ngày trọng đại của bạn và người ấy nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét