Trang Kim Luxury

Sự lựa chọn hàng đầu về kim cương của Giới thượng lưu ✓ Kim cương tự nhiên 100% ✓ Nhẫn cầu hôn, Nhẫn cưới kim cương ✓ Kim cương GIA ✓ Nhẫn kim cương

[Điểm danh] Các mẫu nhẫn cầu hôn đẹp khiến nàng "SAY YES"

 Như đã biết, nhẫn cầu hôn là kỷ vật thiêng liêng cho tình hạnh phúc của cặp đôi. Để góp phần thành công buổi cầu hôn thì không thể nào thiếu đi một chiếc nhẫn cầu hôn đẹp, sang trọng và ấn tượng. Cùng Trang Kim Luxury theo dõi bài viết dưới đây để chiêm ngưỡng các mẫu nhẫn cầu hôn đẹp khiến các nàng phải “Say Yes”. 

1. Nhẫn cầu hôn là gì? 

Nhẫn cầu hôn là tín vật mà chàng trai cần cảm hóa tấm lòng cô gái để chấp nhận làm vợ. Hơn thế, nhẫn cầu hôn còn biểu trưng cho sự chân thành và khát khao, mong muốn được cùng người con gái mình yêu đi đến hết đời.

Nhẫn cầu hôn được bắt nguồn từ Phương Tây, chàng trai sẽ dùng chiếc nhẫn này để cầu thân với người con gái mà họ yêu và thể hiện tình yêu sâu đậm. Lúc này chàng trang có thể quỳ xuống và nói lên tất cả những suy nghĩ, tâm tư của mình, đồng thời bày tỏ nguyện vọng muốn gắn kết bền vững cùng cô gái.

[Điểm danh] Các mẫu nhẫn cầu hôn đẹp khiến nàng ''SAY YES'' 1
Nhẫn cầu hôn là gì?

Vì thế, nếu người con gái nhận chiếc nhẫn có nghĩa đã chấp nhận lời cầu hôn của chàng trai và trở thành người vợ chung thủy trong suốt cuộc đời còn lại với chàng trai.

2. Các mẫu nhẫn cầu hôn đẹp - BST mới nhất 2023

Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn mẫu nhẫn cầu hôn như thế nào, hãy tham khảo bộ sưu tập các mẫu nhẫn cầu hôn đẹp mới nhất 2023, độc đáo và ấn tượng dưới đây:

2.1. Mẫu nhẫn cầu hôn kiểu Solitaire

Nhẫn kiểu Solitaire là một trong các mẫu nhẫn cầu hôn đẹp nhất, với viên kim cương làm chủ đạo thể hiện sự kiêu hãnh, sang trọng và quý phái. Chiếc nhẫn tượng trưng cho một tình yêu duy nhất, chân thành và chung thủy của chàng trai dành tặng cho người mình yêu. 

[Điểm danh] Các mẫu nhẫn cầu hôn đẹp khiến nàng ''SAY YES'' 2
Mẫu nhẫn cầu hôn kiểu Solitaire

Tình yêu và hôn nhân của cặp đôi là vẻ đẹp của viên kim cương có điểm chung là sự sáng đẹp. Kim cương được hình thành sau một thời gian trong điều kiện tự nhiên và phù hợp, cùng giống như tình yêu chạm của cả hai đang chạm đến hôn nhân. 

Nhẫn cầu hôn kiểu Solitaire thể hiện đúng người, đúng thời điểm và thành trình yêu nhau sẽ là những điều mà cả hai sẽ cùng nhau trải qua để chứng minh tình yêu của đối phương dành cho nhau. 

2.2. Mẫu nhẫn cầu hôn CATHEDRAL

Nhẫn kiểu Cathedral nằm trong top các mẫu nhẫn cầu hôn đẹp được ưa chuộng bởi nét cổ điển, nhưng lại vô cùng thanh lịch và tinh tế. Nhẫn được thiết kế đơn giản với phong cách trao nhã, kết hợp điểm nhấn là viên kim cương chủ dáng tròn được đính trên 8 chấu cách điệu hình cánh hoa vô cùng độc đáo và nổi bật.

Mẫu nhẫn cầu hôn này cũng được đánh giá cao bởi phong cách tối giản, nhưng mang đậm nét hài hòa và sang trọng. Với phần đai trơn tạo điểm nhấn bằng chi tiết cách điệu được uốn cong mềm mại, lấy cảm hứng từ kiến trúc giáo đường ở Phương Tây, nhẹ nhàng ôm lấy viên kim cương một cách tinh tế. Chắc chắn, đây sẽ là mẫu nhẫn cầu hôn đẹp tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ.

[Điểm danh] Các mẫu nhẫn cầu hôn đẹp khiến nàng ''SAY YES'' 3
Mẫu nhẫn cầu hôn Cathedral sang trọng

2.3. Nhẫn cầu hôn TRELLIS thời thượng

Nhẫn Trellis là một trong các mẫu nhẫn cầu hôn đẹp, độc đáo và ấn tượng. Nhẫn có ngạnh hình xoắn, ở giữa được đính viên kinh cương hoặc đá quý sang trọng, thanh lịch và trao nhã. 

Bên cạnh đó, các ngạnh nhẫn còn được thiết kế chồng lên nhau và đan chéo nhau, tạo thành hình chữ X cách điệu rõ ràng. Đồng thời, tạo nên các đường lưới mắt cáo uyển chuyển, tạo cảm giác chuyển động vô cùng tinh tế.

Kiểu nhẫn cầu hồn Trellis giúp viên viên kim cương và đá quý được nổi bật hơn, mặc dù thiết kế có phần chi tiết hơn, mang lại sự rực rỡ và an toàn cho viên kim cương. Tuy nhiên, kiểu nhẫn này lại có giá thành không quá đắt so với các kiểu nhẫn khác. Nhưng được thiết kế khéo léo và không bị thô kệch.

Mẫu nhẫn cầu hôn Trellis thời thượng
Mẫu nhẫn cầu hôn Trellis thời thượng

2.4. Mẫu nhẫn cầu hôn HALO rực rỡ

Trong tiếng Anh, Halo có nghĩa là “quầng sáng” hay còn được gọi là “vầng hào quang”. Đây là hiệu ứng mà bạn dễ dàng bắt gặp xung quanh các vật thể phát ra ánh sáng như mặt trời hay mặt trăng. 

Do đó, nhẫn cầu hôn Halo sở hữu thiết kế đặc trưng gồm một viên đá quý làm chủ đạo, nằm ở trung tâm với kích thước lớn nổi bật. Bên ngoài được bao phủ bởi các dãi viên đá nhỏ và siêu nhỏ, giúp làm nổi bật thêm viên đá chủ, đồng thời làm tăng thêm phần lấp lánh cho chiếc nhẫn. 

Nhẫn kiểu Halo là một trong các mẫu nhẫn cầu hôn đẹp được chế tác hiện đại hơn nhẫn kiểu Solitaire cổ điển. Tuy nhiên, thiết kế của nhẫn Halo được chú trọng nhiều hơn ở phần cổ đá cầu kỳ và lộng lẫy. 

Viên đá chủ của nhân cầu hôn Halo đa dạng về kiểu dáng và kích cỡ. Thường có giác cắt trong, hình giọt nước hoặc bầu dục. Nhờ kỹ thuật fancy cut hiện đại nên viên đá có độ phản chiếu hoàn hảo và bắt trọn ánh sáng khi chiếu vào.

Mẫu nhẫn cầu hôn Halo rực rỡ
Mẫu nhẫn cầu hôn Halo rực rỡ

2.5. Nhẫn cầu hôn tự thiết kế 

Không ít các chàng trai phải tốn nhiều thời gian và công sức để tìm kiếm chiếc nhẫn cầu hôn đặc biệt để chuẩn bị cho người mình yêu. Thế nhưng việc tìm kiếm mẫu nhẫn cầu hôn ưng ý, phù hợp với sở thích, cá tính và ngân sách phù hợp không phải là điều dễ dàng.

Bên cạnh đó, nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu nhẫn cầu hôn đẹp tượng trưng cho câu chuyện tình yêu và gắn liền với kỷ niệm của cả hai thì nhẫn cầu hôn tự thiết kế sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho các chàng trai. 

Nhẫn cầu hôn tự thiết kế ngày càng nhận được sự yêu thích của nhiều người bởi nó gắn liền với câu chuyện riêng, trở thành tín vật độc nhất vô nhị khiến cô gái phải cảm động và gật đầu ngay trong buổi cầu hôn.

Mẫu nhẫn cầu hôn tự thiết kế độc đáo, ấn tượng
Mẫu nhẫn cầu hôn tự thiết kế độc đáo, ấn tượng

3. Nên chọn nhẫn cầu bằng chất liệu gì? 

Chiếc nhẫn cầu hôn như một minh chứng cho tình yêu của hai người chuẩn bị bước sang giai đoạn mới với nhiều cung bật cảm xúc hơn. Chính vì thế, chiếc nhẫn cầu hôn cũng khiến nhiều chàng trai đắn đo vì có quá nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu… 

Nhiều chàng trai cảm thấy lắng và băn khoăn khi bắt đầu tìm hiểu về nhẫn cầu hôn bởi chúng có khá nhiều sự lựa chọn về chất liệu. Cụ thể như nhẫn cầu hôn bằng vàng tây, vàng trắng, vàng hồng, bạch kim…

3.1. Nhẫn cầu hôn bằng vàng trắng 

Về ý nghĩa và giá trị thì nhẫn cầu hôn bằng vàng trắng là sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Bởi nó thể hiện cho giá trị của chiếc nhẫn theo năm tháng. Nếu chàng trai sử dụng nhẫn cầu hôn bạc cũng không sao, bởi một số quan niệm cho rằng nhẫn bạc mang ý nghĩa là “bạc tình bạc nghĩa”, nên các chàng trai thường tránh sử dụng nhẫn bạc để cầu hôn cô gái.

Các mẫu nhẫn cầu hôn đẹp bằng vàng trắng
Các mẫu nhẫn cầu hôn đẹp bằng vàng trắng

Bên cạnh đó, vàng trắng là nguyên liệu hoàn hảo để tạo nên một chiếc nhẫn cầu hôn tuyệt mỹ dành cho các cô gái. Tuy nhiên, giá trị của vàng trắng cao hơn vàng truyền thống. Vì vậy tùy vào ngân sách và sở thích của các cô gái mà chàng trai có thể lựa chọn chất liệu nhẫn cầu hôn phù hợp.

3.2. Nhẫn cầu hôn bằng vàng 18K

Trên thị trường rất có nhiều thương hiệu kinh doanh trang sức vàng 18K. Trong đó nổi trội là các mẫu nhẫn cầu hôn đẹp 18K rực rỡ, độc đáo và ấn tượng. Vàng 18K là loại hợp kim với thành phần chính là hàm lượng vàng nguyên chất chiếm 75% pha trộn với các hợp kim đắt tiền như niken, palladium, bạc… theo tỷ lệ phù hợp nhằm tạo nên độ cứng nhất định cho trang sức.

Vì chứa lượng vàng nguyên chất nhiều hơn hợp kim nên nhẫn cầu hôn vàng 18K vẫn có màu vàng đặc trưng của vàng ta. Tuy nhiên lại có chút nhạt hơn do có sự kết hợp sức trắng của kim loại quý khác.

Nhẫn cầu hôn bằng vàng 18K có đặc tính cứng và bền hơn nhiều so với vàng nguyên chất. Do đó, được nhiều người lựa chọn và sử dụng rộng rãi với nhiều kiểu dáng được thiết kế chi tiết và tinh tế. 

Chính vì thế, các mẫu nhẫn cầu hôn đẹp bằng vàng 18K là sự lựa chọn hàng đầu để các chàng trai dành tặng cho người yêu của mình trong ngày quan trọng của hạnh phúc.

Các mẫu nhẫn cầu hôn đẹp bằng vàng 18K
Các mẫu nhẫn cầu hôn đẹp bằng vàng 18K

3.3. Nhẫn cầu hôn bằng vàng 24K 

Ngày nay, có rất nhiều mẫu nhẫn cầu hôn thiết kế đa dạng về chất liệu để bạn có thể lựa chọn. Tùy vào sở thích của cô gái và khả năng tài chính của chàng trai mà có thể lựa chọn các mẫu nhẫn cầu hôn đẹp và phù hợp. 

Tuy nhiên, lòng thành là yếu tố chính ảnh hưởng đến quyết định của cô gái. Nếu bạn là chàng trai muốn khẳng định giá trị và đẳng cấp của mình, vừa muốn thể hiện sự chân thành, tôn trọng đối với người phụ nữ mình yêu thì nhẫn cầu hôn bằng vàng 24K là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Nhẫn mang giá trị cao giúp bạn thể hiện được đẳng cấp của mình, với sự óng ánh của vàng giúp người bạn gái trở nên sang trọng và quý phái hơn. Tuy nhiên không có sự đánh giá cũng như ràng buộc nào là nhẫn cầu hôn phải bằng vàng 24K mới thể hiện được tình cảm. Bạn có thể lựa chọn theo sở thích và tài chính hiện có của mình.

Các mẫu nhẫn cầu hôn đẹp bằng vàng 24K
Các mẫu nhẫn cầu hôn đẹp bằng vàng 24K

4. Hướng dẫn chọn mua nhẫn cầu hôn khiến nàng gật đầu

Để có thể chọn được các mẫu nhẫn cầu hôn đẹp và phù hợp nhất, các chàng trai cần chú ý đến một số điều như sau:

4.1. Chọn nhẫn cầu hôn phù hợp sở thích của nàng 

Đầu tiên, bạn cần biết được sở thích và phong cách lựa chọn trang sức của người yêu để dễ dàng lựa chọn được các mẫu nhẫn cầu hôn đẹp và phù hợp nhất. Mỗi cô gái sẽ theo đuổi phong cách khác nhau, nên để chọn được chiếc nhẫn cầu hôn phù hợp với style của nàng sẽ giúp bạn có thêm điểm cộng trong lòng cô ấy. 

Việc lựa chọn nhẫn phù hợp với phong cách và sở thích chứng tỏ bạn là một chàng trai tinh tế và quan tâm đến người mình yêu. Nếu cô nàng thích sự đơn giản, thì các mẫu nhẫn cầu hôn đẹp được thiết kế tròn trơn hoặc mẫu nhẫn kiểu Solitaire truyền thống là sự lựa chọn hoàn hảo. Các kiểu dáng này hấp dẫn bởi sự tối giản, ít chi tiết cầu kỳ, làm nổi bật lên viên đá và tôn lên dáng tay nhỏ nhắn của nàng.

Ngược lại, nếu nàng yêu thích sự lộng lẫy và rực rỡ thì chiếc nhẫn cầu hôn thiết kế kiểu Halo, Threestone với 3 viên đá lấp lánh chắc chắn sẽ làm siêu lòng người con gái ấy.

Chọn nhẫn cầu hôn phù hợp sở thích của nàng
Chọn nhẫn cầu hôn phù hợp sở thích của nàng

4.2. Chọn màu sắc của nhẫn

Bên cạnh việc chọn các mẫu nhẫn cầu hôn đẹp và phù hợp với sở thích của nàng thì các chàng trai cần quan tâm đến yếu tố màu sắc của nhẫn cầu hôn. Nhẫn cầu hôn hiện nay gồm ba màu sắc phổ biến là vàng truyền thống, vàng trắng và vàng hồng.

Với một số cô gái thì việc lựa chọn chiếc nhẫn có màu sắc phù hợp với tone da là điều vô cùng quan trọng. Điều này giúp các nàng tôn lên nước da trắng hồng rạng rỡ hoặc nổi bật làn da ngăm khỏe mạnh.

Bạn có thể lựa chọn màu sắc của nhẫn cầu hôn dựa theo các tone da như sau:

  • Đối với những cô nàng sở hữu làn da thuộc tone nóng thì các chàng trai nên chọn nhẫn cầu hôn có màu vàng và hồng. Giúp cân bằng giữ màu ấm nóng của làn da và màu nhẫn, đồng thời tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào và dễ chịu cho cô gái.

  • Nếu người bạn gái có màu da thuộc tone lạnh sẽ phù hợp với nhẫn cầu hôn có màu vàng truyền thống và vàng trắng. Với sắc màu dịu nhẹ của nhẫn và sắc thái da sẽ giúp cô gái trở nên nữ tính và nhẹ nhàng hơn. 

  • Đối với các bạn gái có màu da tone trung tính là lý tưởng để chọn nhẫn đính hôn đẹp và dễ dàng hơn. Hầu như bạn có thể chọn tất cả các màu sắc như vàng truyền thống, vàng trắng và vàng hồng đều phù hợp.

Chọn nhẫn cầu hôn có màu sắc phù hợp
Chọn nhẫn cầu hôn có màu sắc phù hợp

4.3. Chọn kiểu dáng nhẫn cầu hôn theo công việc của nàng

Chàng trai nên lựa chọn dáng nhẫn tròn đính kim cương hoặc đá quý nhỏ gọn nếu cô gái của bạn thường xuyên ưa thích mặc đồ phong cách tối giản. Nếu cô gái có công việc nhẹ nhàng hoặc ưa thích phong cách thời trang cầu kỳ thì có thể lựa chọn dáng nhẫn cầu hôn nhiều họa tiết và đá hơn.

5. Đo size nhẫn vừa ngón tay nàng

Cuối cùng, để tìm kiếm các mẫu nhẫn cầu hôn đẹp và ưng ý và lựa chọn được một chiếc nhẫn vừa khít với tay cô gái, chàng trai cần nắm rõ size tay của người mình yêu. Thông thường, size nhẫn sẽ tỷ lệ thuận với chiều cao và cân nặng, do đó cách đơn giản nhất để đo size nhẫn là xác định hai chỉ số cơ bản này. Từ đó đã có thể chọn được chiếc nhẫn cầu hôn đúng chuẩn.

Bên cạnh đó, các chàng trai có thể tham khảo cách đo size nhẫn thủ công như đo bằng giấy, chỉ khẩu. Sau đó quấn quanh ngón tay đeo nhẫn rồi dùng bút đánh dấu chiều dài và lấy số đo được chia cho 3,14 để xác định đường kính của nhẫn. Tuy nhiên, cách đo size ngón tay này cần phải thực hiện tinh tế để kế hoạch cầu hôn của bạn không bị phát hiện.

[Điểm danh] Các mẫu nhẫn cầu hôn đẹp khiến nàng ''SAY YES'' 12
Chọn size nhẫn cầu hôn vừa ngón tay nàng

Hơn thế, cách đo size nhẫn sẽ giúp chàng trai xác định chính xác kích thước nhẫn cần mua. Tuy nhiên, trường hợp sai số khiến cho chiếc nhẫn bị rộng hoặc bị chật hơn so với dự kiến thì bạn có thể tìm đến cửa hàng để điều chỉnh size phù hợp.

Lưu ý, nhẫn cầu hôn sẽ chuyển sang ngón giữa ngay sau khi kết hôn, nhường lại vị trí ngón áp út cho nhẫn cưới. Chính vì thể, để chọn cho nàng chiếc nhẫn cầu hôn đẹp, các chàng trai nên đo size ngón tay giữa và tránh trường hợp điều chỉnh size nhẫn do quá chật hoặc quá rộng khi chuyển vị trí đeo.

6. Địa chỉ mua nhẫn cầu hôn uy tín - Đảm bảo chất lượng - Trang Kim Luxury 

Vì nhẫn cầu hôn là kỷ vật vừa mang giá trị về vật chất lẫn tinh thần nên cần cân nhắc lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín và chất lượng. Với nhiều năm hoạt động trong ngành kim hoàn, Trang Kim Luxury luôn là điểm đến của nhiều cặp đôi bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ đổi trả phù hợp. 

Các mẫu nhẫn cầu hôn đẹp tại Trang Kim Luxury rất đa dạng và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Do đó, bạn có thể dễ dàng chọn được kiểu nhẫn phù hợp để cầu hôn bạn gái. Đồng thời, cửa hàng còn đảm bảo về thiết kế ấn tượng, độc đáo và sang trọng, phù hợp với xu hướng trang sức trên thế giới. 

Chọn size nhẫn cầu hôn vừa ngón tay nàng
Chọn size nhẫn cầu hôn vừa ngón tay nàng

 

 

Ngoài ra, Trang Kim Luxury còn có chính sách bảo hành trang sức trọn đời nên các bạn có thể yên tâm khi mua hàng của chúng tôi. Nếu bạn đang băn khoăn và không biết lựa chọn mẫu nhẫn cầu hôn nào cho phù hợp thì có thể nhờ đến sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên tại Trang Kim Luxury. 

Với nền tảng kiến thức bài bản cũng như kinh nghiệm về trang sức cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ giúp quý khách chọn được chiếc nhẫn cầu hôn ưng ý nhất làm các cô nàng cảm động và gật đầu đồng ý ngay. 

Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay cho chúng tôi qua hotline 096 238 8888 để được hỗ trợ tư vấn. Hoặc bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết về các mẫu nhẫn cầu hôn đẹp có sẵn trên Website Trang Kim Luxury. Nếu có thắc mắc hoặc nhu cầu mua hàng, hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ  liên hệ đến bạn ngay.

Mong rằng những thông tin chia sẻ của Trang Kim Luxury về các mẫu nhẫn cầu hôn đẹp có thể giúp các chàng trai lựa chọn được chiếc nhẫn phù hợp cho kế hoạch cầu hôn của mình. Chúc các bạn sẽ có buổi cầu hôn thành công, lãng mạn và ghi lại dấu ấn kỷ niệm tình yêu đẹp nhất trong đời mình. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét