Trang Kim Luxury

Sự lựa chọn hàng đầu về kim cương của Giới thượng lưu ✓ Kim cương tự nhiên 100% ✓ Nhẫn cầu hôn, Nhẫn cưới kim cương ✓ Kim cương GIA ✓ Nhẫn kim cương

[Bật Mí] Top 11+ Địa Điểm Tổ Chức Tiệc Cưới Ngoài Trời Đà Lạt Lãng Mạn, Tinh Tế & Sang Trọng

 Với khung cảnh thiên nhiên trữ tình, đầy thơ mộng, Đà Lạt luôn là địa điểm lý tưởng mà các cặp đôi lựa chọn để tổ chức tiệc cưới. Theo dõi bài viết dưới đây để được Trang Kim Luxury bật mí top những địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời Đà Lạt lãng mạn và sang trọng hiện nay!

1. Top 11 địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời Đà Lạt tinh tế, lãng mạn & sang trọng

Thành phố Đà Lạt mộng mơ, lãng mạn là nơi đã lưu giữ không ít mối tình ngọt ngào. Không khó để đôi uyên ương tìm được cho mình một địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Thành phố ngàn hoa này. 

Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời Đà Lạt lý tưởng
Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời Đà Lạt lý tưởng

Tuy nhiên, để tìm được địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời Đà Lạt phù hợp với concept tổ chức đám cưới mà các cặp đôi đưa ra thì không phải là điều dễ dàng. Tham khảo ngay 12 địa điểm đẹp “mê mẩn” được Trang Kim Luxury bật mí ở dưới đây nhé!

1.1. Dalat Palace Heritage - Nơi có rừng thông lãng mạn

Được xây dựng từ năm 1922, khách sạn Dalat Palace mang vẻ đẹp duyên dáng thời thuộc địa Pháp, thanh lịch và sang trọng. 

Đi cùng với đó là dịch vụ hoàn hảo, cung cách phục vụ chuyên nghiệp. Nhìn xuống hồ Xuân Hương tráng lệ của Đà Lạt, khách sạn tọa lạc giữa khung cảnh sân vườn rộng 5Ha bao phủ bởi những hàng thông xanh trải dài vô tận. Điều đó đã giúp Dalat Palace Heritage trở thành địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở Đà Lạt được nhiều cặp đôi lựa chọn. 

Bước vào khuôn viên khách sạn, du khách như lạc chân vào một khu du lịch lãng mạn và đầy mơ mộng của thành phố ngàn hoa. 

Không chỉ là địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời Đà Lạt, Dalat Palace Heritage còn là nơi phù hợp để cô dâu chú rể nghỉ dưỡng, hưởng tuần trăng đầy ngọt ngào.

Dalat Palace Heritage - Thiên đường cưới như mơ giữa rừng thông lãng mạn
Dalat Palace Heritage - Thiên đường cưới như mơ giữa rừng thông lãng mạn

1.2. Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa - Đám cưới bên hồ bơi

Dưới khung cảnh rừng thông xanh mướt, Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa là địa điểm lý tưởng để đôi uyên ương ghi dấu ngày trọng đại mình với những kỷ niệm đáng nhớ. 

Tiệc cưới ngoài trời hiện đại bên hồ bơi tại Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa
Tiệc cưới ngoài trời hiện đại bên hồ bơi tại Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

Khuôn viên sân vườn phía trước toà dinh thự số 3, 5 và 11 là địa điểm có không gian lãng mạn, phù hợp để tổ chức một lễ cưới ấm áp, đẹp như câu chuyện cổ tích cho cặp đôi.

Không gian tiệc cưới bên hồ bơi sang trọng tại Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa
Không gian tiệc cưới bên hồ bơi sang trọng tại Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

1.3. Terracotta Hotel & Resort Dalat - Cổ điển & sang trọng

Khu nghỉ dưỡng Terracotta Hotel & Resort Dalat nằm lọt thỏm trong không gian rừng thông xanh mát cạnh bên khu du lịch hồ Tuyền Lâm xinh đẹp. 

Đối với những cặp đôi yêu thích không gian tiệc cưới thanh bình và không khí trong lành thì nên cân nhắc địa điểm này. 

Tiệc cưới tại Terracotta Hotel & Resort Dalat được bao quanh bởi rừng thông và hồ Tuyền Lâm thơ mộng
Tiệc cưới tại Terracotta Hotel & Resort Dalat được bao quanh bởi rừng thông và hồ Tuyền Lâm thơ mộng

1.4. Vesta Haus Đà Lạt - Biệt thự giữa rừng thông

Vesta Haus là một căn biệt thự nhỏ tại Đà Lạt nổi tiếng là đơn vị cung cấp dịch vụ tiệc cưới chuyên nghiệp, chất lượng. 

Căn biệt thự cưới tại đây bao gồm 7 phòng ngủ có view nhìn ra cảnh vườn và hồ Xuân Hương xanh mát. Khuôn viên vườn là bãi cỏ xanh điểm thêm những khóm hồng và những bông hoa dại là nơi lý tưởng để tổ chức hôn lễ.

Vesta Haus Đà Lạt - Căn biệt thự yên bình giữa rừng thông
Vesta Haus Đà Lạt - Căn biệt thự yên bình giữa rừng thông

1.5. Lululola Coffee+ - Mộc mạc và ấm áp

Lululola Coffee+ là quán cà phê view thung lũng có vị trí nằm gần trung tâm và chợ Đà Lạt. Không gian quán được bố trí rộng rãi với khoảng sân ngoài trời, rất thích hợp làm địa điểm tổ chức tiệc cưới. 

Tiệc cưới ngoài trời tại Lululola Coffee+ được thiết kế chủ yếu bằng gỗ mang tới không gian mộc mạc, ấm áp nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Lululola Coffee+ - Nơi chắp cánh cho những buổi tiệc cưới ấm áp, mộc mạc
Lululola Coffee+ - Nơi chắp cánh cho những buổi tiệc cưới ấm áp, mộc mạc

1.6. Rừng Thông Mơ Farm & Bistro - Lãng mạn và thơ mộng

Rừng Thông Mơ Farm & Bistro có không gian rừng thông lãng mạn và mang hơi thở thiên nhiên trong lành, rất phù hợp để tổ chức các sự kiện quan trọng và ý nghĩa. 

Nếu bạn muốn mình trở thành nàng công chúa với câu chuyện tình yêu ngọt ngào cùng một đám cưới cổ tích ở trong khu rừng, Rừng Thông Mơ Farm & Bistro sẽ giúp bạn ghi dấu khoảnh khắc quan trọng nhất của cuộc đời.

Rừng Thông Mơ Farm & Bistro - Không gian tổ chức tiệc cưới lãng mạn và thơ mộng
Rừng Thông Mơ Farm & Bistro - Không gian tổ chức tiệc cưới lãng mạn và thơ mộng

1.7. Rừng Lá Kim Resort - Thơ mộng và hiện đại

Không chỉ có cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, Rừng Lá Kim Resort còn gây ấn tượng mạnh bởi lối kiến trúc hiện đại, cùng khuôn viên sân vườn rộng được chăm chút tỉ mỉ.

Rừng Lá Kim Resort nằm lọt thỏm trong một khuôn viên xanh mát, tách biệt hoàn toàn với sự ồn ào, náo nhiệt của những khách sạn trung tâm.

Rừng Lá Kim Resort - Thơ mộng và hiện đại
Rừng Lá Kim Resort - Thơ mộng và hiện đại

Sức chứa của Rừng Lá Kim Resort có thể lên tới hàng trăm khách. Không gian tổ chức tiệc cưới ở đây được trang trí hoàn toàn bằng hoa tươi. Và đặc biệt, mỗi tiệc cưới sẽ được trang trí theo phong cách độc quyền, cô dâu và chú rể sẽ là người đưa ra ý tưởng.

Thiên đường tổ chức đám cưới ngoài trời giữa núi rừng
Thiên đường tổ chức đám cưới ngoài trời giữa núi rừng

1.8. Đà Lạt Edensee Resort - Dream come true

Baroness là một sảnh lớn chuyên được dùng làm địa điểm tổ chức tiệc cưới tại Đà Lạt Edensee Resort. 

Được mệnh danh là danh tước của một Công Nương, Baroness được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại với diện tích 550 m2, phù hợp để tổ chức tiệc cưới có quy mô lên đến 500 khách mời. 

Không gian sang trọng, hiện đại được đầu tư, chuẩn bị kỹ càng giúp cô dâu chú rể có một tiệc cưới trong mơ. 

Dalat Edensee - Resort giữa lòng hồ Tuyền Lâm
Dalat Edensee - Resort giữa lòng hồ Tuyền Lâm

1.9. Dalat De Charme Village - Lâu đài cổ tích trên đồi thông

Dalat De Charme Village - Thiên đường nghỉ dưỡng và thư giãn tuyệt vời tại thành phố sương mù, thích hợp cho những đôi uyên ương làm địa điểm tổ chức tiệc cưới. 

Nơi đây còn được ví là tòa lâu đài cổ tích trên đồi thông tại Đà Lạt bởi nó khoác trên mình dáng vẻ thơ mộng, huyền ảo và huyền ảo như bước ra từ những câu chuyện cổ tích.

Không gian ngoài trời tại Dalat De Charme Village được thiết kế rộng rãi, bao quanh là những thảm cỏ xanh và cây. Những chậu hoa nhỏ cũng được đặt ở phần sân vườn góp phần làm tăng vẻ đẹp lãng mạn cho Dalat De Charme Village.

Dalat De Charme Village - Lâu đài cổ tích trên đồi thông
Dalat De Charme Village - Lâu đài cổ tích trên đồi thông

1.10. Túi Mơ To Garden Restaurant - Yên bình giữa rừng già

Túi Mơ To Garden Restaurant được ví như một nốt trầm yên bình và nhẹ nhàng trong bức tranh Đà Lạt. Không khí tại đây yên bình, trong lành. Kết hợp xung quanh là vườn hoa trắng với những chiếc ghế gỗ tựa như cảnh phim Hàn Quốc lãng mạn. 

Chính nhờ nét đẹp mộng mơ đặc trưng này mà nơi đây được nhiều cặp đôi lựa chọn làm điểm tổ chức tiệc cưới.

Túi Mơ To Garden Restaurant - Yên bình giữa rừng già
Túi Mơ To Garden Restaurant - Yên bình giữa rừng già

1.11. Khu du lịch Lavender - Mộng mơ và nhẹ nhàng

Khung cảnh tại khu du lịch Lavender là sự kết hợp hài hòa giữa rừng thông, hoa cỏ và hồ nước thơ mộng và nhẹ nhàng. 

Nằm trong khuôn viên khu du lịch là một sân khấu tổ chức tiệc cưới ngoài trời tuyệt đẹp. Chính vì vậy đây cũng là địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời Đà Lạt được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay.

Khu du lịch Lavender - Mộng mơ và nhẹ nhàng
Khu du lịch Lavender - Mộng mơ và nhẹ nhàng

2. Chi phí tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Đà Lạt là bao nhiêu?

Chi phí tổ chức là một phần quan trọng mà cô dâu chú rể cần quan tâm khi tổ chức hôn lễ. Tùy thuộc vào quy mô hôn lễ, concept trang trí tiệc đám cưới ngoài trời, địa điểm tổ chức,...mà chi phí cũng có sự chênh lệch. 

Thông thường, chi phí tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Đà Lạt dao động khoảng 80.000.000 - 100.000.000 VNĐ. Chi phí này bao gồm chi phí thuê địa điểm, chi phí ăn uống, chi phí trang trí, chi phí thuê ban nhạc và các khoản chi phí dự phòng. 

2.1. Chi phí thuê địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời Đà Lạt

Chi phí này dao động khoảng 13.000.000 - 40.000.000 VNĐ/ngày tùy thuộc vào thời gian tổ chức tiệc cưới. Khi chọn địa điểm tổ chức tiệc ngoài trời, cặp đôi nên thuê thêm phòng nghỉ riêng cho cô dâu chú rể có không gian riêng để thay đồ, trang điểm.

2.2. Chi phí dịch vụ ăn uống

Phần lớn trong bảng giá tổ chức tiệc của các đơn vị tổ chức đám cưới hiện nay đã bao gồm chi phí cho trang trí, chi phí dịch vụ ăn uống. Chi phí dành cho dịch vụ ăn uống có sự chênh lệch tùy vào việc lựa chọn nhà hàng, menu đồ ăn và số lượng khách tham dự. Thông thường, chi phí dành cho dịch vụ ăn uống khi tổ chức tiệc cưới dao động từ 2.500.000 VNĐ - 10.000.000 VNĐ cho mỗi bàn tiệc. 

Chi phí tổ chức tiệc cưới ngoài trời phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau
Chi phí tổ chức tiệc cưới ngoài trời phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

2.3. Chi phí trang trí và nội dung tổ chức tiệc cưới ngoài trời

  • Chi phí trang trí cho một đám cưới ngoài trời Đà Lạt dao động từ 25.000.000 VNĐ - 30.000.000 VNĐ. Chi phí này bao gồm các hạng mục như photobook, sân khấu, backdrop, bàn gallery, bàn tiệc, âm thanh, ánh sáng.
  • Chi phí âm thanh, ánh sáng: Cần xác định diện tích, số lượng khách mời tham gia hôn lễ để chuẩn bị dàn âm thanh, ánh sáng phù hợp với độ phủ tốt nhất.
  • Chi phí cho ban nhạc, MC: Với những buổi tiệc ngoài trời, dưới khung cảnh lãng mạn, âm nhạc chính là gia vị không thể thiếu. Bên cạnh đó cũng không thiết được dự góp mặt của MC dẫn trương trình - Là người khuấy động bầu không khí.

2.4. Chi phí dự phòng

Sẽ không thể tránh khỏi được những sự cố ngoài ý muốn xảy ra khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời. 

Để sẵn sàng chi trả cho những chi phí phát sinh trong quá trình diễn ra hôn lễ, cô dâu chú rể nên chuẩn bị khoảng từ 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ.

Chi phí dự phòng cho một đám cưới bao gồm hạng mục dành riêng cho tiệc cưới như số lượng khách mời vượt dự kiến, các khâu chuẩn bị như trang điểm, trang phục, hoa cầm tay, phông rạp đám cưới khi gặp sự cố ngoài ý muốn.

Dự trù chi phí tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Đà Lạt
Dự trù chi phí tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Đà Lạt

3. Kinh nghiệm khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Đà Lạt

Để một buổi tiệc cưới tổ chức ngoài trời diễn ra thuận lợi, suôn sẻ nhất, dưới đây là một số kinh nghiệm bạn có thể tham khảo:

3.1. Chọn ngày cưới đẹp

Cưới xin là một bước ngoặt và là một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của mỗi người. 

Việc chọn ngày cưới đẹp trước khi cưới không chỉ làm để tuần theo văn hóa truyền thống của người xưa mà còn quyết định mối lương duyên bền vững, hạnh phúc trọn đời. 

Bên cạnh ngày cưới, cũng cần chú ý đến yếu tố cảnh quan, yếu tố thời tiết khi chọn ngày thành đôi. 

3.2. Tối ưu danh sách khách mời

Phần lớn những cặp đôi lựa chọn tổ chức tiệc cưới ngoài trời đều mong muốn một không gian mang lại cảm giác ấm áp, tự nhiên và gần gũi. 

Kinh nghiệm khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Đà Lạt
Kinh nghiệm khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Đà Lạt

Do đó, việc tối ưu danh sách khách mời là điều quan trọng cần thực hiện, Nếu tổ chức tiệc ngoài trời với số lượng khách quá lớn, buổi tiệc sẽ trở nên thiếu gắn kết. Số lượng khách mời hợp lý cho tiệc cưới ngoài trời nên dao động khoảng 100 người.

3.3. Dự trù chi phí tổ chức tiệc cưới

Có rất nhiều khoản phí có thể phát sinh trong ngày vui của đôi bạn trẻ. Nếu không có kế hoạch chi tiêu cụ thể, rõ ràng, bạn có thể phải đối mặt với tình trạng khủng hoảng. Chính vì vậy, trước khi hôn lễ được tổ chức, hãy lên kế hoạch tài chính chi tiết nhất. 

Dự trù kinh phí giúp cô dâu và chú rể chi tiêu hợp lý
Dự trù kinh phí giúp cô dâu và chú rể chi tiêu hợp lý

3.4. Lưu ý khi lựa chọn trang phục cưới

Vì đám cưới ngoài trời được diễn ra tại những nơi có không gian rộng, cần phải di chuyển nhiều trên địa hình không được bằng phẳng như khách sạn. 

Do đó, cô dâu không nên chọn váy quá dài, nhiều lớp vì sẽ gây cản trở cho việc di chuyển. Những chiếc đầm với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, thoải mái là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho tiệc cưới ngoài trời. Cô dâu có thể chọn đầm dài trên mắt cá chân để thoải mái và dễ di chuyển.

Bên cạnh trang phục cưới, việc lựa chọn một bộ trang sức cưới phù hợp với concept cũng đóng vai trò quan trọng giúp cô dâu lộng lẫy hơn trong hôn lễ của mình.

Nếu bạn là người yêu thích phong cách đơn giản, nhẹ nhàng, những bộ trang sức với thiết kế tối giản là sự lựa chọn lý tưởng. Bộ trang sức cưới đính kim cương với những họa tiết cầu kỳ phù hợp với cô dâu yêu thích sự lộng lẫy.

Nếu cô dâu đang đắn đo chưa biết nên lựa chọn bộ trang sức cưới nào cho phù hợp, với đa dạng thiết kế trang sức, đảm bảo chất lượng, Trang Kim Luxury sẽ giúp cô dâu có một hôn lễ như trong mơ. 

3.5. Luôn có kế hoạch dự phòng

Theo kinh nghiệm tổ chức đám cưới ngoài trời, bạn phải dự phòng tất cả những sự cố có thể xảy ra. Điều này giúp bạn phản ứng kịp thời trước những tình huống phát sinh xảy ra. 

3.6. Tính toán menu phù hợp với số lượng khách tham dự

Tiệc ngọt và tiệc buffet là sự lựa chọn phổ biến và lý tưởng dành cho tiệc cưới tổ chức ngoài trời. 

Tiệc buffet thường được các cặp đôi lựa chọn cho hôn lễ tổ chức ngoài trời
Tiệc buffet thường được các cặp đôi lựa chọn cho hôn lễ tổ chức ngoài trời

Tùy thuộc vào concept tiệc, cô dâu chú rể sẽ chọn món ăn phù hợp với phong cách tiệc cưới. Bên cạnh chọn món ăn, cũng cần cân đối thực đơn phù hợp với số lượng khách mời tới tham dự.

Trên đây là những gợi ý về địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời Đà Lạt lý tưởng, cặp đôi hãy cân nhắc thật kỹ về ngân sách cũng như phong cách trang trí tiệc cưới yêu thích để có một đám cưới trong mơ tại nơi đây. Trang Kim Luxury chúc 2 bạn có một tiệc cưới hoàn hảo, nhiều kỷ niệm đẹp khó quên!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét