Trang Kim Luxury

Sự lựa chọn hàng đầu về kim cương của Giới thượng lưu ✓ Kim cương tự nhiên 100% ✓ Nhẫn cầu hôn, Nhẫn cưới kim cương ✓ Kim cương GIA ✓ Nhẫn kim cương

Đắm chìm trong những nốt hương mê hoặc với nước hoa Cartier

 Luôn được biết đến là “vũ khí mùi hương” có khả năng mê hoặc cả hai giới, nước hoa không chỉ khiến bạn trở nên tự tin hơn mà còn là có khả năng nói lên cảm xúc của bạn một cách tinh tế và đầy nghệ thuật. Đứng trong hàng ngũ những dòng sản phẩm mùi hương cao cấp, nước hoa Cartier đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống thường nhật của rất nhiều nam nữ trên toàn thế giới. Vậy nước hoa Cartier là gì? Những đặc điểm nào khiến dòng sản phẩm này trở nên nổi tiếng toàn cầu? Hãy cùng Trang Kim Luxury khám phá ngay sau đây!

1. Nước hoa Cartier - Dòng sản phẩm đình đám đến từ kinh đô Paris hoa lệ

Cartier là một thương hiệu đình đám đến từ Pháp được sáng lập vào năm 1847 bởi Louis-Francois Cartier - một nhà chế tác kim hoàn chuyên nghiệp. Tiền thân của hãng là một công ty chuyên sản xuất đồ trang sức phục vụ giới hoàng gia, quý tộc. Sau hơn nửa thế kỷ tồn tại và phát triển, hãng mở rộng quy mô sản xuất với dòng sản phẩm tiếp theo là những chiếc đồng hồ đeo tay. Và cỗ máy đầu tiên mang tên Cartier Santos de Cartier - phiên bản đồng hồ dành cho phi công đời năm 1904 đã đưa tên tuổi của Cartier vụt sáng trở thành một trong những đế chế vững mạnh trên thị trường cao cấp.

Bộ sưu tập nước hoa Cartier độc đáo, nổi bật những mùi hương riêng biệt
Bộ sưu tập nước hoa Cartier độc đáo, nổi bật những mùi hương riêng biệt

Có thể bạn chưa biết, bên cạnh thành công trong lĩnh vực trang sức/đồng hồ cao cấp, Cartier còn rất nổi tiếng trong ngành công nghiệp mùi hương. Trải qua quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ, Cartier đã khẳng định được vị thế của mình trên trường quốc tế và trở thành một trong những nhà sản xuất nước hoa được yêu thích với doanh số bán ra tăng vọt mỗi năm. Không dừng lại ở đó, Cartier này còn liên tục được vinh danh trong top các thương hiệu nước hoa được ưa chuộng nhất mọi thời đại do nhiều tạp chí quốc tế bình chọn.

Thiết kế ấn tượng, chai thủy tinh trong suốt cho phép người dùng chiêm ngưỡng được màu sắc của dung dịch chứa mùi hương bên trong
Thiết kế ấn tượng, chai thủy tinh trong suốt cho phép người dùng chiêm ngưỡng được màu sắc của dung dịch chứa mùi hương bên trong

Nói về mùi hương, dòng sản phẩm nước hoa Cartier nổi tiếng nhất phải kể đến bộ đôi Must de Cartier và Santos de Cartier dành cho nam và nữ ra mắt năm 1981. Tiếp nối thành công của cặp đôi này là sự xuất hiện của hàng chục chai nước hoa khác với những nốt hương độc đáo, riêng biệt mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu. 

Tính đến hiện tại, kho tàng nước hoa Cartier có tất thảy 92 mùi hương được tạo ra từ những bậc thầy nổi tiếng trong giới như Jean-Claude Ellena, Christine Nagel, Alberto Morillas, Jacques Cavallier, Mark Buxton, Jean Guichard, Mathilde Laurent, Nathalie Feisthauer, Jean-Jacques Diener. Vì thế mà mỗi phiên bản nước hoa Cartier khi ra đời đều mang lại cho người tiêu dùng sự hài lòng, an tâm và tự tin hơn. 

2. Những yếu tố làm nên sức hấp dẫn của nước hoa Cartier

Tương tự như chế tác đồng hồ và trang sức, mỗi chai nước hoa Cartier đều được đầu tư kỹ lưỡng và tỉ mỉ trong từng công đoạn từ nghiên cứu mùi hương, pha chế theo những tỷ lệ nhất định cho tới hoàn thiện, thiết kế bao bì và xây dựng chiến dịch truyền thông. Chính vì thế mà mỗi sản phẩm nước hoa Cartier dành cho nam và nữ nói chung luôn được nhiều khách hàng đón nhận. 

L'Envol de Cartier - Dòng nước hoa nam thế hệ mới của Cartier
L'Envol de Cartier - Dòng nước hoa nam thế hệ mới của Cartier

Bên cạnh sự chỉn chu, cầu kỳ và công nghệ sản xuất nước hoa hiện đại, thương hiệu nước hoa này còn tạo nên sức hút riêng biệt khi sở hữu những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Thiết kế dạng chai thủy tinh trong suốt cổ điển nhưng rất hợp thời trang và cho phép người dùng có thể dễ dàng quan sát được màu sắc của dung dịch mùi hương bên trong. Nếu như với chai nước hoa nam, thương hiệu tạo nên hình ảnh một người đàn ông trưởng thành, phóng khoáng thì những chai nước hoa nữ được chế tác cầu kỳ, ngọt ngào, đầy kiêu sa và bí ẩn. 

  • Đa dạng mùi hương: Với 92 chai nước hoa khác nhau, Cartier mang đến cho người dùng một khu vườn hương sắc có đủ các nốt hương từ cổ điển, thanh lịch, hay nồng nàn, trầm ấm, cho đến hương tươi mới, phóng khoáng, đầy lôi cuốn. Những mùi hương đặc trưng có sự riêng biệt, không thể trộn lẫn thể hiện nét độc đáo trong cá tính, nêu bật gu của người sở hữu.

  • Mức giá hợp lý: So với các dòng nước hoa thuộc phân khúc cao cấp thì nước hoa Cartier có phần rẻ hơn và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng hơn mà vẫn đảm bảo sự sang trọng, cao quý như bậc vua chúa, thượng lưu xưa. Nhờ thế mà dòng sản phẩm này ngày càng phổ biến và được hàng triệu người trên toàn thế giới ưa chuộng.

3. Những dòng nước hoa Cartier nổi tiếng nhất hiện nay

3.1. La Panthère Cartier - Mùi hương của kỷ niệm 

La Panthère Cartier - Chai nước hoa nữ mang mùi hương lôi cuốn, gợi cảm
La Panthère Cartier - Chai nước hoa nữ mang mùi hương lôi cuốn, gợi cảm

La Panthère là dòng nước hoa giới hạn của nhà Cartier được ra mắt vào năm 2019 sở hữu những nốt hương cổ điển nhưng không kém phần quyến rũ, mê hoặc như tính cách của người phụ nữ hiện đại độc lập, mạnh mẽ nhưng cũng nữ tính, duyên dáng muôn phần. Với thân chai được thiết kế đầu báo gấm quyền lực không kém phần tinh tế, chai nước hoa La Panthère Cartier nhanh chóng chinh phục trái tim hàng triệu phụ nữ cả về thẩm mỹ lẫn hương thơm mê hoặc. 

3.2. Cartier Declaration - Dòng nước hoa Cartier nam mạnh mẽ, đầy lôi cuốn

Cartier Declaration - Phiên bản nước hoa nam mạnh mẽ và cổ điển
Cartier Declaration - Phiên bản nước hoa nam mạnh mẽ và cổ điển

Là một trong những dòng sản phẩm mùi hương dành cho nam đáng mua nhất hiện nay, Cartier Declaration ghi dấu ấn với các tín đồ bằng mùi hương vô cùng mạnh mẽ được kết hợp từ hương thơm của bạch dương, ngò thơm, bạch đậu khấu và thì là ngay từ những nốt hương đầu tiên. Không chỉ thể hiện tính cách của một chàng trai mạnh mẽ, nam tính, sự biến hóa ở tầng hương thứ 2 và những nốt cuối cùng tạo cho người dùng một nét thanh lịch, lôi cuốn khó cưỡng và đặc biệt ấm áp khi có sự xuất hiện của mùi gỗ tuyết tùng cùng hương hổ phách. 

3.3. Cartier Carat Eau de parfum - Khu vườn ngập hương sắc

Cartier Carat Eau de parfum - Hương thơm tinh khiết và trong trẻo
Cartier Carat Eau de parfum - Hương thơm tinh khiết và trong trẻo

Như một khu vườn tràn ngập hương sắc, những nốt hương của chai nước hoa Cartier Carat Eau de parfum thiên đa phần là hương hoa cỏ, tự nhiên, tinh khiết nhưng vô cùng tinh tế, gợi cảm. Mang lại cảm giác tươi mới, dễ chịu cho người dùng ngay từ lần đầu tiên, mùi hương của dòng sản phẩm này có khả năng làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Cartier Carat Eau de parfum được hãng ra mắt vào năm 2018 nhưng tính đến hiện tại, độ hot của chai nước hoa này vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

4. Kết luận

Trên đây là những thông tin bổ ích về nước hoa Cartier mà Trang Kim Luxury đã tìm hiểu và tổng hợp. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ lựa chọn được mùi hương ưng ý, đúng gu và mang lại sự tự tin cho bản thân mỗi khi xuất hiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét