Trang Kim Luxury

Sự lựa chọn hàng đầu về kim cương của Giới thượng lưu ✓ Kim cương tự nhiên 100% ✓ Nhẫn cầu hôn, Nhẫn cưới kim cương ✓ Kim cương GIA ✓ Nhẫn kim cương

[Chia Sẻ] Top 6+ Địa Điểm Tổ Chức Tiệc Cưới Ngoài Trời Ở Vũng Tàu Sang Trọng & Tinh Tế

 Một đám cưới lãng mạn trên bờ biển với cát trắng, nắng vàng trải dài luôn là mơ ước của rất nhiều cô dâu. Với vẻ đẹp hoang sơ, bình yên, Vũng Tàu là nơi được không ít cặp đôi lựa chọn để tổ chức 1 buổi tiệc cưới ngoài trời. Theo dõi bài viết dưới đây để được Trang Kim Luxury bật mí những địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở Vũng Tàu sang trọng và tinh tế!

1. 6+ địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở Vũng Tàu sang trọng & tinh tế

Vũng Tàu là nơi sở hữu những bãi biển nên thơ và hoang sơ bậc nhất Việt Nam. Vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên của Vũng Tàu đã chứng kiến rất nhiều câu chuyện tình yêu đẹp diễn ra tại đây. 

Gợi ý những địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở Vũng Tàu
Gợi ý những địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở Vũng Tàu

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời đang trở thành xu hướng những năm gần đây bởi mang tới một không gian đám cưới rộng rãi, thoải mái và độc đáo. Trong đó Vũng Tàu là một trong những địa điểm lý tưởng để các cặp đôi lựa chọn làm nơi tổ chức hôn lễ.

Dưới đây là gợi ý top 6 địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở Vũng Tàu sang trọng, tinh tế hiện nay:

1.1. The IMPERIAL Hotel & Resort Vũng Tàu - Cổ điển & sang trọng

The Imperial Hotel & Resort Vũng Tàu là khách sạn 5 sao tại thành phố du lịch biển Vũng Tàu. Được mệnh danh là khách sạn nghệ thuật, The Imperial Hotel & Resort Vũng Tàu là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển sang trọng và công nghệ hiện đại bậc nhất.

Là khách sạn 5 sao duy nhất nằm ở vị trí ven biển, sở hữu kiến trúc độc đáo thời kỳ phục hưng châu Âu vô cùng nguy nga và tráng lệ. Những điều đó đã giúp The Imperial Hotel & Resort Vũng Tàu trở thành địa điểm tổ chức tiệc cưới tại Vũng Tàu uy tín hàng đầu hiện nay. 

Tiệc cưới tại The Imperial Hotel & Resort Vũng Tàu - Cổ điển & sang trọng
Tiệc cưới tại The Imperial Hotel & Resort Vũng Tàu - Cổ điển & sang trọng

1.2. Pullman Resort Vũng Tàu - Hơi hướng đương đại & bản sắc châu Á

Pullman Resort Vũng Tàu gây ấn tượng với những vị khách mời tham gia tiệc cưới với tiền sảnh ngập tràn ánh sáng, kiến trúc pha trộn giữa phong cách đương đại và bản sắc châu Á vô cùng độc đáo. 

Pullman Resort Vũng Tàu - Hơi hướng đương đại & bản sắc châu Á
Pullman Resort Vũng Tàu - Hơi hướng đương đại & bản sắc châu Á

Dịch vụ tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Pullman Resort được đánh giá chuyên nghiệp, uy tín. Với không gian được trang hoàng lộng lẫy, sảnh tiệc lớn có sức chứa lên đến 850 khách và các sảnh nhỏ với sức chứa từ 300 khách trở lên, Pullman Resort giúp các cặp đôi có được một bữa tiệc cưới ngoài trời đẹp như trong mơ. 

1.3. The Grand Hồ Tràm Vũng Tàu - Thiên đường nơi hạ giới

The Grand Hồ Tràm Vũng Tàu là khu nghỉ dưỡng phức hợp mang đẳng cấp thế giới đầu tiên của Việt Nam và được mệnh danh là thiên đường nơi hạ giới.

Từ lâu, biển Hồ Tràm đã trở thành địa điểm du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng với thiên nhiên trong lành. Đặc biệt hơn, vào thời gian buổi chiều, khi hoàng hôn buông xuống, biển Hồ Tràm như khoác lên mình một lớp áo mới, vô cùng đẹp mắt.

Khung cảnh biển yên bình, đẹp như tranh vẽ tại The Grand Hồ Tràm Vũng Tàu đã giúp địa điểm này được nhiều cặp đôi lựa chọn để tổ chức hôn lễ. 

 The Grand Hồ Tràm Vũng Tàu - Thiên đường nơi hạ giới
 The Grand Hồ Tràm Vũng Tàu - Thiên đường nơi hạ giới

1.4. Lan Rừng Resort - Santorini tại Vũng Tàu

Ngay tại bãi biển Phước Hải xinh đẹp và lãng mạn, Lan Rừng Resort cung cấp dịch vụ tổ chức họp mặt, hội thảo hay trang trí tiệc cưới theo yêu cầu.

Lan Rừng Resort - Santorini tại Vũng Tàu
Lan Rừng Resort - Santorini tại Vũng Tàu

Một trong những điều đặc biệt giúp Lan Rừng resort nhận được sự quan tâm của đông đảo cặp đôi hiện nay là nhờ thiết kế độc đáo với những mái nhà màu xanh tựa như hình ảnh hòn đảo thiên đường Santorini tại Hy Lạp.

Chính vì vậy, Lan Rừng là một địa điểm rất phù hợp để tổ chức các buổi lễ kỷ niệm, hội họp. Đặc biệt hơn là địa điểm tổ chức lễ cưới hoành tráng trên bãi biển thơ mộng.

Lan Rừng Resort - Top những đơn vị tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở Vũng Tàu uy tín hiện nay
Lan Rừng Resort - Top những đơn vị tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở Vũng Tàu uy tín hiện nay

1.5. Bình An Village - Tự do & phóng khoáng

Tiệc cưới được tổ chức tại Bình An Village được tổ chức ngay trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng, hướng mặt ra một bãi biển thanh bình, lãng mạn. 

Khung cảnh lãng mạn, dịch vụ trang trí tiệc cưới tùy theo sở thích, yêu cầu của đôi uyên ương sẽ phần nào giúp cho lễ cưới trong mơ của bạn trở nên ý nghĩa và lãng mạn hơn bao giờ hết.

Bình An Village - Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tự do & phóng khoáng
Bình An Village - Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tự do & phóng khoáng

1.6. Anoasis Long Hải Resort - Hòa mình với thiên nhiên

Với lợi thế nằm cạnh bãi biển xanh, cát trắng, nắng vàng trải dài hay những khu vườn xanh ngát trong khuôn viên resort, Anoasis thật sự là nơi thích hợp để tổ chức những bữa tiệc kỉ niệm ngoài trời, những buổi họp mặt gia đình và đặc biệt là thích hợp để tổ chức một lễ cưới ngoài trời.

Đội ngũ tổ chức sự kiện và tiệc cưới chuyên nghiệp tại Anoasis Long Hải Resort sẽ giúp bạn có một hôn lễ hoành tráng, hoàn hảo với đầy kỷ niệm đẹp khó quên. 

Anoasis Long Hải Resort mang tới phong cách tổ chức tiệc cưới hòa mình với thiên nhiên
Anoasis Long Hải Resort mang tới phong cách tổ chức tiệc cưới hòa mình với thiên nhiên

2. Ưu nhược điểm khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở Vũng Tàu

Tiệc cưới ngoài trời hiện nay không còn là hình thức tổ chức đám cưới mới mẻ, không được nhiều người biết đến. Bởi tổ chức đám cưới ngoài trời đang trở thành xu hướng hiện nay, thay thế cho những bữa tiệc cưới truyền thống. 

Vậy tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở Vũng Tàu có những ưu, nhược điểm gì?

2.1. Ưu điểm

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời đang được nhiều cặp đôi yêu thích hiện nay nhờ có những ưu điểm nổi bật như: 

  • Mới mẻ, thoáng đãng: Vì được tổ chức ngoài trời nên không gian tiệc cưới vô cùng thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Điều này vừa tạo sự mới mẻ, độc đáo, vừa gây ấn tượng đặc biệt sâu sắc với khách tham dự.
  • Dễ dàng giao lưu: Tiệc cưới ngoài trời tạo được sự gần gũi, gắn kết giữa hai vợ chồng và các khách mời. Không bị bó hẹp trong một không gian nhất định, tiệc cưới ngoài trời giúp tất cả mọi người dễ dàng giao lưu với nhau hơn.
  • Được tự do lên ý tưởng tổ chức hôn lễ: Tất cả mọi ý tưởng trang trí tiệc cưới độc đáo đều có thể dễ dàng thực hiện. Ý tưởng tổ chức tiệc cưới ngoài trời không bị gò bó trong khuôn khổ nhà hàng, cũng không cần tuân thủ theo bất kỳ một khuôn mẫu nào. Sự mới mẻ, phá cách của không gian ngoài trời giúp linh hoạt hơn khi tổ chức tiệc.
Ưu điểm khi tổ chức đám cưới ngoài trời ở Vũng Tàu
Ưu điểm khi tổ chức đám cưới ngoài trời ở Vũng Tàu

2.2. Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm, tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở Vũng Tàu cũng có một số nhược điểm lớn sau:

  • Ngân sách lớn: So với tổ chức tại nhà hàng, chi phí tổ chức tiệc ngoài trời cao hơn nhiều. Chi phí dự trù cho mỗi khách mời khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời có thể cao hơn gấp đôi hoặc gấp ba. Đặc biệt hơn, nếu địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời xa, cô dâu chú rể sẽ còn phát sinh thêm chi phí đi lại cho khách.
  • Giới hạn số lượng khách mời: Để mang tới một buổi hôn lễ ấm áp, gần gũi, cô dâu và chú rể thường sẽ giới hạn số lượng khách mời. Thông thường với đám cưới ngoài trời, gia đình chỉ mời những người thật sự thân thiết và quan trọng trong cuộc đời mình. Số lượng khách mời tham gia tiệc cưới ngoài trời trung bình khoảng 100 người. 
  • Dễ bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết: Tiệc cưới tổ chức ngoài trời có diễn ra thành công, hoàn hảo hay không phụ thuộc rất nhiều vào tình hình thời tiết. Cụ thể, nếu ngày tổ chức tiệc là ngày mưa, gió to, mọi ý tưởng trang trí, thiết kế tiệc cưới trước đó bị “đổ sông đổ bể”. Và từ đó, cô dâu chú rể lại phải tốn thêm một khoản chi phí dự phòng.
Nhược điểm khi tổ chức hôn lễ ngoài trời ở Vũng Tàu
Nhược điểm khi tổ chức hôn lễ ngoài trời ở Vũng Tàu

3. Cần chuẩn bị gì khi tổ chức đám cưới ngoài trời tại Vũng Tàu

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng trong cuộc đời của mỗi người. Chính vì vậy, việc tổ chức đám cưới cần được chuẩn bị một cách kỹ càng, chu đáo nhất. 

Dưới đây là những điều cần chuẩn khi khi tổ chức đám cưới ngoài trời tại Vũng Tàu:

3.1. Dự trù kinh phí

Có rất nhiều khoản cần phải chi tiêu khi tổ chức đám cưới nói chung và tổ chức đám cưới nói riêng. Đặc biệt hơn, chi phí tổ chức tiệc cưới ngoài trời sẽ đắt hơn so với khi tổ chức trong nhà hàng.

Do đó, việc lập kế hoạch chi tiêu, dự trù kinh phí từ trước đó là điều vô cùng quan trọng giúp tránh tình trạng tiêu quá ngân sách mà mình có. Bạn nên lên danh sách chi tiết các khoản chi và dự trù 50% cho các chi phí phát sinh khác. 

Dự trù kinh phí tổ chức tiệc cưới ngoài trời hợp lý
Dự trù kinh phí tổ chức tiệc cưới ngoài trời hợp lý

3.2. Lên thực đơn và danh sách khách mời

Tiệc ngọt và tiệc buffet là sự lựa chọn phổ biến dành cho tiệc cưới tổ chức ngoài trời. Tùy thuộc vào concept tiệc, cô dâu và chú rể sẽ chọn món ăn phù hợp. Việc lên thực đơn tiệc cưới cũng cần cân nhắc, tính toán dựa trên số lượng khách mời tham gia. 

Ngoài ra, danh sách khách mời tham gia tiệc cưới ngoài trời nên hạn chế. Bởi vì khó tìm được không gian có sức chứa phù hợp và không mang tới được cảm giác gần gũi, ấm áp. 

Lên thực đơn và danh sách khách mời tham gia tiệc
Lên thực đơn và danh sách khách mời tham gia tiệc

3.3. Theo dõi thời tiết và lên phương án dự phòng

Thời tiết là yếu tố quan trọng ảnh hưởng quyết định rất lớn tới sự thành công của buổi tiệc cưới ngoài trời. Do đó, bạn cần phải lựa chọn thời gian thích hợp và luôn chuẩn bị sẵn kế hoạch dự phòng nếu thời tiết thay đổi bất ngờ

Theo dõi thời tiết và lên phương án dự phòng
Theo dõi thời tiết và lên phương án dự phòng

3.4. Chuẩn bị trang phục, trang sức phù hợp

Để thuận tiện cho di chuyển, tiếp khách, đối với tiệc cưới được tổ chức ngoài trời, cô dâu nên chọn cho mình chiếc váy có độ dài vừa phải. Những dạng váy xòe, nhiều tầng lớp nặng nề sẽ khiến cô dâu cảm thấy nóng bức và không được thoải mái khi đứng ở ngoài trời. 

Ngoài ra, vì thời tiết ngoài trời có thể nóng bức nên cô dâu cũng cần chú ý chọn cách trang điểm nhẹ nhàng với các loại mỹ phẩm lâu trôi để không bị lem trong lúc đãi tiệc.

Những lưu ý khi lựa chọn trang phục cưới ngoài trời 
Những lưu ý khi lựa chọn trang phục cưới ngoài trời 

Trang sức cưới giúp cô dâu lộng lẫy, xinh đẹp hơn trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời mình. Vì trang phục cưới ngoài trời không cầu kỳ nên một bộ trang sức tối giản với phong cách nhẹ nhàng, tinh tế là sự lựa chọn phù hợp.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên mua trang sức cưới ở đâu, lựa chọn thiết kế nào cho phù hợp với trang phục cưới, Trang Kim Luxury sẽ giúp cô dâu nổi bật trong ngày cưới của mình với bộ trang sức kim cương với nhiều mẫu mã, cam kết chất lượng.

Lưu ý khi lựa chọn trang sức phù hợp với tiệc cưới ngoài trời
Lưu ý khi lựa chọn trang sức phù hợp với tiệc cưới ngoài trời

3.5. Thuê đội ngũ setup tiệc và chụp ảnh

Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ setup tiệc sẽ mang tới cho bạn một tiệc cưới có concept đồng bộ, được thiết kế dựa trên sở thích của 2 bạn. Tùy vào ngân sách cho phép mà bạn có thể lựa chọn gói thiết kế riêng đơn giản hoặc cầu kỳ.

Thuê đội ngũ setup tiệc và chụp ảnh
Thuê đội ngũ setup tiệc và chụp ảnh

Lễ cưới là ngày lễ trọng đại không thể quên, lưu giữ nhiều kỷ niệm. Do đó, để những kỷ niệm này mãi được cất giữ và đi cùng thời gian, cô dâu chú rể nên thuê đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp và có tâm.

Nên thuê đội ngũ chụp ảnh cưới để lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của 2 bạn
Nên thuê đội ngũ chụp ảnh cưới để lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của 2 bạn

4. Những lưu ý khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở Vũng Tàu

Trang trí tiệc: Trang trí tiệc cưới ngoài trời thường không tuân theo bất kỳ nguyên tắc nào. Concept tổ chức, trang trí lễ cưới sẽ phụ thuộc nhiều vào sở thích của cô dâu, chú rể. 

Lưu ý về đồ uống khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời: Những loại đồ uống chứa cồn như bia rượu sẽ nhanh chóng khiến khách mời bị mất nước. Ngoài những thức uống thông thường, khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời, bạn có thể chuẩn bị thêm các loại đồ uống khác như nước chanh, nước trà hay lựa chọn cocktail để thay thế các loại rượu. 

Trang trí bàn ăn cần phù hợp với Concept của tiệc cưới
Trang trí bàn ăn cần phù hợp với Concept của tiệc cưới

Đảm bảo các yếu tố hậu kỳ được chuẩn bị một cách kỹ càng: Ngoài âm thanh, trước khi hôn lễ được diễn ra, bạn nên kiểm tra tất cả mọi thứ từ ánh đèn cho đến vị trí sân khấu để giúp hôn lễ được diễn ra suôn sẻ, hoàn hảo nhất.

Lựa chọn thời điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời: Bên cạnh thời tiết, thời điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời cũng nên được cân nhắc. Thông thường, có 2 thời điểm được lựa chọn để tổ chức lễ cưới ngoài trời là khi bình minh và khi hoàng hôn buông xuống. 

Thời điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời lý tưởng nhất là khi hoàng hôn buông xuống
Thời điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời lý tưởng nhất là khi hoàng hôn buông xuống

Trên đây là chi tiết những địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở Vũng Tàu lý tưởng. Trang Kim Luxury hy vọng qua những gợi ý được chia sẻ ở bài viết giúp cặp đôi có thể nhanh chóng tìm được địa điểm tổ chức hôn lễ ngoài trời ở Vũng Tàu phù hợp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét