Trang Kim Luxury

Sự lựa chọn hàng đầu về kim cương của Giới thượng lưu ✓ Kim cương tự nhiên 100% ✓ Nhẫn cầu hôn, Nhẫn cưới kim cương ✓ Kim cương GIA ✓ Nhẫn kim cương

Nhẫn cưới Cartier vàng hồng - Nhẫn cưới xứng tầm "hạnh phúc"

 Hẳn trong giới quan tâm đến trang sức như chúng ta đều đã từng nghe đến thương hiệu Cartier nổi danh trên toàn thế giới. Và hẳn giới thượng lưu khi lựa chọn nhẫn cưới cho mình cũng đều “ngó nghiêng” đến cặp nhẫn cưới Cartier vàng hồng nức lòng người hâm mộ bởi chất liệu quý hiếm và diện mạo sang trọng của nó. Hãy cùng Trang Kim Luxury khám phá cặp nhẫn cưới Cartier vàng hồng xứng tầm hạnh phúc lứa đôi!

1. Đôi nét về nhẫn cưới Cartier

Giới nhà giàu đã truyền tai nhau về những bộ sưu tập trang sức đắt đỏ của nhà Cartier. Không chỉ riêng nhẫn cưới, mỗi lần Cartier tung ra thị trường các phiên bản trang sức khác nhau đều trở thành một cơn sốt. Giới mộ điệu săn lùng các siêu phẩm của Cartier một cách đầy khao khát. Vào mỗi mùa cưới đến, nhẫn cưới Cartier lại là minh chứng của đẳng cấp khi lúc nào cũng trong tình trạng “cháy hàng”. 

“Đắt xắt ra miếng”, nhẫn Cartier vàng hồng được săn đón mỗi mùa cưới đến
“Đắt xắt ra miếng”, nhẫn Cartier vàng hồng được săn đón mỗi mùa cưới đến

Hơn ai hết, chúng ta đều hiểu nhẫn cưới Cartier là biểu tượng của đẳng cấp, của giới thượng lưu, là cặp trang sức xa xỉ mà chỉ người có kinh tế mới sở hữu. Đeo lên tay chiếc nhẫn cưới Cartier trong lễ thành hôn thiêng liêng của đời người là một niềm hãnh diện sâu sắc. 

Cũng hơn ai hết chúng ta đều hiểu các thiết kế đến từ nhà Cartier đều được chế tác với chất liệu đắt đỏ, đảm bảo chất lượng cũng như ngoại hình hút mắt, dễ gây ấn tượng mạnh với người khác ngay từ lần đầu chạm mặt. Bởi vậy, làn sóng tìm kiếm nhẫn cưới Cartier chưa bao giờ tắt. 

2. Nhẫn cưới Cartier vàng hồng - đỉnh cao của đỉnh cao

Như trên đã nói, Cartier chế tác nhẫn cưới với các chất liệu vô cùng đắt đỏ, cụ thể là nhẫn cưới Cartier vàng, nhẫn cưới Cartier vàng hồng hay nhẫn cưới Cartier vàng trắng. Ngoài ra còn có một số chất liệu bạch kim hay Ceramic đều chế tác nên những sản phẩm cao cấp nhất. 

Trên tay chiếc nhẫn cưới Cartier vàng hồng được chế tác công phu và tinh xảo
Trên tay chiếc nhẫn cưới Cartier vàng hồng được chế tác công phu và tinh xảo

Đối với nhẫn cưới Cartier vàng hồng, bạn sẽ không thôi tự hào vì một sản phẩm đỉnh cao của đỉnh cao. Hãy cùng chúng tôi phân tích ngay sau đây nhé:

Nhẫn cưới Cartier vàng hồng trendy hơn vàng nguyên chất: Đây là màu sắc đang trở nên hợp thời trang trong thời gian gần đây. Màu vàng hồng không ấm và già như vàng, không lạnh như bạc/vàng trắng, nên được nhiều cô dâu ưa chuộng.

Ngắm nhìn chiếc nhẫn cưới Love Cartier sang trọng trên cổ tay cô dâu
Ngắm nhìn chiếc nhẫn cưới Love Cartier sang trọng trên cổ tay cô dâu

Nhẫn cưới Cartier vàng hồng chống trầy cực kỳ tốt: Để có được màu hồng đỏ, hợp kim phải có tối thiểu 25% đồng. Đồng có tính bền tốt hơn vàng nguyên chất. Vì vậy trang sức vàng hồng sẽ khó bị trầy xước, không xỉn và ngả màu. Còn cam kết nào tuyệt vời hơn với một cặp nhẫn cưới bền bỉ với thời gian, để chứng nhân cho tình yêu vĩnh cửu, trọn đời. 

Nhẫn cưới vàng hồng vừa bền màu vừa “trendy” giúp tình yêu thăng hoa
Nhẫn cưới vàng hồng vừa bền màu vừa “trendy” giúp tình yêu thăng hoa

3. Nhẫn cưới Cartier vàng hồng mang ý nghĩa gì? 

Cổ điển, thanh tao và vô cùng sang trọng, tinh tế, những cặp nhẫn cưới Cartier vàng hồng luôn mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho các cặp đôi trong ngày đại sự của cuộc đời. Màu vàng hồng là màu của niềm lạc quan, hồng loan rạng rỡ, đeo nhẫn cưới Cartier vàng hồng như cách bạn mong muốn và hi vọng về cuộc hôn nhân hạnh phúc, sum vầy. 

Nhẫn cưới Cartier vàng hồng được cấu tạo như hai nửa nối lại với nhau, phải sử dụng dụng cụ đi kèm mới mở ra được. Vậy nên, nhẫn cưới Cartier là lời cam kết gắn bó trọn đời, là thể hiện tình cảm yêu thương thiêng liêng, muối mặn cay gừng, hạnh phúc dài lâu.

Nhẫn cưới Cartier vàng hồng - chứng nhân cho hạnh phúc lứa đôi
Nhẫn cưới Cartier vàng hồng - chứng nhân cho hạnh phúc lứa đôi

Hôn nhân của hai người bắt đầu từ tình yêu, được chứng giám bởi cặp nhẫn cưới Cartier vàng hồng sang trọng, là niềm hạnh phúc vô bờ của hai trái tim gắn bó, cũng là niềm ngưỡng mộ của bạn bè quan khách gần xa. Chọn nhẫn cưới Cartier vàng hồng trong ngày trọng đại, chắc chắn là chủ nhân thực sự có “đôi mắt vàng”!

4. Phân khúc giá cao cấp của Nhẫn cưới Cartier vàng hồng 

Nhẫn cưới Cartier vàng hồng có giá mỗi chiếc $1,170.00 tương đương với gần 30 triệu đồng. Để sở hữu một cặp nhẫn cưới, bạn cần chuẩn bị sẵn sàng 60 triệu đồng trở lên! Đây là những chiếc nhẫn cưới thuộc phân khúc cao cấp dành cho người có điều kiện kinh tế.

Nhẫn cưới Cartier vàng hồng dành cho giới thượng lưu
Nhẫn cưới Cartier vàng hồng dành cho giới thượng lưu

Ngoài nhẫn cưới Cartier vàng hồng, bạn cũng có thể tham khảo thêm các mức giá sau của các cặp nhẫn cưới khác đến từ nhà Cartier:

➤ Nhẫn cưới Cartier đầu báo 3D Full, kim vàng trắng:  có giá khoảng 105 triệu đồng.

➤ Nhẫn cưới Cartier đầu báo full kim vàng trắng: có giá khoảng 70 triệu đồng.

➤ Nhẫn cưới Cartier Love full kim vàng trắng: có giá khoảng 46 triệu đồng.

5. Mua nhẫn cưới Cartier vàng hồng ở đâu?

Hiện nay, nhẫn cưới Cartier vàng hồng đã được phủ sóng hầu hết các quốc gia trên thế giới. Để sở hữu được cặp nhẫn cưới Cartier vàng hồng thời thượng, bạn có thể đặt mua trên website của hãng hoặc đến Trang Kim Luxury - địa chỉ tiên phong đưa tinh hoa phục vụ vào ngành đá quý.

Sở hữu chiếc nhẫn cưới Cartier vàng hồng chính hãng là niềm hãnh diện của các cặp đôi
Sở hữu chiếc nhẫn cưới Cartier vàng hồng là niềm hãnh diện của các cặp đôi

Chúng tôi nỗ lực từng ngày để mang đến cho khách hàng những cặp nhẫn cưới sang trọng nhất, đẳng cấp nhất, mang lại niềm tự hào rạng rỡ cho cô dâu chú rể trong ngày vui trọng đại.

Sở hữu chiếc nhẫn cưới Cartier vàng hồng chính hãng là niềm hãnh diện của các cặp đôi

Đến với Trang Kim Luxury, bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn cụ thể về cách chọn nhẫn cưới phù hợp nhất, cách chọn size nhẫn cưới, chọn chất liệu nhẫn cũng như giúp bạn phân biệt rõ nhẫn cưới và nhẫn đính hôn…Bằng kinh nghiệm thực tiễn làm việc và hiểu biết sâu sắc trong nghề, chuyên gia của chúng tôi tự tin mang đến cho bạn kiến thức hữu ích nhất để lựa chọn cặp đôi nhẫn cưới thực sự vừa vặn và đẳng cấp nhất. 

Với khát vọng “mang đến khách hàng trải nghiệm những dịch vụ xa xỉ vượt lên sự mong đợi”, Trang Kim Luxury luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho bạn những “tinh hoa phục vụ” xứng đáng nhất. 

Khi bạn sắp sửa bước vào cuộc sống hôn nhân, mong muốn sở hữu cặp nhẫn cưới Cartier vàng hồng tình yêu thanh lịch, ngọt ngào nhất, còn chần chừ gì không đến với chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ đỉnh cao?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét