Trang Kim Luxury

Sự lựa chọn hàng đầu về kim cương của Giới thượng lưu ✓ Kim cương tự nhiên 100% ✓ Nhẫn cầu hôn, Nhẫn cưới kim cương ✓ Kim cương GIA ✓ Nhẫn kim cương

Khám phá TOP 5 mẫu trang sức nam dẫn đầu xu hướng 2023

 Đừng nghĩ rằng chỉ phụ nữ mới đeo trang sức. Ngày nay, trang sức nam đã trở thành xu hướng đình đám, trở thành vũ khí giúp nam giới khẳng định đẳng cấp và vị trí xã hội của mình. Cùng chúng tôi khám phá Top 5 mẫu trang sức nam đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay.

Trang sức nam - vũ khí khẳng định đẳng cấp phái mạnh
Trang sức nam – vũ khí khẳng định đẳng cấp phái mạnh

1. Nhẫn đeo tay

Đàn ông hiện đại không ngại đeo nhẫn, thậm chí rất yêu thích việc đeo nhẫn trên ngón tay. Đây là xu thế đã xuất hiện từ thời xa xưa, lịch sử ghi nhận những món trang sức quý giá chỉ dành cho bậc quân vương, hoàng gia, quý tộc. Cách đây hàng nghìn năm, các nghệ nhân đã chế tác những chiếc nhẫn đính đá quý, chạm khắc hoa văn…giới thượng lưu sở hữu trang sức này như cách họ thể hiện địa vị và quyền uy trong xã hội. Trải qua thời gian, nhẫn đeo tay trở thành một trang sức thịnh hành với cả nam và nữ. Và đặc biệt, cá tính, thẩm mỹ và phong cách của việc đeo nhẫn được đặt lên trên hết.

Đàn ông lịch lãm sở hữu nhẫn đeo tay sang trọng
Đàn ông lịch lãm sở hữu nhẫn đeo tay sang trọng

Trên thị trường hiện nay, các thương hiệu đình đám đã tung ra thị trường nhiều mẫu nhẫn cao cấp “đốn tim” giới mộ điệu. Các doanh nhân thành đạt không khỏi trầm trồ và háo hức sở hữu nhẫn đeo tay như cách để khẳng định giá trị và bản lĩnh đàn ông. Với chất liệu sản xuất đắt đỏ và quy trình chế tác công phu, các thương hiệu như Cartier, Tiffany & Co, Van Cleef & Arpels, Hermes, Chopard…đều đang trở thành huyền thoại. Các sản phẩm đến từ các thương hiệu này để được làm từ vàng, kim cương, bạch kim…những chất liệu nói lên sự giàu có và thịnh vượng.

Ở phân khúc tầm trung, nhẫn là trang sức nam được sản xuất từ bạc 925, bạc Thái, nhẫn bạc xi vàng, kim loại…Tùy theo chất liệu, kiểu dáng đa dạng phong phú mà nhẫn nam sẽ có các mức giá khác nhau phù hợp cho mọi đối tượng, có thể dễ dàng mua và có nhiều sự lựa chọn.

2. Đã là đàn ông thì phải có Đồng Hồ

Đã là đàn ông phải đeo đồng hồ – chúng ta ai cũng ngầm hiểu như vậy. Từ cổ chí kim, đồng hồ đã trở thành món phụ kiện không thể thiếu trên cổ tay đàn ông, ngay trong chính cuộc sống thường nhật.

Đã là đàn ông phải đeo đồng hồ
Đã là đàn ông phải đeo đồng hồ

Đồng hồ từ lâu không chỉ được sản xuất chỉ với mục đích xem giờ, đó còn là món thời trang nam thời thượng được các tín đồ thời gian lựa chọn để thể hiện đẳng cấp. Những chiếc đồng hồ Quartz được giấu dưới gấu áo vest, áo sơ mi giúp chủ nhân thể hiện sự sang trọng, cũng có thể phô diễn vẻ đẹp năng động, trẻ trung với chiếc đồng hồ thể thao với chức năng bấm giờ đặc trưng. Nếu để ý một chút, khả năng của những chiếc đồng hồ cơ luôn khiến bạn bất ngờ khi tôn lên vẻ đẹp lịch lãm của quý ông.

3. Vòng đeo tay: Bụi phủi xuống phố

Những năm trở lại đây, đàn ông hâm mộ phụ kiện, trang sức lại tìm kiếm vòng đeo tay. Họ ưa chuộng cảm giác sở hữu chiếc vòng đẳng cấp trên cổ tay phối với nhiều bộ quần áo yêu thích. Từ những bộ suit lịch lãm, công sở cho đến những set đồ năng động, cá tính, bụi phủi xuống phố hàng ngày, có thể dễ dàng nhìn thấy sự đồng hành của những chiếc vòng tay.

Vòng đeo tay nam giới đầy phong cách
Vòng đeo tay nam giới đầy phong cách

Chất liệu của vòng đeo tay – trang sức nam đang được săn đón hiện nay có thể là da, giả da, dây dù, hoặc cũng có thể là bạc, các loại hạt đá mã não,… Hay cũng có thể là vòng tay khắc hoa văn, chi tiết hình khối trang trí nổi bật như con giáp mình yêu thích, những linh vật, mạng nhện, thánh giá, hình đầu lâu,… Cá tính và phong cách của nam giới được thể hiện rõ nét thông qua vòng đeo tay như vậy.

4. Khuyên tai: Đầy kiểu cách

Từ khi thời trang phát triển bình đẳng giới, việc đàn ông đeo khuyên tai cũng giống như đeo một món phụ kiện thời trang, không còn bị dị nghị như nhiều năm về trước. Giờ đây nam giới cũng có thể tha hồ biến tấu phong cách của mình một cách quyến rũ, cá tính với những kiểu bấm khuyên tai kiểu cách.

Hút mắt với những chiếc khuyên tai nam đầy sáng tạo
Hút mắt với những chiếc khuyên tai nam đầy sáng tạo

Ở các nước phương Tây, đàn ông đeo khuyên tai thường hấp dẫn và cuốn hút hơn bình thường bởi cá tính được biểu lộ rõ rệt qua cách lựa chọn khuyên. Ở Việt Nam hiện nay, đa phần người đeo khuyên tai hiện nay là các bạn trẻ trung, năng động, có “gu” thẩm mỹ riêng. Trên thị trường có đa dạng các loại khuyên tai để bạn lựa chọn, đa phần đối với nam sẽ chọn các mẫu khuyên đơn giản nhưng thanh lịch, sang trọng. Cũng có các bạn trẻ cá tính hơn sẽ chọn mẫu khuyên cầu kì hơn. Có 3 vị trí đeo khuyên phổ biến ở nam giới là thùy tai, vành tai và sụn tai.

Tuy nhiên, cánh mày râu nên lưu ý khi chọn khuyên tai phải chọn những sản phẩm được chế tác từ chất liệu tốt để tránh tình trạng đeo những chất liệu kém gây dị ứng, thậm chí sưng tấy vùng tai như vàng, bạc,…. Hãy nhớ tránh các loại khuyên làm từ mỹ ký để vẫn tôn được cá tính mà vẫn đảm bảo an toàn.

5. Dây chuyền: Vẻ ngoài Hoàn hảo

Bên cạnh việc phối với những chiếc nhẫn cá tính, những chiếc vòng tay hầm hố, hay những chiếc đồng hồ thời thượng, khuyên tai cá tính thì các chàng trai còn có thể điểm thêm một sợi dây chuyền đeo cổ. Trang sức nam dây chuyền giúp anh em sở hữu một vẻ bề ngoài hoàn hảo.

Lưu ý đối với anh em khi chọn trang sức nam là dây chuyền, hãy lựa chọn thật tinh tế những dây chuyền đơn giản, có kích thước sợi vừa hoặc nhỏ, tránh các hoạ tiết chạm khắc rườm rà. Nếu bạn là người đàn ông đặc biệt cá tính, có thể chọn mẫu dây chuyền độc lạ, sợi to, thiết kế mặt cầu kỳ để kết hợp với những bộ trang phục độc đáo, bụi bặm riêng có.

Chiếc dây chuyền vàng tôn lên vẻ sang trọng mà cá tính cho đấng mày râu
Chiếc dây chuyền vàng tôn lên vẻ sang trọng mà cá tính cho đấng mày râu

Một chiếc áo sơ mi tối màu, hở cổ sẽ có thể kết hợp tuyệt vời với dây chuyền bạc dạng mắt xích đơn giản, không có mặt hoặc mặt nhỏ, tạo nên tổng thể hài hòa và cuốn hút cho những người đàn ông thanh lịch. Ngược lại, hãy kết hợp với áo phông rộng, quần jean đối với những sợi dây chuyền to bản, thậm chí có vẻ “hầm hố” giúp bạn tự tin thể hiện cá tính. Dù theo phong cách gì, thì dây chuyền là phụ kiện được hầu hết các bạn trẻ ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ của nó.

Lời kết:

Trên đây là Top 5 mẫu trang sức nam khiến đấng mày râu chao đảo trong thời gian gần đây. Hứa hẹn năm 2023 đây sẽ là danh sách trang sức nam bùng nổ, giúp các anh em gây ấn tượng mạnh mẽ với người đối diện ngay từ lần đầu chạm mặt. Tại sao còn chần chừ khi đã muốn sở hữu một món trang sức nam giàu giá trị thẩm mỹ như thế?

Tự hào khẳng định vị thế với những Bộ sưu tập Nhẫn Kim Cương Nam Tự Nhiên cá tính, đầy đủ chứng nhận GIA quốc tế, Trang Kim Luxury sẽ là người bạn đồng hành và người cố vấn đáng tin cậy trên hành trình khẳng định đẳng cấp thượng lưu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét