Trang Kim Luxury

Sự lựa chọn hàng đầu về kim cương của Giới thượng lưu ✓ Kim cương tự nhiên 100% ✓ Nhẫn cầu hôn, Nhẫn cưới kim cương ✓ Kim cương GIA ✓ Nhẫn kim cương

Tuần Trăng Mật Nên Đi Đâu? 18+ Nơi Siêu Lãng Mạn

 Chắc hẳn sau một đám cưới hoành tráng, các cặp đôi đều muốn tìm một nơi lý tưởng để hưởng tuần trăng mật. Nhiều người thường chọn các địa điểm trong nước hoặc xa hơn là ở nước ngoài. Vậy tuần trăng mật nên đi đâu? Hãy tham khảo 18+ gợi ý địa điểm lãng mạn từ Trang Kim Luxury nhé!

1. Bảng dự trù kinh phí khi đi tuần trăng mật 

Điều mà các cặp đôi mới cưới cần làm khi chuẩn bị đi tuần trăng mật đó là dự trù kinh phí. Bởi vì khi đi trải nghiệm chắc chắn không thể nào đoán trước được những chi phí có thể phát sinh. 

Dự trù kinh phí khi đi hưởng tuần trăng mật
Dự trù kinh phí khi đi hưởng tuần trăng mật

Có thể tham khảo bảng dự trù kinh phí cơ bản dưới đây:

Chi phí cần tính

Tuần trăng mật trong nướcTuần trăng mật ở nước ngoài
Du lịch tự túc khoảng 3 - 4 ngàyChi phí tính trong khoảng 7 - 8 triệu đồngChi phí có thể cao gấp 3 lần
Chi phí di chuyểnTrong tầm 3 triệu hoặc hơnKhoảng 10 triệu cho việc di chuyển
Chi phí lưu trúKhoảng 2 - 5 triệu / phòng / ngườiTùy theo dịch vụ tại nước ngoài
Chi phí dành cho các hoạt động ăn uốngKhoảng 200.000 VNĐ - 400.000 VNĐ cho mỗi ngày là hợp lýKhoảng 400.000 VNĐ - 800.000 VNĐ cho các ngày là hợp lý
Chi phí tham quanKhoảng 1 triệu cho 1 chuyến điKhoảng 2 - 3 triệu cho một chuyến đi
Chi phí mua quà tặngTùy theo nhu cầu có thể giới hạn trọng khoảng 500.000 VNĐ - 1 triệu trở lạiTùy theo nhu cầu có thể giới hạn trọng khoảng 1 - 2 triệu trở lại

2. 9+ địa điểm trăng mật lý tưởng tại Việt Nam

Hưởng tuần trăng mật tại Việt Nam luôn là sự lựa chọn ưu tiên của những đôi vợ chồng mới cưới. Ở nước ta có rất nhiều địa điểm trăng mật vô cùng lý tưởng. Sau đây sẽ là 9 địa điểm giúp bạn giải đáp thắc mắc “Tuần trăng mật nên đi đâu?”:

2.1. Sapa - Thị trấn trong sương 

Chắc chắn cái tên hiện ra đầu tiên trong đầu đó chính là Sapa có đúng không nào? Không có gì để phủ nhận hơn vì quả thật đây là một nơi hẹn hò cực kỳ lãng mạn. Được mệnh danh là “Thị trấn trong sương” mang vẻ đẹp thơ mộng.

Hưởng tuần trăng mật tại Sapa - Thị trấn trong sương 
Hưởng tuần trăng mật tại Sapa - Thị trấn trong sương 


Bạn có thể cùng người bạn đời của mình tận hưởng không khí trong mát với thiên đường ruộng bậc thang. Đồng thời lưu giữ kỷ niệm đẹp bên cạnh rừng hoa ban trắng bạt ngàn.

Hơn thế còn có nhiều dịch vụ ăn uống, lưu trú chất lượng. Hầu hết những dịch vụ tại Sapa đều mang tính lãng mạn qua phần thiết kế, trang trí. Đảm bảo sẽ mang đến một không gian hẹn hò vui vẻ, ấm cúng và lãng mạn.

2.2. Hạ Long - Kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp Việt Nam

Vịnh Hạ Long là một trong những kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất Việt Nam. Nếu các cặp đôi đến trải nghiệm nơi đây thì không còn gì tuyệt vời hơn. Những cảnh sắc thiên nhiên tại Hạ Long sẽ khiến mọi người đều thích thú, hài lòng.

Trải nghiệm kỳ quan thiên nhiên Việt Nam - Hạ Long
Trải nghiệm kỳ quan thiên nhiên Việt Nam - Hạ Long

Thỏa sức chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển cả trên chiếc du thuyền lênh đênh. Xung quanh là khung cảnh yên bình, nhưng không kém sự hùng vĩ. Sẽ tuyệt hơn nếu tận hưởng không khí trong lành vào lúc bình minh hoặc hoàng hôn.

2.3. Đà Nẵng - Thành phố đáng trải nghiệm nhất tại Việt Nam 

Nếu chưa biết tuần trăng mật nên đi đâu thì Đà Nẵng sẽ là gợi ý mà Trang Kim Luxury đưa ra. Nơi đây nổi tiếng với chiếc cầu tình yêu bắc qua sông Hàn lấp lánh. Không khí mát lành và thoáng đãng sẽ giúp vợ chồng bạn gắn kết hơn.

Đà Nẵng - Thiên đường lãng mạn cho các cặp đôi
Đà Nẵng - Thiên đường lãng mạn cho các cặp đôi

2.4. Huế - Cố đô đầy hoài niệm

Huế - Địa điểm thơ mộng, hữu tình mang một chút gì đó hoài cổ. Những khung cảnh đẹp nhẹ nhàng len lỏi qua các con đường. Đây là nơi vô cùng thích hợp đối với các cặp uyên ương thích vẻ đẹp trầm mặc, hoài niệm.

Cố đô đầy hoài niệm gọi tên Huế
Cố đô đầy hoài niệm gọi tên Huế

2.5. Nha Trang - Một trong các bãi biển đẹp nhất tại Việt Nam 

Nếu bạn và người bạn đời yêu thích việc ngắm biển thì hãy đến ngay Nha Trang. Thông thường các cặp đôi chưa biết tuần trăng mật nên đi đâu, họ đều muốn đến đây. Chắc chắn sau chuyến đi, bạn sẽ lại muốn đến trải nghiệm thêm nhiều lần nữa.

Tận hưởng địa điểm du lịch ngọt ngào tại Nha Trang
Tận hưởng địa điểm du lịch ngọt ngào tại Nha Trang

Có các hòn đảo nên tham quan như: Hòn Tằm, hòn Mun,... Và tất nhiên không thể nào bỏ qua một địa điểm ngọt ngào tại Nha Trang là resort Vinpearl. Đảm bảo trải nghiệm dịch vụ tại Nha Trang sẽ giúp giây phút bên nhau thêm mặn nồng.

2.6. Đảo Phú Quý - Khám phá hometown Cha Cha Cha Việt Nam 

Hiện nay, đảo Phú Quý đang là một trong những cái tên hàng đầu được nhắc đến khi đi tuần trăng mật. Bạn có thể tìm đến nơi được ví như hometown Cha Cha Cha của Việt Nam để tận hưởng niềm hạnh phúc cùng với vợ/chồng. Tại hòn đảo này được mẹ thiên nhiên ưu ái trao tặng những khung cảnh vô cùng hữu tình.

Đến đảo Phú Quý tận hưởng giây phút yên bình
Đến đảo Phú Quý tận hưởng giây phút yên bình

2.7. Phú Quốc - Tham quan đảo ngọc của Việt Nam

Với thắc mắc tuần trăng mật nên đi đâu thì Phú Quốc là gợi ý phù hợp nhất. Một vị trí thuận lợi mang đến những bãi cát vàng mịn cùng làn nước xanh trong veo. Các đôi uyên ương nào thích biển thì hãy thử dành thời gian đến trải nghiệm nhé! 

Khám phá nhiều điều mới lạ tại Phú Quốc
Khám phá nhiều điều mới lạ tại Phú Quốc

2.8. Hồ Chí Minh - Thành phố đầy hiện đại 

Hồ Chí Minh là một thành phố lớn nhất nhì Việt Nam với đầy đủ vật chất hiện đại. Từng hàng quán, cung đường, dịch vụ lưu trú đều cực kỳ thu hút. Không chỉ đẹp, hiện đại mà còn độc lạ hơn nhiều nơi khác.

Hưởng tuần trăng mật tại thành phố Hồ Chí Minh
Hưởng tuần trăng mật tại thành phố Hồ Chí Minh

2.9. Cần Thơ - Thủ phủ của miền Tây

Thủ phủ của miền Tây chắc chắn phải gọi tên Cần Thơ. Khi chưa biết vào tuần trăng mật nên đi đâu, thì bạn có thể dắt người bạn đời về đến nơi đây. Cần Thơ với sông nước hữu tình cùng cảnh quan vô cùng yên bình.

Đến thủ phủ của miền tây mang tên Cần Thơ
Đến thủ phủ của miền tây mang tên Cần Thơ

3. 9+ địa điểm ở nước ngoài đi trăng mật được yêu thích

Với hệ thống giao thông ngày càng phát triển, nhiều cặp đôi mới cưới thường lựa chọn đi ra nước ngoài để tận hưởng niềm vui sau cưới. Trang Kim Luxury sẽ gợi ý 9+ địa điểm tuần trăng mật thú vị sau:

3.1. Thái Lan - Xứ sở chùa Vàng

Thái Lan được mệnh danh là “Xứ sở chùa Vàng” luôn được nhiều người ở Đông Nam Á muốn đến tham quan. Tại đây không chỉ nổi tiếng về biển mà còn có nhiều địa điểm hấp dẫn khác, chẳng hạn như:

Tham quan xứ sở chùa Vàng - Thái Lan
Tham quan xứ sở chùa Vàng - Thái Lan

  • Thành phố Chiang Mai với những dãy núi tuyệt đẹp. Ngoài ra có thêm các ngôi đền cổ, công viên kỳ thú, chợ đêm,...
  • Hua Hin với nhiều địa điểm tham quan nhân tạo thú vị. Kết hợp nhiều khu nghỉ dưỡng yên bình nằm ở bên bờ biển.
  • Pattaya hội tụ đầy đủ mọi thứ từ sôi động đến yên tĩnh. Nơi đây có những khu vui chơi về đêm cực kỳ náo nhiệt. Nhiều khu trung tâm mua sắm hấp dẫn cho các cặp đôi tha hồ lựa chọn.

3.2. Singapore - Đảo quốc Sư Tử 

Singapore là địa điểm giúp bạn giải quyết nỗi lo chưa biết tuần trăng mật nên đi đâu. Một đảo quốc Sư Tử được đánh giá là đất nước sạch nhất hiện nay. Dưới đây sẽ là một số lý do mà bạn và người ấy nên có kỳ nghỉ tại Singapore:

  • Vô vàn khách sạn đẹp, được trang bị nhiều dịch vụ hiện đại.
  • Có nhiều nhà hàng đẳng cấp, nổi tiếng thế giới với những món ăn siêu ngon.
Singapore là địa điểm tuần trăng mật lý tưởng

  • Thưởng thức các loại bia thủ công và cocktail lạ mắt.
  • Các công viên đẹp huyền ảo như Gardens By The Bay, The Singapore Botanical Gardens.

3.3. Úc - Xứ sở chuột túi 

Khi chưa biết tuần trăng mật nên đi đâu thì hãy đến ngay Úc. Xứ sở chuột túi sẽ là thiên đường giúp các cặp đôi thăng hoa. Tại đây có không ít các hòn đảo đẹp cũng những bãi biển cát vàng bát ngát. Không những vậy còn có cơ hội khám phá rừng mưa hay cắm trại siêu sang chảnh.

Xứ sở chuột túi nước Úc sẽ không khiến bạn thất vọng
Xứ sở chuột túi nước Úc sẽ không khiến bạn thất vọng

3.4. Nhật Bản - Du lịch tại đất nước mặt trời mọc 

Nhật Bản cũng là một gợi ý tuyệt vời mà Trang Kim Luxury muốn chia sẻ. Nếu có thể hãy đến thành phố Tokyo và Osaka để tận hưởng những món ăn ngon. Đặc biệt là trải nghiệm những hoạt động giải trí vui nhộn.

Đến du lịch tại đất nước mặt trời mọc Nhật Bản
Đến du lịch tại đất nước mặt trời mọc Nhật Bản

3.5. Hàn Quốc - Xứ sở kim chi 

Khi không có ý tưởng cho việc tuần trăng mật nên đi đâu thì tại sao bạn không đến ngay Hàn Quốc. Xứ sở kim chi không chỉ nổi tiếng về ẩm thực mà còn là nơi phát triển nhiều dịch vụ hiện đại. Đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của các cặp đôi uyên ương.

Không gian thoải mái, yên bình tại Hàn Quốc
Không gian thoải mái, yên bình tại Hàn Quốc

3.6. Ý - Xứ sở của những ly rượu vang 

Nếu bạn và người bạn đời đều có cá tính vượt trội thì thử hưởng trăng mật tại Ý thôi nào. Ông trùm của những ly rượu vang sẽ giúp các cặp đôi thêm lãng mạn hơn. Tình cảm thăng hoa sau chuyến đi nghỉ dưỡng tràn đầy hạnh phúc.

Khám phá vùng đất của những ly rượu vang Ý
Khám phá vùng đất của những ly rượu vang Ý

3.7. Anh - Xứ sở sương mù 

Tại nước Anh cũng có nhiều dịch vụ hấp để hưởng tuần trăng mật lý tưởng. Cơ hội ngắm sương mù sau khi thức dậy không có gì tuyệt vời hơn. Rũ bỏ mọi phiền não ngoài cuộc sống và cùng với người bạn đời đến Anh ngay nhé!

Tại nước Anh có vô vàn dịch vụ hấp dẫn cho các cặp đôi
Tại nước Anh có vô vàn dịch vụ hấp dẫn cho các cặp đôi

3.8. Pháp - Đất nước của sự ngọt ngào, lãng mạn 

Nhắc đến đất nước chứa đầy sự lãng mạn, ngọt ngào thì không thể nào bỏ qua Pháp. Tại đây có vô vàn địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng cho các cặp đôi. Đồng thời cung đem đến không ít những món ăn hấp dẫn, đại diện cho ẩm thực Pháp.

Trải nghiệm đất nước ngọt ngào, lãng mạn - Pháp
Trải nghiệm đất nước ngọt ngào, lãng mạn - Pháp

3.9. Mỹ - Xứ sở cờ hoa

“Tuần trăng mật nên đi đâu” là điều mà những ai mới kết hôn quan tâm. Nếu được hãy thử cho mình nhiều ngày nghỉ dưỡng tại Mỹ. Xứ sở cờ hoa với những dịch vụ du lịch đặc biệt. Đảm bảo mới lạ, tuyệt vời hơn các đất nước khác.

ận hưởng những ngày nghỉ hạnh phúc trên đất Mỹ
Tận hưởng những ngày nghỉ hạnh phúc trên đất Mỹ

4. Khi đi trăng mật nên mặc gì và đeo trang sức gì? 

Khi đi hưởng tuần trăng mật, các cặp đôi có thể chuẩn bị những loại trang phục phù hợp. Chẳng hạn như mang theo quần jean, quần kaki, áo thun, áo kiểu, áo sơ mi,... Đừng quên chuẩn bị thêm một vài bộ đồ biển để thỏa sức vui chơi tại nơi có những bãi biển đẹp nhé!

Việc kết hợp thêm các loại trang sức cùng trang phục sẽ giúp bạn và người ấy trông sành điệu hơn. Gợi ý các loại trang sức phổ biến hiện nay, chẳng hạn như: Nhẫn đôi, nhẫn kim cương, vòng tay, dây chuyền, bông tai,...

Những đồ nên mặc và trang sức nên đeo khi đi trăng mật
Những đồ nên mặc và trang sức nên đeo khi đi trăng mật

Nếu bạn chưa biết nên tìm mua trang sức chất lượng tại đâu thì Trang Kim Luxury chính là đơn vị lý tưởng nhất. Nơi đây cung cấp đa dạng những loại trang sức có thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Giá cả những sản phẩm được Trang Kim Luxury đưa ra thị trường đều vô cùng cạnh tranh.

Bài viết rồi đã gợi ý 18+ địa điểm nghỉ dưỡng, du lịch thú vị cho các cặp đôi mới cưới. Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp nỗi lo tuần trăng mật nên đi đâu. Đừng quên trước khi đi du lịch, hãy đến Trang Kim Luxury để chọn mua trang sức đẹp nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét