Trang Kim Luxury

Sự lựa chọn hàng đầu về kim cương của Giới thượng lưu ✓ Kim cương tự nhiên 100% ✓ Nhẫn cầu hôn, Nhẫn cưới kim cương ✓ Kim cương GIA ✓ Nhẫn kim cương

TOP 10+ Mẫu Nhẫn Cưới Hột Xoàn Đẹp - Đơn Giản - Sang Trọng

 Hột xoàn hay kim cương là một loại đá quý cao cấp có giá trị cao được rất nhiều người mong muốn sở hữu. Được các nghệ nhân chế tác điêu luyện, tỉ mỉ và tình xảo để tạo ra những mẫu nhẫn cưới vô cùng sang trọng và bắt mắt. Cùng Trang Kim Luxury theo dõi bài viết dưới đây để tham tìm hiểu chi tiết về các mẫu nhẫn cưới hột xoàn độc đáo nhất hiện nay. 

1. Tìm hiểu thông tin về nhẫn hột xoàn 

Nhẫn hột xoàn còn có tên gọi khác là nhẫn kim cương, được gia công và chế tác một cách tỉ mỉ để có được vẻ ngoài sang trọng và bắt mắt hơn. Hột xoàn tượng trưng cho một vẻ đẹp thuần khiết và vĩnh cửu. Do đó mà rất nhiều chị em phụ nữ mong muốn có cặp nhẫn cưới hột xoàn giá trị. 

Cấu tạo của nhẫn hột xoàn gồm hai bộ phận chính là phần vỏ nhẫn và phần hột xoàn. Trong đó, phần vỏ nhẫn chính là ổ nhẫn, giúp định hình và cố định hột xoàn một cách chắc chắn. Vỏ nhẫn thường được làm bằng một số chất liệu khác nhau như vàng trắng, vàng 10k, vang 18k, vàng 9999, platinum…

TOP 10+ Mẫu Nhẫn Cưới Hột Xoàn Đẹp - Đơn Giản - Sang Trọng  1
Tìm hiểu về nhẫn hột xoàn

Bên cạnh đó, phần hột xoàn sẽ đa dạng về kích thước, kiểu dáng và thiết kế, đồng thời được đánh giá cao về độ hoàn thiện, tính thẩm mỹ so với kim cương thô. Do quá trình chế tác phức tạp và đòi hỏi có máy móc, công nghệ hiện đại, người thợ có nhiều kinh nghiệm, nhẫn cưới hột xoàn có giá thành đắt hơn so với các loại nhẫn cưới khác. Bởi hột xoàn có giá trị cao và quý giá bật nhất trên thị trường hiện nay. 

2. Tổng hợp những mẫu hột xoàn thịnh hành xu hướng 2023

Sau đây là một số mẫu nhẫn cưới hột xoàn thịnh hành 2023 mà bạn có thể tham khảo:

2.1. Mẫu nhẫn cưới hột xoàn truyền thống 

Nhẫn được thiết kế kết hợp màu sắc đơn giản, bề mặt được xử lý một cách khéo léo, tinh tế, kết hợp cùng viên kim cương thiên nhiên nhỏ vô cùng tinh tế. Nhờ đó, tạo nên nét cổ điển cũng như mang đến sự tươi mới, đẹp mắt được nhiều cặp đôi yêu thích hiện nay.

TOP 10+ Mẫu Nhẫn Cưới Hột Xoàn Đẹp - Đơn Giản - Sang Trọng  2
Mẫu nhẫn cưới đính hột xoàn truyền thống

2.2. Nhẫn cưới hột xoàn theo phong cách hiện đại

Chiếc nhẫn được điểm xuyến kim cương tấm và tạo hình thể bề mặt vô cùng phong phú, thu hút người nhìn bởi vẻ thanh lịch và trẻ trung. Nhẫn cưới hột xoàn phong cách hiện đại thuộc top nhẫn cưới được ưa chuộng nhất hiện nay với phong cách thiết kế tinh tế và thời thượng. 

TOP 10+ Mẫu Nhẫn Cưới Hột Xoàn Đẹp - Đơn Giản - Sang Trọng  3
Mẫu nhẫn cưới hột xoàn phong cách hiện đại

2.3. Nhẫn cưới hột xoàn có kim cương là chủ đạo

Nhẫn cưới sang trọng và rực rỡ bởi thiết kế kết hợp viên kim cương lớn. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi muốn chọn cho mình tính vật đẹp mắt có giá trị vào và vô cùng đẳng cấp.

TOP 10+ Mẫu Nhẫn Cưới Hột Xoàn Đẹp - Đơn Giản - Sang Trọng  4
Mẫu nhẫn cưới đính hột xoàn làm chủ đạo

2.4. Mẫu nhẫn cưới hột xoàn theo phong cách Eternity

Nhẫn cưới phong cách Eternity là sự kết hợp dịu dàng của dải kim cương tấm viền rực rỡ của nữ và đường nét mạnh mẽ cho nam, thể hiện sự che chở yêu thương của chú rể dành cho cô dâu trong chặn đường về sau. Mẫu nhẫn cưới hột xoàn này còn là biểu tượng cho tình yêu bền chặt và vĩnh cửu.

TOP 10+ Mẫu Nhẫn Cưới Hột Xoàn Đẹp - Đơn Giản - Sang Trọng  5
Mẫu nhẫn hột xoàn phong cách Eternity

2.5. Thiết kế nhẫn cưới hột xoàn theo phong cách Vintage

Thiết kế nhẫn cưới phong cách Vintage thường có bản to với các chi tiết cầu kỳ, tôn lên phong cách quý tộc, phù hợp với các cặp đôi muốn khẳng định gu thẩm mỹ đẳng cấp của mình. Thiết kế mang xu hướng hơi cổ điển, nhưng lại vô cùng tinh xảo, mang đến vẻ đẹp lộng lẫy.

TOP 10+ Mẫu Nhẫn Cưới Hột Xoàn Đẹp - Đơn Giản - Sang Trọng  6
Mẫu nhẫn hột xoàn phong cách Vintage

3. Tip lựa chọn nhẫn cưới hột xoàn đẹp - ấn tượng

Để sở hữu cặp nhẫn cưới hột xoàn đẹp và ấn tượng, bạn có thể tham khảo một số típ chọn nhẫn như sau:

3.1. Lựa chọn cửa hàng mua nhẫn hột xoàn uy tín

Khi bạn quyết định mua món trang sức cao cấp đắt tiền, đặc biệt là nhẫn cưới hột xoàn nên chọn những thương hiệu hay các cửa hàng uy tín trên thị trường. Các sản phẩm đều phải có giấy chứng nhận, hóa đơn, chế độ bảo hành và hậu mãi về sau, cùng chế độ đổi trả và thu mua… được công khai và giới thiệu trong quá trình tham khảo và lựa chọn mua nhẫn. 

TOP 10+ Mẫu Nhẫn Cưới Hột Xoàn Đẹp - Đơn Giản - Sang Trọng  7
Chọn cửa hàng uy tín khi mua nhẫn hột xoàn

3.2. Chọn chất liệu nhẫn cưới đính hột xoàn

Thông thường, khi chọn nhẫn cưới hột xoàn các bạn cần lưu ý đến chất liệu như vàng 14K, vàng 18K hoặc vàng trắng… Tuy nhiên, phần lớn nhẫn cưới hột xoàn thường dùng vàng trắng bởi nó tiện dụng, thoải mái và vô vùng sáng bóng, đẹp mắt. Lựa chọn chất liệu cho nhẫn cũng là yếu tố quan trọng tạo nên giá thành của cặp nhẫn cưới.

3.3. Kiểu dáng kích thước phù hợp

Nhiều người quan niệm rằng, nhẫn cưới nên chọn mẫu đơn giản vì nó không chỉ để đeo mà cần phải bền đẹp, hợp thời trang sau nhiều năm sử dụng. Tuy nhiên, một số cặp đôi lại thích cầu kỳ, sang trọng, nên chọn những mẫu nhẫn lớn, có nhiều họa tiết và đường nét trang trí nổi bật. Bởi nhẫn cưới đẹp nhất khi phù hợp với tính cách và các bạn luôn cảm thấy yêu mến, thích thú khi đeo. 

3.4. Màu sắc của nhẫn

Khi mua nhẫn, màu sắc của nhẫn cũng cần cân đối với màu da. Da xỉn màu sẽ không hợp với nhẫn cưới hột xoàn màu hồng và ngược lại. Bạn sở hữu làn da trắng thì có nhiều lựa chọn hơn và hầu như có thể sử dụng được bất kỳ màu nào bạn thích. Nếu nhẫn cô dâu gắn hột xoàn màu thù cũng nên lựa chọn màu hợp với màu da và vận mệnh phong thủy. 

TOP 10+ Mẫu Nhẫn Cưới Hột Xoàn Đẹp - Đơn Giản - Sang Trọng  8
Lưu ý màu sắc khi mua nhẫn hột xoàn

3.5. Tính tiện lợi sử dụng trong cuộc sống hằng ngày

Nếu cả hai bạn đều làm văn phòng hoặc công việc ít hoạt động tay quá nhiều thì có thể chọn những mẫu nhẫn cầu kỳ, có gắn những viên đá kim cương nhỏ nhắn hay được điêu khắc nhiều họa tiết độc đáo dành cho vợ. Bên cạnh đó, người chồng có thể chọn nhẫn có bản to và gắn 2 viên kim cương nam tính được khắc chạm tinh tế.

Đối với các cặp đôi làm việc trong môi trường có tính chất công việc nặng dễ gây méo mó, bám bẩn thì nên chọn cặp nhẫn cưới nhỏ hơn, thiết kế đơn giản là tiêu chí hàng đầu.

3.6. Chính sách bảo hành cùng với chế độ ưu đãi hợp lý

Thông thường, khi đi chọn nhẫn cưới, chất lượng và chế độ bảo hành của cửa hàng sẽ tạo sức hút khi mua hàng. Bạn nên chọn hãng có uy tín hàng đầu để mua nhẫn cưới hột xoàn. 

Bên cạnh đó, xem xét mức giá có xứng đáng với chất lượng của sản phẩm mà cả hai muốn mua hay không. Vì vậy bạn nên tham khảo các nhãn hàng trước khi mua để nắm rõ các thông tin sản phẩm kèm chế độ bảo hành ưu đãi hợp lý nhất.

TOP 10+ Mẫu Nhẫn Cưới Hột Xoàn Đẹp - Đơn Giản - Sang Trọng  9
Lưu ý chính sách ưu đãi khi chọn nhẫn hột xoàn

4. Hướng dẫn bảo quản nhẫn cưới hột xoàn bền đẹp 

Các loại trang sức kim cương, đặc biệt là nhẫn cưới hột xoàn là món đồ mà ai cũng nâng niu và yêu quá. Để có thể duy trì được vẻ đẹp hoàn mỹ và sử dụng lâu dài, bạn có thể tham khảo cách bảo quản nhẫn như sau:

4.1. Hạn chế tiếp xúc với nhiều với ánh nắng, nhiệt độ

Chúng ta đã biết, tia UV trong ánh nắng mặt trời có thể gây hại đến làn da của chúng ta. Cũng tương tự như thế, ánh nắng và nhiệt độ cao sẽ gây ảnh hưởng đến độ bền và màu sắc của hột xoàn.

Nếu bị tiếp xúc trong thời gian dài sẽ khiến chúng bị phai màu, làm vỡ cấu trúc của một số viên đá quý. Tuy nhiên, điều này cũng hiếm khi xảy ra nhưng bạn cần hạn chế để giữ màu sắc của nhẫn cưới hột xoàn được sáng bóng và bền hơn. 

TOP 10+ Mẫu Nhẫn Cưới Hột Xoàn Đẹp - Đơn Giản - Sang Trọng  10
Hạn chế để nhẫn hột xoàn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

4.2. Giữ nhẫn cưới hột xoàn tránh xa hóa chất

Việc để nhẫn tiếp xúc với các hóa chất có thể làm hỏng hoặc làm đổi màu của kim loại trong trang sức, thậm chí gây hại đến hột xoàn. Ngay cả khi các bạn sử dụng các vật dụng hằng ngày như keo xịt tóc, nước hoa, kem dưỡng da hoặc một số loại mỹ phẩm khác. Chúng đều có chứa hóa chất làm hỏng vĩnh viễn bề mặt trang sức.

Chính vì thế, một số trường hợp bạn cần tháo nhẫn cưới hột xoàn để tránh tiếp xúc với các hóa chất gây mất thẩm mỹ cho trang sức cũng như hư hỏng không mong muốn.

4.3. Sử dụng chất tẩy rửa siêu âm cẩn thận 

Bạn không nên tự ý tẩy rửa nhẫn cưới hột xoàn bằng chất tẩy rửa siêu âm. Mặc dù bạn có thể tự mua máy chuyên nghiệp để sử dụng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng không phải tất cả các loại đá quý và đồ trang sức nào đều có thể làm sạch một cách an toàn bằng chất tẩy rửa siêu âm. 

TOP 10+ Mẫu Nhẫn Cưới Hột Xoàn Đẹp - Đơn Giản - Sang Trọng  11
Sử dụng chất tẩy rửa nhẫn hột xoàn cẩn thận

Bởi độ rung của máy có thể gây hỏng trang sức của bạn, hột xoàn có thể bị tách rời vỏ nhẫn khi dây đai của trang sức chạm vào nhau. Do đó, bạn nên mang ra cửa hàng uy tín để các thợ kim hoàn chuyên nghiệp vệ sinh giúp. Bởi họ am hiểu về cấu tạo của các loại trang sức cũng như biết cách sử dụng chất tẩy rửa siêu âm an toàn.

5. Lý do nhẫn cưới hột xoàn tại Trang Kim Luxury được ưa chuộng hiện nay?

Với bề dày kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực trang sức cao cấp, Trang Kim Luxury ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và ghé thăm mỗi khi muốn sở hữu các dòng trang sức.

Đến đây, bạn sẽ thoải mái lựa chọn các mẫu mã, hiểu dáng với nhiều chất liệu khác nhau, cùng bộ sưu tập nhẫn cưới mang phong cách, ý nghĩa riêng biệt. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tận tâm tư vấn và giải đáp các thắc mắc của quý khách khi lựa chọn nhẫn cưới hột xoàn.

Đặc biệt 100% hột xoàn tại Tran Kim Luxury đạt chứng nhận GIA (chứng nhận uy tín số 1 tại Việt Nam). Thiết kế nhẫn cưới thể hiện chất riêng độc nhất với với những hột xoàn độc bản và bộ sưu tập giới hạn. 

TOP 10+ Mẫu Nhẫn Cưới Hột Xoàn Đẹp - Đơn Giản - Sang Trọng  12
Nhẫn cưới hột xoàn chất lượng tại Trang Kim Luxury

Không những thế, giá sản phẩm của Trang Kim Luxury luôn có những ưu đãi hấp dẫn và giá tốt nhất cho quý khách. Đồng thời, chính sách bảo hành sản phẩm, chính sách thu hồi cùng hình thức thanh toán đa dạng, đảm bảo quyền lợi cho quý khách khi mua hàng của chúng tôi.

Vậy nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm hay thiết kế nhẫn cưới kim cương độc đáo, sang trọng, vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua hotline 096 238 8888 để được tư vấn và hỗ trợ. Hoặc bạn có thể truy cập vào website chính của Trang Kim Luxury và tham khảo chi tiết thông tin sản phẩm, sau đó để lại thông tin và thắc mắc, chúng tôi sẽ liên hệ bạn sớm nhất và giải đáp ngay lập tức. 

Ngoài ra, để tiện lợi và dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ nhẫn cưới của chúng tôi, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng tại 6A ngõ 183 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Như vậy, bài viết phía trên của Trang Kim Luxury đã chia sẻ về nhẫn cưới hột xoàn một cách chi tiết nhất. Mong rằng các thông tin thiết thực này sẽ giúp bạn lựa chọn nhẫn cưới hột xoàn phù hợp, chất lượng, độc đáo và ấn tượng trong ngày trọng đại nhất của mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét