Trang Kim Luxury

Sự lựa chọn hàng đầu về kim cương của Giới thượng lưu ✓ Kim cương tự nhiên 100% ✓ Nhẫn cầu hôn, Nhẫn cưới kim cương ✓ Kim cương GIA ✓ Nhẫn kim cương

[TIP] 5+ Cách Mua Nhẫn Cầu Hôn Siêu Đẹp Khiến Nàng Gật Đầu Đồng Ý

 Nhẫn cầu hôn từ lâu đã trở thành một trong những vật thiêng liêng và quan trọng đối với các cô gái khi đồng ý kết hôn với chàng trai mình yêu. Để góp phần thành công cho một buổi lễ cầu hôn đầu lãng mạn thì cần phải có một chiếc nhẫn cầu hôn đẹp và ý nghĩa. Cùng Trang Kim Luxury theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết về cách mua nhẫn cầu hôn siêu đẹp.

1. Ý nghĩa nhẫn cầu hôn? Điểm khác biệt với nhẫn cưới

Để có thể phân biệt được điểm khác nhau giữa nhẫn cầu hôn và nhẫn cưới như thế nào? Trước khi tìm hiểu về cách mua nhẫn cầu hôn, cùng chúng tôi tìm hiểu về ý nghĩa của nhẫn cầu hôn là gì?

1.1. Ý nghĩa nhẫn cầu hôn

Nhẫn cầu hôn bắt nguồn từ nền văn hóa Phương Tây, là món quà được các chàng trai chuẩn bị để trao tặng và ngỏ lời ước hẹn tiến tới hôn nhân với cô gái họ yêu. Bên cạnh một tình yêu sâu đậm, thì chiếc nhẫn cầu hôn còn là vật tượng trưng cho sự chân thành, khao khát và mong muốn cùng người con gái mình yêu có được cuộc hôn nhân hạnh phúc đến cuối đời.

[TIP] 5+ Cách Mua Nhẫn Cầu Hôn Siêu Đẹp Khiến Nàng Gật Đầu Đồng Ý  1
Ý nghĩa của nhẫn cầu hôn

Chính vì thế, nếu các cô gái nhận nhẫn cầu hôn cũng là chấp nhận lời cầu hôn của chàng trai. Bên cũng đó, hành động này cũng là lời đồng ý tiến tới lễ cưới, trở thành người vợ chung thủy của chàng trai đến hết cuộc đời.

1.2. So sánh điểm khác biệt giữa nhẫn cưới và nhẫn cầu hôn

Không quá khó để bạn có thể phân biệt sự khác nhau giữa nhẫn cưới và nhẫn cầu hôn. Theo truyền thống, nhẫn cầu hôn chỉ có một chiếc duy nhất, khi tình yêu đã chín muồi, chàng trai sẽ dùng nhẫn cầu hôn để cầu hôn người con gái mình yêu nhất.

Sau khi người con gái chấp nhận lời cầu hôn và nhận nhẫn cầu hôn, cả hai sẽ cùng chọn cặp nhẫn cưới để trau nhai trong lễ cưới với sự chứng kiến của người thân, bạn bè. Nhẫn cưới chính là lời hẹn ước và lời tuyên bố chính thức của hai người muốn gắn bó với nhau trọn đời. 

Về kiểu dáng, nhẫn đính hôn sẽ là chiếc nhẫn kiểu khác với dạng đai tròn như nhẫn cưới. Trên nhẫn đính hôn thường đính đá quý nổi, tùy vào điều kiện của mỗi người sẽ chọn nhẫn cầu hôn đính kim cương hay các loại đá quý cao cấp khác. 

[TIP] 5+ Cách Mua Nhẫn Cầu Hôn Siêu Đẹp Khiến Nàng Gật Đầu Đồng Ý  2
Điểm khác biệt của nhẫn cưới và nhẫn cầu hôn

Các hạt kim cương sẽ mang đến vẻ đẹp tinh tế, không hao mòn theo thời gian, có giá trị cao và là sự lựa chọn tuyệt vời danh cho nhẫn cầu hôn, như một lời hẹn ước cho một tình yêu vĩnh cửu, lâu bền. Ngoài ra, nhẫn đính hôn sẽ đính một hoặc một vài viên kim cương chủ đạo có kích thước, màu sắc và kiểu dáng tùy thuộc vào sở thích của mỗi người.

Bên cạnh đó, nhẫn cưới sẽ là biểu tượng cho cuộc hôn nhân bền vững, thể hiện tình yêu son sắc, sự cam kết đến từ hai phía của các cặp đôi, mang thông điệp rõ ràng nhất về tình trạng hôn nhân hiện tại của cặp vợ chồng. Đồng thời, nhẫn cưới sẽ được thiết kế mẫu kiểu dáng tương đồng giữa nam và nữ, với đai nhẫn trơn hoặc đính kim cương tùy ý.

2. Bỏ túi cách mua nhẫn cầu hôn xinh khiến nàng SAY YES

Cách mua nhẫn cầu hôn đẹp làm cho các cô nàng cảm động và đồng ý như sau:

2.1. Lựa chọn địa chỉ mua nhẫn cầu hôn uy tín, chất lượng

Khi mua bất kỳ một món hàng nào có giá trị thì việc đầu tiên bạn quan tâm chắc chắn là độ uy tín và chất lượng nơi bán. Cách mua nhẫn cầu hôn chất lượng, bạn nên tìm hiểu kỹ về chính sách đổi, trả nếu chẳng may người yêu bạn không thích. Hơn thế, những cửa hàng uy tín sẽ đảm bảo được chất lượng của nhẫn cầu hôn.

[TIP] 5+ Cách Mua Nhẫn Cầu Hôn Siêu Đẹp Khiến Nàng Gật Đầu Đồng Ý  3
Lựa chọn địa chỉ uy tín mua nhẫn cầu hôn

2.2. Chất liệu nhẫn cầu hôn nên mua

Thông thường, nhẫn đính hôn sẽ có các màu như vàng truyền thống, vàng trắng hoặc vàng hồng. Cách mua nhẫn cầu hôn có màu sắc phù hợp với người yêu của mình thì bạn cần phải xác định được tone da của cô gái.

Bạn có thể nâng cổ tay của nàng và đưa ra nơi có ánh sáng tốt để xác định tone da dựa vào màu sắc của các đường gân. Nếu đường gân trên tay cô gái màu xanh lá cây sẽ thuộc tone da nóng. Thế nên, gam màu nhẫn cầu hôn phù hợp nhất sẽ là màu vàng hoặc vàng hồng.

Nếu đường gân tay có màu xanh dương sẽ thuộc tone da lạnh. Do đó, trang sức vàng trắng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp tôn lên vẻ đẹp của làn da. Trường hợp đường gân có cả hai màu trên thì nàng sở hữu tone da trung tính, sẽ phù hợp với tất cả các game màu của trang sức. 

2.3. Chọn kiểu dáng viên chủ theo sở thích của nàng

Nếu bạn thường xuyên để ý và biết được hình dạng viên chủ mà người ấy yêu thích, sẽ giúp thu hẹp phạm vi khi mua nhẫn cầu hôn. Mỗi hình dạng của viên chủ khác nhau sẽ có giá thành khác nhau.

[TIP] 5+ Cách Mua Nhẫn Cầu Hôn Siêu Đẹp Khiến Nàng Gật Đầu Đồng Ý  4
Cách mua nhẫn cầu hôn theo sở thích của nàng

Thông thường, viên tròn sẽ có giá thành đắt nhất, đối với viên chủ hình quả lê hay hình Emerald sẽ có giá thành rẻ hơn. Nếu bạn đang muốn mua nhẫn cầu hôn với viên chủ to và ấn tượng thì nên chọn hình dạng viên đặc biệt thay cho hình tròn.

Cách mua nhẫn cầu hôn đẹp và ưng ý nhất, bạn nên tìm hiểu thật kỹ về kim cương và có sẵn cho mình 1 đến 2 loại yêu thích nhất để dễ dàng chọn hơn.  

2.4. Màu sắc phù hợp với concept cầu hôn

Bạn đã có ý tưởng và lên concept cho buổi cầu hôn thì có thể dựa vào đó để lựa chọn màu nhẫn phù hợp, giúp buổi cầu hôn trở nên lãng mạn và ý nghĩa hơn. Đồng thời, sẽ tạo được ấn tượng đối người bạn gái và màn cầu hôn sẽ thành công hơn.

2.5. Xác định thời điểm mua nhẫn cầu hôn

Chàng trai nên bắt đầu lên kế hoạch mua nhẫn cầu hôn khoảng một tháng trước ngày cầu hôn. Bên cạnh đó, có thể tận dụng các dịp khuyến mãi để có mức giá hợp lý. Ngoài ra, nếu phát sinh thêm thời gian sửa chữa thì có thể đem đi bảo hành trong khoảng một đến hai tuần, đồng thời hoàn thành xong việc mua nhẫn cầu hôn trước ngày cầu hôn khoảng một đến hai tuần.

[TIP] 5+ Cách Mua Nhẫn Cầu Hôn Siêu Đẹp Khiến Nàng Gật Đầu Đồng Ý  5
Xác định thời điểm mua nhẫn cầu hôn

2.6. Mua sản phẩm có giấy chứng nhận đi kèm 

Việc mua nhẫn cầu hôn có thể là một trong những việc chi tiêu tốn kém nhất. Do đó, các chàng trai không nên quyết định quá vội vàng. Hãy dành nhiều thời gian tìm hiểu và mua sắm một cách thông minh nhất.

Nếu bạn đã tìm ra được chiếc nhẫn cầu hôn đúng với mong muốn của mình, hãy chắc chắn viên chủ khi mua phải có giấy chứng nhận chất lượng đi kèm. Đồng thời có giấy kiểm định GIA. Nếu không, rất có phải bạn mua phải những viên chủ có chất lượng kém hơn chi phí bỏ ra.

Hầu hết các viên chủ của nhẫn cầu hôn đều được khắc số bằng tia laser đi kèm cùng với giấy dán định. Chính vì thế, cách mua nhẫn cầu hôn đạt chuẩn chất lượng, bạn hãy cẩn thận kiểm tra mã số trên kim cương và giấy giám định có trùng khớp với nhau không nhé!

2.7. Mua nhẫn cầu có kích thước size nhẫn chuẩn ngón tay nàng

Điều quan trọng nhất trong cách chọn nhẫn cầu hôn hoàn hảo là chọn đúng kích thước nhẫn. Khác với nhẫn cưới, cách mua nhẫn cầu hôn đúng size bạn cần xác định ngón tay đeo nhẫn và đo kích thước tay sao cho phù hợp. Nếu nhẫn quá chật hoặc quá rộng sẽ làm cản trở buổi cầu hôn của bạn.

[TIP] 5+ Cách Mua Nhẫn Cầu Hôn Siêu Đẹp Khiến Nàng Gật Đầu Đồng Ý  6
Cách mua nhẫn cầu hôn đúng size cho nàng

3. Hướng dẫn mẹo đo size nhẫn đơn giản, đúng

Trước khi mua nhẫn cầu hôn, điều quan trọng mà bạn cần làm là xác định số đo ngón tay của cô gái để lựa chọn size nhẫn phù hợp. Sau đây là một số mẹo đo size nhẫn đơn giản:

3.1. Bảng size nhẫn cầu hôn tại Trang Kim Luxury

Bảng size nhẫn được dùng để đo kích thước nhẫn, sau khi xác định được chu vi ngón tay của cô gái, chàng trai cần đối chiếu với bảng size nhẫn để biết tay người yêu mình sẽ đeo vừa nhẫn size nào. 

Sau đây là bảng size nhẫn cầu hôn tại Trang Kim Luxury:

[TIP] 5+ Cách Mua Nhẫn Cầu Hôn Siêu Đẹp Khiến Nàng Gật Đầu Đồng Ý  7
Bảng size nhẫn cầu hôn tại Trang Kim Luxury

3.2. Một số cách đo nhẫn đơn giản

Một số cách đo nhẫn đơn giản nhất mà bạn có thể thực hiện như sau:

3.2.1. Đo size nhẫn bằng mảnh giấy hoặc thước dây

Dụng cụ chuẩn bị gồm: 1 mảnh giấy hoặc t thước dây, 1 cây kéo, 1 thước kẻ.

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Cắt mảnh giấy thành sợi dài khoảng 10cm, rộng 1cm.

  • Bước 2: Cuộn mảnh giấy vừa cắt quanh ngón tay muốn đeo nhẫn và điều chỉnh sao cho vừa vặn ngón tay nhất.

  • Bước 3: Dùng bút đánh dấu tại điểm giao nhau của hai đầu mảnh giấy sau khi quấn vào ngón tay đeo nhẫn.

  • Bước 4: Tháo mảnh giấy ra, trải dài trên mặt phẳng, dùng thước kẻ để đo chiều dài từ điểm đầu tiên đến điểm vừa đánh dấu. Trường hợp bạn dùng thước kẻ để cuộn đo size thì có thể đọc trực tiếp số đo trên thước. 

  • Bước 5: Đối chiếu chiều dài mảnh giấy vừa đo được với bảng size nhẫn.

[TIP] 5+ Cách Mua Nhẫn Cầu Hôn Siêu Đẹp Khiến Nàng Gật Đầu Đồng Ý  8
Cách đo size nhẫn bằng mảnh giấy

3.2.2. Đo size nhẫn bằng nhẫn có sẵn

Với cách đo size nhẫn này, bạn có thể thực hiện bằng thước kẻ với các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Đặt nhẫn có sẵn lên bề mặt phẳng.

  • Bước 2: DÙng thước kẻ đặt lên nhẫn và xem số đo đường kính trong của chiếc nhẫn. Lưu ý, đường kính trong nhẫn là khoảng cách nằm phía trong của nhẫn. 

  • Bước 3: Xác định đường kính trong của nhẫn, đối chiếu với size nhẫn để xác định kích cỡ đeo phù hợp nhất.

[TIP] 5+ Cách Mua Nhẫn Cầu Hôn Siêu Đẹp Khiến Nàng Gật Đầu Đồng Ý  9
Do size nhẫn bằng thước kẻ

3.2.3. Đo size nhẫn dựa theo chiều cao và cân nặng

Trường hợp có dụng cụ để đo size nhẫn, hoặc muốn tạo bất ngờ cho người yêu, bạn có thể thông qua chiều cao và cân nặng để đối chiếu với bảng nhẫn và xác định kích cỡ. Tuy nhiên cách đo size nhẫn này chỉ mang tính ước lượng và độ chính xác sẽ không cao như cách cách thực hiện trên.

[TIP] 5+ Cách Mua Nhẫn Cầu Hôn Siêu Đẹp Khiến Nàng Gật Đầu Đồng Ý  10
Do size nhẫn dựa theo chiều cao và cân nặng

3.3. Lưu ý khi đo nhẫn cầu hôn 

Trường hợp bạn phải đo size nhẫn thì cần lưu ý một số điều như sau:

  • Kích cỡ ngón tay sẽ phụ thuộc vào nhiệt độ, nếu thời tiết lạnh ngón tay sẽ co lại, thế nên bạn nên cộng thêm 1mm. Ngược lại, nếu thời tiết đang nóng, ngón tay sẽ nở ra, vì vậy bạn hãy trừ đi 1mm để kích thước được phù hợp hơn.

  • Lưu ý về độ dày của nhẫn: Độ dày nhẫn sẽ khác nhau tùy thuộc vào thương hiệu và chất liệu, do đó khi đo size nhẫn bạn cần tăng và giảm kích thước sao cho phù hợp để đeo nhẫn không bị quá chật hoặc quá rộng.

  • Chú ý các khớp ngón tay: Thông thường phần khớp ngón tay sẽ to hơn phần ngón tay một chút, để đảm bảo đeo nhẫn được thoải mái, bạn nên đo ngay bên dưới khớp ngón tay và khu vực gốc của ngón tay, lấy kết quả trung bình của hai lần đo này. 

  • Đo size nhẫn nhiều lần: Do quá trình đo nhẫn có thể sai sót làm kết quả không được chính xác, vì vậy bạn nên đo nhiều lần để có số liệu chính xác nhất.

[TIP] 5+ Cách Mua Nhẫn Cầu Hôn Siêu Đẹp Khiến Nàng Gật Đầu Đồng Ý  11
Lưu ý khi đo size nhẫn cầu hôn

4. Kinh nghiệm mua nhẫn cầu hôn phù hợp với concept cầu hôn

Sau đây là một số cách mua nhẫn cầu hôn phù hợp với concept, giúp buổi cầu hôn hoàn hảo và lãng mạn nhất

4.1. Mua nhẫn cầu hôn với concept tại nhà riêng

Ngôi nhà là không gian quen thuộc và gắn liền với cả hai người, khiến cả hai nhớ mãi với màn cầu hôn đầy lãng mạn. Đây là concept phù hợp với những chàng trai ấm áp muốn ngỏ lời đính ước với cô gái mình yêu.

Bạn có thể tự ghi lại những hình ảnh, video hàng ngày để thổ lộ sự chân thành của mình. Chắc chắn cô gái nào cũng mỉm cười và xúc động khi xem lại đoạn băng ghi hình ấy. Bên cạnh đó ngỏ lời cầu hôn cùng chiếc nhẫn mà bạn đã chuẩn bị để thuyết phục nàng.

4.2. Mua nhẫn cầu hôn với concept tại nhà hàng

Địa điểm cầu hôn là nơi quan trọng mà bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng. Vì kế hoạch cầu hôn của bạn có thành công không phụ thuộc vào không gian mà bạn cầu hôn. Nhà hàng là không gian cầu hôn lãng mạn nhất và chưa bao giờ là lỗi thời. 

[TIP] 5+ Cách Mua Nhẫn Cầu Hôn Siêu Đẹp Khiến Nàng Gật Đầu Đồng Ý  12
Cách mua nhẫn cầu hôn với concept nhà hàng 

Bạn có thể tìm hiểu các ý tưởng cầu hôn người yêu trong một không gian sang trọng, lãng mạn, và chỉnh chu sẽ thành công cao hơn. Thật tuyệt nếu kế hoạch cầu hôn của bạn được diễn ra tại nhà hàng có view đẹp, ngỏ lời cầu hôn và trao cô ấy chiếc nhẫn cầu hôn đẹp mắt và sang trọng. 

4.3. Mua nhẫn cầu hôn với concept tại biển

Khi nhắc đến concept cầu hôn lãng mạn sẽ không thể bỏ qua những bãi biển dài cát trắng, sóng vỗ rì rào. Biển luôn là điểm yêu thích của các cặp đôi, từ cầu hôn, đến tổ chức tiệc cưới hoặc đơn thuần chỉ là đi du lịch cùng nhau.

Để buổi cầu hôn trở nên lãng mạn và hoàn hảo nhất thì các chàng trai hãy chọn buổi chiều hoàng hôn bình yêu và đậm tình. Hãy cùng người mình yêu tay trong tay đi dạo dưới bờ cát trắng, khi thời khắc hoàng hôn buông xuống, hãy ngỏ lời cầu hôn dưới ánh chiều đầy mộng mơ với chiếc nhẫn cầu hôn mà bạn đã chuẩn bị trước đó.

4.4. Mua nhẫn cầu hôn với concept tại du thuyền

Cầu hôn với concept du thuyền là một trong những kế hoạch cho buổi cầu hôn vô cùng tuyệt vời, hoàn hảo và hoành tráng mà bất kỳ cô gái nào cũng sẽ cảm động và hạnh phúc. 

[TIP] 5+ Cách Mua Nhẫn Cầu Hôn Siêu Đẹp Khiến Nàng Gật Đầu Đồng Ý  13
Cách mua nhẫn cầu hôn với concept trên du thuyền

Bạn có thể chuẩn bị buổi ăn trên du thuyền cùng người yêu và tạo bất ngờ với bó hoa rực rỡ cùng chiếc nhẫn cầu hôn sang trọng. Chắc chắn, người con gái bạn yêu sẽ nhận lời cầu hôn của bạn ngay lập tức. 

4.5. Mua nhẫn cầu hôn với concept tại quán cafe lãng mạn

Cầu hôn tại quán cafe lãng mạn tuy không quá mới mẻ nhưng mang lại hiệu quả và cảm xúc tràn đầy nhất. Điều quan trọng là tấm lòng, sự chân thành và kế hoạch chuẩn bị của chàng trai dành cho cô gái có chỉnh chu không. 

Tốt nhất bạn nên tìm kiếm và lựa chọn không gian quán cafe có thiết kế gu thẩm mỹ cao, có thể chọn quán cafe view tầm cao hoặc quán cafe thiên nhiên. Bên cạnh đó, không gian cần sự yên tĩnh và tạo cảm giác thoải mái để bạn có thể bày tỏ lời cầu hôn ngọt ngào cùng chiếc nhẫn cầu hôn vô cùng ý nghĩa và đẹp mắt.

[TIP] 5+ Cách Mua Nhẫn Cầu Hôn Siêu Đẹp Khiến Nàng Gật Đầu Đồng Ý  14
Cách mua nhẫn cầu hôn với concept quán cafe lãng mạn

4.6. Mua nhẫn cầu hôn với concept địa điểm check - in nổi tiếng

Các địa điểm quen thuộc thường được các chàng trai lựa chọn để cầu hôn lãng mạn như Phố Đi Bộ, Đà Lạt, Nhà thờ lớn… nhằm tạo cho cô gái đều bất ngờ. Bên cạnh đó, những điểm hẹn ghi dấu khoảnh khắc cầu hôn dưới sự chứng kiến và chúc phúc của nhiều người xung quanh. Bởi các địa điểm nổi tiếng thu hút đông đảo người người đến tham quan, vui chơi và chụp hình.

Bên cạnh đó, hãy chuẩn bị một chiếc nhẫn cầu hôn thật đẹp, ấn tượng và độc đáo sẽ giúp các cô gái cảm động và đồng ý lời cầu hôn từ bạn, tạo nên buổi cầu hôn thành công nhất. 

5. Địa chỉ mua nhẫn cầu hôn tuyệt đẹp - Trang Kim Luxury 

Đến với Trang Kim Luxury, các bạn không chỉ được trải nghiệm các sản phẩm chất lượng, đẹp mắt, mà giá cả hợp lý, được hỗ trợ tận tình với các chính sách ưu đãi hấp dẫn. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn chuyên sâu giúp quý khách có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp và hài lòng nhất. 

[TIP] 5+ Cách Mua Nhẫn Cầu Hôn Siêu Đẹp Khiến Nàng Gật Đầu Đồng Ý  15
Địa chỉ mua nhẫn cầu hôn đẹp - Trang Kim Luxury

Trang Kim Luxury cung cấp dịch thiết kế nhẫn cầu hôn theo yêu cầu. Đồng thời cung cấp vỏ, đai nhẫn dành cho quý khách muốn lựa chọn viên đá quý mình thích để có một chiếc nhẫn cầu hôn ưng ý  nhất. Đặc biệt, chính sách đổi trả 1-1 nếu phát hiện lỗi từ phía nhà cung cấp.

Ngoài ra, nếu bạn muốn mua nhẫn cầu hôn ở xa có thể liên hệ đến Trang Kim Luxury qua hotline 096 238 8888, hoặc truy cập vào website Trang Kim Luxury để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng.

Hy vọng những thông tin phía trên của Trang Kim Luxury giúp bạn hiểu rõ hơn về cách mua nhẫn cầu hôn cũng như địa chỉ mua nhẫn uy tín. Đồng thời có thể chọn được cho mình chiếc nhẫn cầu hôn ưng ý và có được buổi cầu hôn hoàn hảo và lãng mạn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét