Trang Kim Luxury

Sự lựa chọn hàng đầu về kim cương của Giới thượng lưu ✓ Kim cương tự nhiên 100% ✓ Nhẫn cầu hôn, Nhẫn cưới kim cương ✓ Kim cương GIA ✓ Nhẫn kim cương

Nhẫn cưới Tiffany & Co - Niềm hãnh diện trong ngày chung đôi

 Mọi đàn ông đều vô cùng hãnh diện khi  trao cho nàng chiếc nhẫn cưới Tiffany cao cấp trong lễ cưới. Đó là khát khao, là giấc mơ của họ. Mọi phụ nữ đều vô cùng hạnh phúc khi được chàng tận tay đeo chiếc nhẫn cưới Tiffany vào ngày quan trọng nhất của đời con gái. Đó cũng là giấc mơ, khát vọng của họ.

Cùng Trang Kim Luxury khám phá cách nhẫn cưới Tiffany chinh phục trái tim của giới mộ điệu ngay sau đây. 

1. Tại sao phải trao nhẫn trong ngày cưới? 

Chúng ta đều biết trong mọi lễ cưới, cô dâu và chú rể trao nhẫn cho nhau thể hiện lời nguyện ước chân thành trọn đời trọn kiếp bên nhau, hỗ trợ, nâng đỡ và che chở yêu thương nhau, chung thủy, không phản bội. Nhẫn cưới là một tác phẩm thiêng liêng giúp “đánh dấu bản quyền”, từ đây đôi ta đã “có nơi có chốn”.

Nhẫn cưới Tiffany trao ngày cưới minh chứng cho tình yêu và sự cam kết
Nhẫn cưới Tiffany trao ngày cưới minh chứng cho tình yêu và sự cam kết

Trong quan điểm của người xưa, một chiếc nhẫn cưới cổ điển nhất thiết phải có bề mặt nhẵn. Theo tín ngưỡng cổ xưa, chính điều này đảm bảo cho các cặp vợ chồng mới cưới một cuộc sống gia đình lâu dài và hạnh phúc. Nhiều cặp vợ chồng trẻ vẫn tuân thủ truyền thống này. Nhưng, nếu bạn không bị ràng buộc bởi bất kỳ định kiến ​​nào, bạn có thể chọn một phụ kiện nguyên bản và sành điệu một cách an toàn.

Bộ sưu tập nhẫn cưới Tiffany gây ấn tượng mạnh bởi tín đồ khắp toàn thế giới với những thiết kế đỉnh cao, được trang trí không chỉ bằng kim cương, mà còn bằng những viên đá khác, hoặc thậm chí chỉ là chạm khắc vô cùng tinh xảo.

2. Âm hưởng từ lâu đời 

Để có những tạo tác nhẫn cưới Tiffany đẳng cấp như vậy là quá trình hình thành, trải qua khó khăn, biến động rồi phát triển rực rỡ của thương hiệu Tiffany. Mọi chuyện bắt đầu từ năm 1837, khi hai người bạn cùng trường Charles Tiffany và John Young mở một cửa hàng văn phòng phẩm nhỏ trên đường phố Broadway. Việc kinh doanh của họ không mang lại nhiều lợi nhuận sau đó. Nhưng những người trẻ tuổi đã không tuyệt vọng và quyết định thử vận ​​may ở một doanh nghiệp khác.

Trải qua thời gian thành lập và phát triển, thương hiệu Tiffany đã “trình làng” những chiếc nhẫn cưới đẹp đến mê hồn 
Trải qua thời gian thành lập và phát triển, thương hiệu Tiffany đã “trình làng” những chiếc nhẫn cưới đẹp đến mê hồn 

Sau đó, họ đã tạo ra một nhà máy để sản xuất đồ trang sức của riêng mình và công ty đã chuyển sang sở hữu Tiffany. Vào giữa thế kỷ XIX, đồ trang sức và đá quý ở nước ngoài, bao gồm cả kim cương, đã được nhập khẩu vào Hoa Kỳ với số lượng lớn. Đây là động lực cho sự phát triển kinh doanh trang sức của giới trẻ. Năm 1867, tại Triển lãm trang sức Paris, những người sáng lập công ty đã giành được giải thưởng cho nhẫn cưới bạc đẹp. Theo thời gian, công ty Tiffany & Co trở nên nổi tiếng trên thế giới. Và cho đến nay đây là cái tên đầy mơ ước của mọi cặp đôi khi lựa chọn nhẫn cho ngày trọng đại của đời người.

3. Nhẫn cưới Tiffany chế tác từ nguyên liệu đắt đỏ

Không dừng lại ở những sản phẩm đơn giản, trơn thuần truyền thống, Nhẫn cưới từ thương hiệu này chiếm vị trí hàng đầu trong thời trang cưới trong số các đồ trang trí trên toàn thế giới cũng bởi những nguyên liệu đắt đỏ và cách thiết kế đặc biệt của nó. 

Nhẫn cưới Tiffany nhất thiết phải chứa đá quý - một hoặc nhiều. Chúng có thể là quý, bán quý hoặc nhân tạo. Trong hầu hết các trường hợp, thợ kim hoàn sử dụng kim cương không màu. Các tạo tác này mang lại sự sang trọng đỉnh cao, đặc biệt là khi tỏa sáng dưới ánh mặt trời.

Chất liệu cao cấp, đắt đỏ làm nên những chiếc nhẫn cưới Tiffany long lanh và đắt giá
Chất liệu cao cấp, đắt đỏ làm nên những chiếc nhẫn cưới Tiffany long lanh và đắt giá

Công nghệ chế tác nhẫn cưới cao cấp cần những loại đá quý đỉnh cao:

  • Đầu tiên là một khoáng chất tsavorite quý giá. Nó có màu đặc và xanh lục, vì vậy nó giống với ngọc lục bảo. Người ta tin rằng khoáng chất mang lại sự giàu có và loại bỏ năng lượng xấu trong nhà.
Viên đá xanh tsavorite mang lại may mắn
Viên đá xanh tsavorite mang lại may mắn

  • Đá Tanzania là một loại đá quý độc đáo. Tanzania có thể là một lá bùa tốt: nó cung cấp cho mọi người một sự nghiệp và sự hài hòa của các mối quan hệ gia đình.
Đá Tanzania - đá quý khó gặp hơn cả kim cương
Đá Tanzania - đá quý khó gặp hơn cả kim cương

  • Moissanite là một khoáng chất quý hiếm có nguồn gốc thiên thạch, là đối thủ của kim cương. Nó trong suốt và sạch sẽ, giống như một giọt nước mắt. Các nhà khoa học vẫn đang nghiên cứu tính chất và cấu trúc bề mặt của nó. 
Ngắm nhìn đá quý Moissanite lấp lánh đầy thu hút
Ngắm nhìn đá quý Moissanite lấp lánh đầy thu hút

  • Brilliant - kim cương cắt, là loại cứng nhất và đẹp nhất trong số các khoáng sản nổi tiếng. Thợ thủ công trang sức đánh giá nó bằng đường kính, không phải theo trọng lượng. Do ánh sáng ấm áp của nó, viên đá này được gọi là ''lửa nội bộ''. Chủ sở hữu của nhẫn cưới dòng này là những người phụ nữ tự tin và thành công, những người biết rõ họ muốn gì từ cuộc sống.
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của kim cương cắt Brilliant
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của kim cương cắt Brilliant

4. Nhẫn cưới Tiffany và người nổi tiếng

Chính những nguyên liệu đắt đỏ này mang đến cho nhẫn cưới Tiffany giá trị độc bản, được giới quý tộc và người có tiền ưa chuộng. Nhẫn từ thương hiệu Tiffany đã được nhìn thấy trên những ngón tay tinh tế của Marilyn Monroe, Audrey Hepburn, Fergie và nhiều người khác. Nhẫn từ Tiffany được chọn cho một sự kiện long trọng bởi các doanh nhân, chính trị gia và những người chiếm vị trí cao trong xã hội.

Chiếc nhẫn Tiffany & Co đồng hành cùng Rosé Park trong world tour BORN PINK của BLACKPINK.
Chiếc nhẫn Tiffany & Co đồng hành cùng Rosé Park trong world tour BORN PINK của BLACKPINK.

Một số hình ảnh từ hôn lễ kín tiếng nhưng xa hoa của cặp đôi đình đám Justin và Hailey Bieber vào ngày 30 tháng 9 năm 2019, trong một khách sạn ở Nam Carolina với hơn 150 khách, với nhẫn cưới từ hãng Tiffany & Co. Justin Bieber đã chọn một chiếc nhẫn cưới bằng vàng cổ điển của hãng trang sức Pháp – hình ảnh thu nhỏ của phong cách tối giản-sang trọng. Trong khi đó, Hailey Bieber hiện đeo bộ nhẫn cưới Tiffany Soleste bằng vàng đính kim cương trên tay phải. Để hoàn thiện set đồ, siêu mẫu còn chọn đôi hoa tai bạch kim đính kim cương hơn 5 carat cũng của Tiffany & Co. Cô dâu đã chọn một chiếc váy đơn giản màu trắng của Vivienne Westwood và đôi giày cưới của Jimmy Choo.

Cặp đôi Justin và Hailey Bieber chọn nhẫn cưới Tiffany chắp cánh tình yêu của họ trong ngày cưới trọng đại.
Cặp đôi Justin và Hailey Bieber chọn nhẫn cưới Tiffany chắp cánh tình yêu của họ trong ngày cưới trọng đại.

Một sự kiện tiêu biểu nữa đó là Nick Jonas cũng chọn chiếc nhẫn cầu hôn 4 carat cho Priyanka Chopra. Anh ấy đã bao trọn một cửa hàng Tiffany & Co ở London để chọn được tác phẩm ưng ý nhất. Và rất nhiều ngôi sao nổi tiếng khác đã tin chọn thương hiệu đình đám này cho sự kiện trọng đại của cuộc đời.

5. Màu xanh gây thương nhớ từ cặp đôi nhẫn cưới Tiffany

Cặp nhẫn cưới đặc biệt hơn nếu nó được đóng gói trong một hộp đẹp thanh lịch có màu xanh nhạt với một dải ruy băng satin trắng của nhà Tiffany. Cứ như một giấc mơ màu xanh đầy hẹn ước, cặp nhẫn cưới xứng đáng được nâng niu. Tiffany & Co cũng đã khẳng định rằng xanh mới là màu của tình yêu, vì thời bấy giờ, trâm cài áo hình chim bồ câu nạm ngọc turquoise thường được các cô dâu dùng làm quà cưới cho khách. Sắc xanh Tiffany đã trở thành trung tâm của bộ nhận diện thương hiệu, góp mặt trên từng chặng đường phát triển của Tiffany & Co.

Chiếc hộp màu xanh đến từ nhà Tiffany đã gây thương nhớ suốt 2 thế kỷ
Chiếc hộp màu xanh đến từ nhà Tiffany đã gây thương nhớ suốt 2 thế kỷ

Các nhà thiết kế và thợ kim hoàn giỏi nhất tạo ra các tác phẩm nghệ thuật thực sự, bởi vì mọi phụ nữ trên hành tinh này đều xứng đáng được yêu mến và có giá trị không kém kim cương trong suốt như pha lê. Và họ càng xứng đáng hơn khi được trao lên tay chiếc nhẫn cưới Tiffany cao cấp. Trang Kim Luxury có khát vọng giúp đỡ bạn lựa chọn cặp đôi nhẫn cưới Tiffany ưng ý và phù hợp nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét