Trang Kim Luxury

Sự lựa chọn hàng đầu về kim cương của Giới thượng lưu ✓ Kim cương tự nhiên 100% ✓ Nhẫn cầu hôn, Nhẫn cưới kim cương ✓ Kim cương GIA ✓ Nhẫn kim cương

[GÓC KHÁM PHÁ] Nhẫn Tiffany có ý nghĩa gì?

 Sở hữu chất lượng trang sức thượng hạng, nhẫn Tiffany luôn là giấc mơ xa xỉ của đời người. Những siêu phẩm đến từ nhà Tiffany luôn làm nức lòng giới mộ điệu ngay lần đầu chạm mặt và ghi dấu ấn cực sâu sắc. Vì sao? Rõ ràng nhẫn Tiffany mang những ý nghĩa vô cùng lớn lao, thiêng liêng và cực lãng mạn để mỗi khi tìm đến cặp nhẫn, người ta lại không thôi mộng mơ về cuộc sống xa hoa nhất.

1. Nhẫn Tiffany có ý nghĩa gì?

1.1. Nhẫn Tiffany - Biểu tượng cho tinh thần Mỹ 

Là một trong những cái tên đình đám trong giới trang sức thế giới, Tiffany luôn là giấc mơ của nhiều người. Sở hữu các sản phẩm trang sức nói chung và nhẫn Tiffany nói riêng là cách để giới thượng lưu khẳng định giá trị, sự giàu có và đẳng cấp của mình. 

Ra đời năm 1837, khi một cửa hàng bán đồ xa xỉ ở trung tâm New York, đặt tên cho cửa hàng là Tiffany & Young được hình thành do Charles Lewis Tiffany và John B. Young cùng nhau lập ra và phát triển thịnh vượng cho đến ngày nay, Tiffany & Co chưa bao giờ khiến tín đồ thất vọng dù chỉ một lần. 

Nhẫn Tiffany - Tinh thần của phụ nữ New York
Nhẫn Tiffany - Tinh thần của phụ nữ New York

Mang trong mình tinh thần lớn lao, thương hiệu sáng giá này gắn chặt với lịch sử của nước Mỹ với việc sản xuất kiếm cho lính Mỹ trong cuộc nội chiến, đã chế nên chuỗi ngọc trai cho phu nhân của Tổng thống Mỹ Abraham Lincoln đeo trong buổi lễ tuyên thệ nhậm chức của ông Lincoln… 

Không chỉ vậy, Tiffany còn gắn liền với điện ảnh với bộ phim ''Ăn sáng ở Tiffany'' năm 1961, mở ra một bước ngoặt mới cho Tiffany & Co. Bộ phim này và nữ diễn viên Audrey Hepburn làm cho phụ nữ trẻ ngày nay khi đến New York không thể không ghé vào cửa hàng nổi tiếng của Tiffany ở Đại lộ số 5. Họ tìm đường đến để cảm nhận sự bình an và được an ủi như nhân vật Holly Golightly trong bộ phim, như thể tìm niềm an ủi ngắn ngủi giữa giông bão dai dẳng của đời người…

Mua chiếc nhẫn Tiffany & Co - Mua cả hơi thở, tinh thần Mỹ
Mua chiếc nhẫn Tiffany & Co - Mua cả hơi thở, tinh thần Mỹ

Bởi vậy, nhẫn Tiffany có ý nghĩa gì? Trước hết, nhẫn Tiffany mang trong mình linh hồn nước Mỹ, hóa thân cùng với lịch sử và nghệ thuật của đất nước này. Sở hữu nhẫn Tiffany là sở hữu hơi thở, tinh thần New York, danh tiếng và sự xa xỉ đến từ cảm giác hoàng gia mà nhẫn Tiffany chứa đựng. 

1.2. Nhẫn Tiffany - Biểu tượng của danh tiếng và sự giàu có 

Một điều chúng tôi nhấn mạnh, nhẫn Tiffany chắc chắn không chỉ mang giá trị tinh thần lớn mà còn là sản phẩm biểu tượng cho sự giàu có đỉnh cao. Không phải ai cũng có thể mua chiếc nhẫn Tiffany, chắc chắn rồi! 

Chiếc nhẫn xa xỉ là ao ước của nhiều tín đồ trang sức
Chiếc nhẫn xa xỉ là ao ước của nhiều tín đồ trang sức

Giá của một chiếc nhẫn Tiffany's có thể lên tới trăm triệu đồng. Chi phí chính xác của một chiếc nhẫn đính hôn Tiffany còn phụ thuộc vào kích thước và chất lượng của viên đá chính giữa chiếc nhẫn cũng như độ phức tạp của việc chế tác.

1.3. Nhẫn Tiffany - Biểu tượng của tình yêu và cảm hứng lãng mạn

Năm 1886, Tiffany làm ra chiếc nhẫn mà gần như người đàn ông nào cũng muốn dùng để cầu hôn và người phụ nữ nào cũng muốn nhận. Ở Mỹ có một tập tục bất thành văn là giá trị của chiếc nhẫn cầu hôn ít nhất cũng phải bằng ba tháng lương của người cầu hôn. Vì thế, Tiffany đã làm ra chiếc nhẫn bằng Platin, đính một viên kim cương nhỏ được bao bọc bằng đế sáu ''tay'' để có thể tỏa sáng lấp lánh từ mọi phía. Lần đầu tiên, viên kim cương không bị để chìm trong chiếc nhẫn mà ''trồi'' hẳn trên chiếc nhẫn. Cách thiết kế đầy dụng ý này đã khiến cho trang sức quý giá được nâng niu trên ngón tay như cách các cặp đôi nâng niu tình yêu của đời mình. Bởi thế nhắc đến Tiffany là nhắc đến tình yêu và sự lãng mạn.

Cặp đôi nhẫn Tiffany - Hiện thân của tình yêu và sự lãng mạn
Cặp đôi nhẫn Tiffany - Hiện thân của tình yêu và sự lãng mạn

Sau này, điểm nhấn và là sản phẩm chủ lực của Tiffany chính là những cặp đôi nhẫn cưới. Sự uyển chuyển, mềm mại trong từng đường nét cấu tạo nên chiếc nhẫn mang đến sự thanh lịch cho mọi cặp đôi. Tình yêu được xâu kết trong từng chi tiết nhỏ của chiếc nhẫn, cùng chủ nhân ghi dấu khoảnh khắc đáng nhớ và ''lấp lánh'' nhất trong cuộc đời.

Nhẫn Tiffany - Chắp cánh tình yêu
Nhẫn Tiffany - Chắp cánh tình yêu

2. Giá trị của nhẫn Tiffany đến từ đâu? 

2.1. Quy trình chế tác công phu

Phía sau một chiếc nhẫn được Tiffany trân trọng dành cho các bạn là kết quả của quá trình dài lao động đầy kiên trì và nhẫn nại của người thợ kim hoàn. Tất cả đều được làm  đều được làm thủ công để có thể chứa viên kim cương tương ứng một cách tốt nhất và tôn lên vẻ đẹp của viên đá.

Để có được chiếc nhẫn Tiffany dành cho tín đồ trang sức, người thợ kim hoàn đã dốc toàn bộ nhiệt huyết, tài năng và sự cần cù của mình
Để có được chiếc nhẫn Tiffany dành cho tín đồ trang sức, người thợ kim hoàn đã dốc toàn bộ nhiệt huyết, tài năng và sự cần cù của mình

Phải mất hơn một năm để sản xuất một chiếc nhẫn đính hôn Tiffany duy nhất để đảm bảo rằng nó đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của thương hiệu. Họ sử dụng hơn 1.500 thợ cắt và thợ đánh bóng kim cương chuyên nghiệp, những người làm việc để tối đa hóa vẻ đẹp của từng viên kim cương, đảm bảo rằng những viên kim cương luôn sáng và rực rỡ. Bởi vậy, Tiffany xứng tầm đẳng cấp với  sự khéo léo và vẻ đẹp tinh tế sang trọng của những chiếc nhẫn đỉnh cao.

2.2. Đá quý - Nguyên liệu đắt đỏ và xa xỉ

Nhẫn Tiffany, đặc biệt là nhẫn đính hôn, đều được chế tác với các loại đá quý đắt đỏ như kim cương, ngọc bích và tanzanite. Đối với một thương hiệu cao cấp và xa xỉ như Tiffany, họ chỉ sử dụng những loại đá quý chất lượng cao nhất trong các sáng tạo của họ, chúng có nguồn gốc từ những nguyên liệu thô đặc biệt. Nếu là kim cương phải là những viên kim cương có độ cắt tuyệt vời, có màu sắc và độ trong tuyệt vời và không bao giờ có huỳnh quang mạnh…

Kim cương trong nhẫn Tiffany là minh chứng cho sự đắt đỏ và xa xỉ - một trong những yếu tố lớn làm nên đẳng cấp thương hiệu
Kim cương trong nhẫn Tiffany là minh chứng cho sự đắt đỏ và xa xỉ - một trong những yếu tố lớn làm nên đẳng cấp thương hiệu

Chất lượng đặc biệt cao cấp của những chiếc nhẫn Tiffany đều được khẳng định bằng chứng chỉ Kim cương Tiffany hoặc chứng chỉ GIA. Kể từ năm 2019, Tiffany bắt đầu đính kèm nguồn xuất xứ trong thủ tục giấy tờ nhẫn đính hôn kim cương, thể hiện cam kết của họ trong việc tìm nguồn cung cấp kim cương từ các mỏ tốt nhất. 

2.3. Chiến lược khôn ngoan

Các thiết kế nhẫn Tiffany xa xỉ được gọi là ''Jewelry - Trang sức'' và những sản phẩm dành cho số đông được gọi là ''Accessories - Phụ kiện''. Đây là cách phân biệt đầy khôn ngoan giúp Tiffany & Co chạm đến trái tim của tất cả công chúng. Tín đồ đam mê nhẫn Tiffany trải dài từ phân khúc tầm trung đến phân khúc xa xỉ nhất.

Trên tay chiếc nhẫn Tiffany tối giản đầy thanh lịch
Trên tay chiếc nhẫn Tiffany tối giản đầy thanh lịch

Chính cách phân loại này của Tiffany & Co đã giúp đáp ứng được nhu cầu của người yêu nhẫn Tiffany. ''Jewelry'' của hãng bao gồm những sản phẩm được chế tác từ vàng, vàng trắng, đá quý, kim cương còn ''Accessories'' là chất liệu bạc và những loại đá gia công nhân tạo. Cơ hội sở hữu Tiffany chia đều những người túi tiền vừa vặn hay người siêu giàu.

Luôn được định nghĩa bằng chất lượng vượt trội, nhẫn Tiffany có thương hiệu từ lâu đời. Bạn không chỉ trả giá cao cho những vật liệu chất lượng cao và những tinh xảo trong từng món đồ trang sức, mà còn cho cái tên Tiffany và chiếc hộp nhỏ màu xanh lam mang tính biểu tượng của họ. Vậy nên, giấc mơ sở hữu nhẫn Tiffany vẫn luôn cháy bỏng trong trái tim, lồng ngực của những người yêu và có hiểu biết về trang sức! 

Trang Kim Luxury sẽ đồng hành cùng bạn trong những trải nghiệm đỉnh cao với thế giới trang sức xa xỉ này. Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ sở hữu chiếc nhẫn Tiffany ý nghĩa nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét