Trang Kim Luxury

Sự lựa chọn hàng đầu về kim cương của Giới thượng lưu ✓ Kim cương tự nhiên 100% ✓ Nhẫn cầu hôn, Nhẫn cưới kim cương ✓ Kim cương GIA ✓ Nhẫn kim cương

Nhẫn Cầu Hôn Dưới 3 triệu: Có Nên Mua, Mẫu Nhẫn Tinh Tế, Sang Trọng

 Nhẫn cầu hôn dưới 3 triệu – biết cách chọn tinh tế bạn có thể chinh phục nàng một cách dễ dàng. Bởi những chiếc nhẫn nhỏ xinh chính là thứ thể hiện rõ nhất cho thành ý của chàng. Tuy nhiên, đây lại là điều khiến nhiều chàng trai phải đau đầu khi có quá nhiều sự lựa chọn. Vậy thì hãy cùng với Trang Kim Luxury đến với những cái tên vừa quen, vừa lạ dưới đây nhé.

1. Có nên lựa chọn nhẫn cầu hôn dưới 3 triệu?

Cầu hôn là một dấu mốc quan trọng của mối mối quan hệ. Nó đánh dấu sự thay đổi là sự khẳng định “chủ quyền” của bạn và đối phương. 

Cầu hôn là một dấu mốc quan trọng trong mối quan hện

Một màn cầu hôn không nhất thiết là phải được tổ chức quá lớn hay quá rầm rộ. Quan trọng vẫn là sự sẻ chia và thấu hiểu của 2 bên mà thôi. Chính vì thế, việc chọn nhẫn cầu hôn dưới 3 triệu được xem là sự lựa chọn phù hợp. 

Với mức giá này, bạn đã có thể chọn được những chiếc nhẫn với vẻ ngoài khá “ổn áp”. Chúng được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như bạc, vàng, bạch kim… Thêm vào đó là một vài loại đá nhỏ có giá trị và có vẻ ngoài đẹp mắt tô điểm cho chiếc nhẫn. 

Kiểu dáng của các loại nhẫn dưới 3 triệu cũng rất đa dạng để bạn lựa chọn. Tuỳ theo sở thích, tính cách của nàng ra sao các chàng trai có thể tìm mua cho mình một chiếc nhẫn dưới 3 triệu để giúp cho màn cầu hôn của mình trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết rồi. 

>>> Xem thêm: Cách Chọn Nhẫn Cầu Hôn Khiến Nàng :''Yes, I do!''

2. Cách chọn nhẫn cầu hôn dưới 3 triệu tinh tế, sang trọng

Cầu hôn được xem là một dấu mốc quan trọng trong hành trình yêu của hai con tim. Bởi phải đến lúc thực sự chín muồi chàng trai mới đủ dũng cảm để thốt ra câu nói quan trọng “Làm vợ anh nhé”. Và cũng phải đủ tin tưởng cô gái mới đáp lại “Em đồng ý”. 

Vậy, để khoảnh khắc đó thật sự trở nên ý nghĩa, bạn hãy ghi nhớ ngay những cách chọn nhẫn cầu hôn dưới đây nhé.

Làm sao để chọn được nhẫn cầu hôn phù hợp?Nhãn

2.1. Kiểu dáng phù hợp với concept cầu hôn

Khi chọn một chiếc nhẫn cầu hôn, điều đầu tiên bạn cần nghĩ đến đó chính là phải phù hợp với concept mà mình lên ý tưởng. Chẳng cần phải là chiếc nhẫn mắc tiền, được đính kim cương quý giá. Chỉ cần đó là một chiếc nhẫn đơn giản, vừa tay với nàng. Đặc biệt là phù hợp với điều kiện kinh tế của bạn là được.

Đã gắn bó với nhau một quãng thời gian nên chắc chắn bạn cũng đã từng nghe qua cô gái của mình mong muốn có được một lễ cầu hôn như thế nào rồi. Cùng với đó, quan sát xem cô ấy có sở thích như thế nào về trang sức. Bạn sẽ biết gu thẩm mỹ của cô ấy ra sao và có thể chọn được chiếc nhẫn phù hợp.

Nếu chưa chắc chắn với sự lựa chọn của mình, bạn cũng có thể hỏi qua ý kiến bạn bè, người thân. Nó thực sự sẽ rất hữu ích đấy.

Hãy chọn nhẫn phù hợp với concept

2.2. Chọn chất liệu nhẫn bền, đẹp, tinh tế

Có thể gọi cầu hôn là một cột mốc quan trọng minh chứng cho một tình yêu đã trưởng thành. Vì thế cho nên, mọi khoảnh khắc, mọi món đồ đều sẽ mang giá trị kỷ niệm cực lớn. Hãy chọn nhẫn cầu hôn dưới 3 triệu được làm bằng chất liệu không chỉ đẹp mà còn bền một chút để cùng đồng hành với cả 2 đến hết cuộc đời nhé.

Nhẫn cầu hôn ngày nay đã được cải tiến và làm lại với nhiều chất liệu khác nhau . Trong đó, những chất liệu quen thuộc nhất phải kể đến bạc, vàng trắng, vàng 18K, vàng 24K hoặc titan.

Quan trọng nhất khi chọn màu nhẫn đó chính là hãy chọn chất liệu phù hợp với màu da của nàng. Nếu bạn phân vân không biết nên chọn chất liệu gì thì gới ý đó là nhẫn làm từ bạch kim có màu trắng sẽ phù hợp với đa số mọi loại da đấy.

Bên cạnh đó, đừng quên phần đá quý được đính trên nhẫn. Bạn nên chọn màu đá hợp mệnh hoặc cung hoàng đạo của cô ấy. Dù chỉ là chi tiết nhỏ nhưng đầy tinh tế sẽ giúp bạn dễ dàng ghi điểm trong mắt nàng.

Chất liệu nhẫn là một điều không nên bỏ qua

2.3. Lựa chọn nhẫn theo phong cách của bạn gái

Nhẫn cầu hôn chính là tín vật đính ước thể hiện nàng là hoa đã có chủ và cô ấy là của bạn. Tình yêu của hai bạn đã có được happy ending và chờ đợi trước mắt sẽ là một đám cưới. 

Và để mọi người cùng chung vui với niềm vui ấy, cô gái của bạn sẽ đeo nó hằng ngày. Vì thế, hãy lựa chọn nhẫn phù hợp với sở thích cũng như tính cách riêng của nàng nhé.

Nếu bạn gái của bạn thích sự nhẹ nhàng thì hãy chọn những chiếc nhẫn đơn giản và tinh tế trong từng chi tiết. Ngược lại, nếu cô ấy thích sự cầu kỳ thì bạn có thể tham khảo những chiếc nhẫn cầu hôn có đính đá quý để giúp cô ấy nổi bật hơn.

Những kiểu nhẫn cầu hôn dưới 3 triệu hiện nay được làm khá phong phú và đa dạng. Đặc biệt, chúng thường ít bị lỗi thời, thích hợp để bạn lựa chọn và dành tặng cho người thương của mình.

Chọn nhẫn phù hợp với phong cách của đối phương

2.4. Cách đo nhẫn đơn giản

Đã là cô gái của bạn thì chắc chắn việc đo size nhẫn như thế nào sẽ không làm khó các chàng trai được rồi. Bởi đôi tay ấy bạn nắm hằng ngày. Cùng nhau trò chuyện về dự định tương lai trong đó có đám cưới. Vậy hãy tinh tế biết cách gợi ý để cô ấy nói về size nhẫn của mình hoặc tự biết cách tính toán nhé. 

Nếu như điều đó hơi khó với bạn thì có thể chọn cách chơi trò chơi đo tay hoặc tự đo tay của nàng một cách thật tự nhiên. Sau đây sẽ là cách đo nhấn đơn giản dành cho ai chưa biết.

Bạn chỉ cần sử dụng 1 sợi dây sau đó quấn quanh ngón tay đeo nhẫn của nàng. Rồi lấy độ dài mà chúng ta vừa đo được chia cho 3.14 là sẽ ra đường kính của nhân. Cuối cùng là dựa vào bảng size nhẫn dưới đây là bạn đã biết tay bạn gái mình size gì để chọn mua rồi.

Các số nằm bên trong vòng tròn chính là đường kính nhẫn của cô gái. size được ghi bên dưới là size nhẫn chuẩn dành cho bạn. Nếu đường kính bạn tính ra được ở giữa 2 size thì lời khuyên là nên chọn size lớn hơn giúp nàng thấy thoải mái nhất nhé.

Bảng size nhẫn dành cho các cô gái

3. Một số mẫu nhẫn dưới 3 triệu được yêu thích

Chuẩn bị cầu hôn một cô gái chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng hồi hộp và lo lắng. Điều này lại càng làm cho chúng ta cảm thấy khó khăn hơn khi chọn nhẫn phải không nào? Và để giúp bạn gỡ rối thì ngay bây giờ sẽ là 9 mẫu nhẫn cầu hôn dưới 3 triệu bạn không nên bỏ qua.

3.1. Nhẫn Pandora Classic Sparkle Halo Ring cổ điển

Pandora Classic Sparkle Halo Ring Màu Vàng Hồng được thiết kế vô cùng tinh tế theo hơi hướng cổ điển. Điểm nổi bật nhất của nhẫn đó là viên đá khối zirconia lấp lánh được đặt ở trọng tâm. Thiết kế vô cùng hoàn hảo này chắc chắn sẽ giúp cho buổi cầu hôn tuyệt vời của bạn dành cho nàng càng trở nên ấn tượng hơn.

Mẫu nhẫn Pandora Classic Sparkle Halo Ring

3.2. Nhẫn Swarovski Botanical Flower Ring hoa nhí

Mẫu nhẫn cầu hôn dưới 3 triệu tiếp theo dành cho các cô nàng bánh bèo yêu thích sự mềm mại của hoa cỏ. Swarovski Botanical Flower Ring, White, Gold-Tone Plated được làm từ chất liệu chính là kim loại mạ vàng. Tô điểm thêm giúp chiếc nhẫn trở nên sang trọng hơn đó chính là phần mặt đá lấp lánh. Tất cả được lên dáng và tạo thành họa tiết hoa nhí ấn chứa một vẻ nữ tính vượt thời gian. 

Thiết kế của Swarovski Botanical Flower Ring

3.3. Nhẫn Morina HYGGE tinh tế

Chỉ với mức giá dưới 3 triệu, bạn cũng có thể tham khảo mẫu nhẫn cầu hôn Morina HYGGE NO245 Màu Vàng. Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt nhờ phần viên đá trang trí. Chúng sẽ càng nổi bật hơn khi được đặt dưới ánh điện hoặc ánh nắng giúp bạn làm nên chuyện.

Nhẫn cầu hôn tinh tế Morina HYGGE

3.4. Nhẫn Swarovski Women's Ring Stainless Steel Crystal 5446300 trái tim

Swarovski Women's Ring Stainless Steel Crystal 5446300 cũng là một mẫu nhẫn cầu hôn dưới 3 triệu phù hợp nếu bạn đang tìm kiếm. Sản phẩm được làm từ chất liệu kim loại mạ rhodium. Đặc biệt nổi bật ở trung tâm đó là trái tim – hình ảnh đại diện cho tình yêu của hai bạn. 

Swarovski Women's Ring Stainless Steel Crystal 5446300

3.5. Nhẫn Morina The Lover N0273 độc đáo

Cũng xứng đáng nằm trong danh sách lựa chọn của nhiều chàng trai đó là em nhẫn Morina The Lover N0273. Màu sắc chiếc nhẫn này cũng hàm chứa ý nghĩa thịnh vượng cho sự chín muồi của tình yêu. Đã đến lúc 2 tâm hồn đồng điệu có được cái kết viên mãn.

Nhẫn Morina The Lover N0273

3.6. Nhẫn Swarovski Attract Ring điểm nhấn thanh lịch

Mẫu nhẫn cầu hôn dưới 3 triệu Swarovski Attract Ring, Square Cut Crystal, White, Rose Gold-Tone Plated được làm từ chất liệu kim loại mạ rhodium. Ở trung tâm của chiếc nhẫn là một viên đá được cắt hình vuông tạo điểm nhấn cho đôi tay nàng. 

Nhẫn Swarovski Attract Ring

3.7. Nhẫn Nữ Pandora Princess Wishbone Ring như một nàng công chúa

Pandora Princess Wishbone Ring là chiếc nhẫn có sự kết hợp giữa chất liệu đá Zirconia khối và vàng hồng 14K. Điều này mang đến độ bền cũng như tạo sức hút cực kỳ sang trọng cho người đeo. Chắc chắn khi dành tặng cho nửa kia nàng sẽ cảm thấy yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên thôi.

Pandora Princess Wishbone Ring công chúa

3.8. Nhẫn Morina Queen N0251 - Những viên đá sang trọng

Với tiêu chí lựa chọn một mẫu nhẫn cầu hôn dưới 3 triệu thì Morina Queen NO251 Màu Vàng được xem là gợi ý tuyệt vời. Nhẫn được làm từ chất liệu cao cấp màu vàng. Cùng với đó là đá kim cương Mỹ tạo nên một hình ảnh vô cùng sang trọng và xinh xắn. 

Nhẫn Morina Queen N0251

3.9. Nhẫn Saga 00131 LGCH-JZ Đính Đá Swarovski chuyển sắc nổi bật

Nhẫn cầu hôn Saga 00131 LGCH-JZ Đính Đá Swarovski chính là gợi ý cuối cùng mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Sản phẩm được làm bằng chất liệu chính là mạ kim loại cao cấp. Đặc điểm của chất liệu này đó là bền đẹp và sang trọng. Càng đeo màu nhẫn sẽ lại càng sáng.

Nhẫn cầu hôn dưới 3 triệu Saga 00131 LGCH-JZ

4. Lưu ý khi chọn nhẫn cầu hôn dưới 3 triệu

Cho dù bạn chọn mẫu nhẫn nào cho mình đi chăng nữa thì cũng cần lưu ý 3 điều cơ bản sau đây. Chúng sẽ giúp cho bạn chọn được những mẫu sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

>>> Xem thêm: Cách Chọn Nhẫn Cầu Hôn Khiến Nàng :''Yes, I do!''

4.1. Chế độ bảo hành sản phẩm

Đây là điều đầu tiên các chàng cần quan tâm khi mua nhẫn cầu hôn dưới 3 triệu. Thế nhưng không phải ai cũng biết điều này đâu. Bởi các chàng thường nghĩ rằng tặng xong là xong thôi.

Nhưng bạn có biết rằng khi mua nhẫn có chế độ bảo hành, nếu có vấn đề gì xảy ra, bạn vẫn sẽ được đảm bảo quyền lợi. Từ đó, càng có thể gây thiện cảm được với bạn gái.

Các mẫu nhẫn được chúng tôi gợi ý phía trên đều có nguồn gốc rõ ràng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Nên về phần bảo hành sản phẩm bạn không cần phải quá quan tâm. Chỉ cần tìm mua đúng địa chỉ là được.

Chú ý chọn nhẫn có chế độ bảo hành nhé

4.2. Chọn chất liệu phù hợp

Bạn đang muốn mua nhẫn cầu hôn dưới 3 triệu và không biết nên chọn chất liệu gì để phù hợp với mức giá trên? Vậy thì sau đây sẽ là một vài chất liệu cơ bản để bạn tham khảo.

  • Vàng 18K: Đặc điểm của chất liệu này đó là cứng cáp và chế tác dễ dàng. Vì thế, đây được coi là ưu tiên hàng đầu nếu như bạn muốn chọn nhẫn cầu hôn cho mình. 

  • Vàng 24K: Sản phẩm được làm từ vàng 24K nguyên chất sẽ có giá trị cao. Chính vì thế, khi lựa chọn nhẫn làm từ chất liệu này, bạn nên cân nhắc vì có thể sẽ phát sinh thêm 1 số chi phí phát sinh khác nữa. Như vậy giá có thể cao hơn chút đấy.

  • Vàng trắng: Đây là chất liệu rất dễ chế tác, chuyên được sử dụng để làm ra những món trang sức dẫn đầu xu hướng được nhiều cô nàng yêu thích. Màu sắc tươi sáng của chất liệu giúp tay của nàng nổi bật hơn. Thêm một vài viên đá trang trí nữa thì chắc chắn là nhẫn cầu hôn bạn chọn sẽ vô cùng hoàn hảo,

  • Vàng Labradorite: Là loại khoáng chất tinh khiết. Chúng sẽ càng nổi bật và mạnh mẽ hơn khi có ánh sáng chiếu vào. Hãy tạo điểm nhấn cho chiếc nhẫn bằng một viên đá lấp lánh nữa chắc chắn sẽ vô cùng thu hút với nàng đấy.

4.3. Chọn kiểu dáng nhẫn ấn tượng

9 gợi ý về nhẫn cầu hôn dưới 3 triệu phía trên mỗi một sản phẩm lại mang một hình dáng và mẫu thiết kế khác nhau. Dịu dàng, tinh tế có. Mạnh mẽ có. Ấn tượng có. Điều quan trọng là bạn chọn làm sao cho phù hợp nhất với phong cách của nàng mà thôi. 

Chuẩn bị chu đáo để buổi cầu hôn của bạn thành công nhé

Trên đây là những gợi ý có liên quan đến nhẫn cầu hôn dưới 3 triệu mà Trang Kim Luxury dành cho những ai đang quan tâm. Hy vọng chúng đã giúp bạn có được sự lựa chọn sáng suốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét