Trang Kim Luxury

Sự lựa chọn hàng đầu về kim cương của Giới thượng lưu ✓ Kim cương tự nhiên 100% ✓ Nhẫn cầu hôn, Nhẫn cưới kim cương ✓ Kim cương GIA ✓ Nhẫn kim cương

5+ Gợi Ý Chụp Ảnh Cưới Cô Dâu Chú Rể ĐỘC ĐÁO

 Chụp ảnh cưới cô dâu chú rể chắc chắn là một phần không thể thiếu giúp sự kiện trọng đại của cuộc đời bạn trở nên hoàn hảo hơn. Thế nên đừng chỉ chuẩn bị một “tâm hồn đẹp” và phó mặc mọi thứ cho studio. Bạn cũng nên chuẩn bị cho mình những kiến thức cơ bản để buổi chụp suôn sẻ và có được những tấm hình ưng ý nhất. Để làm được điều đó thì đừng bỏ qua gợi ý sau của Trang Kim Luxury nhé.

1. Cô dâu, chú rể cần chuẩn bị gì trước khi chụp hình cưới? 

Các cặp đôi có công nhận rằng chuẩn bị trước khi chụp ảnh cưới là lúc chúng ta háo hức nhất không? Sau đây sẽ là những thứ mà cô dâu chú rể cần chuẩn bị để việc chụp hình suôn sẻ hơn.

Chụp ảnh cưới cô dâu chú rể cần chuẩn bị những gì?
Chụp ảnh cưới cô dâu chú rể cần chuẩn bị những gì?

  • Đầu tiên chắc chắn rồi phải là chọn studio phù hợp với bạn. Chúng ta có thể chọn 1 vài địa chỉ chụp ảnh cưới cô dâu chú rể sau đó trao đổi trực tiếp và cuối cùng chọn cho mình địa chỉ ưng ý nhất.

  • Nắm rõ các thông tin chi tiết về gói chụp ảnh để không bỡ ngỡ khi vào set. Đồng thời thật linh hoạt khi thực hiện hay chuyển cảnh. 

  • Các hành lý cần thiết nếu như bạn muốn có thêm những phụ kiện đặc biệt hay món quà ý nghĩa minh chứng cho tình yêu của 2 người thì hãy nhớ để mang theo nhé.

  • Tiếp đến là phải có được sức khỏe tốt để “bung xoã” với concept chụp mà mình đã lựa chọn chứ nhỉ. Bên cạnh đó hãy giữ cho mình một tinh thần thoải mái như vậy set chụp mới hoàn ảo được.

  • Tham khảo cách tạo dáng trên mạng để sáng tạo trong những bức hình nếu bạn chưa có kinh nghiệm diễn trước ống kính.

  • Trang sức cưới cũng là 1 điều vô cùng quan trọng khi đi chụp ảnh cưới đấy nhé. Bởi đây là minh chứng cho tình yêu của 2 người. Nên nếu không có chúng thì những bức ảnh của chúng ta đã mất đi phần nào ý nghĩa. Gợi ý dành cho bạn đó là hãy chọn trang sức chất lượng cao một chút vì không chri dùng khi chụp ảnh, chúng còn theo bạn suốt cả cuộc đời đấy.

Chọn trang sức cưới để có được bộ ảnh ấn tượng

2. Nên chụp ảnh cưới cô dâu chú rể trong studio hay ngoại cảnh? 

Đây chắc chắn là câu hỏi khiến nhiều cặp đôi phân vân khi chụp ảnh cưới cô dâu chú rể phải không nào? Vậy thì để chọn được concept chụp phù hợp nhất với mình, chúng ta hãy cùng so sánh giữa 2 sự lựa chọn này nhé.

  • Đầu tiên việc chụp ảnh cưới ngoại cảnh sẽ có chi phí cao hơn khi chúng ta chụp trong studio. Nếu chụp trong studio thì phí trọn gói dành cho các cặp đôi là khoảng 3-7 triệu đồng. Còn nếu bạn chụp ngoại cảnh thì mức giá sẽ chênh lên khá nhiều. Dao động từ 6 - 30 triệu đồng.

  • Chụp ảnh cưới ngoại cảnh thì sẽ có đa dạng hơn các bối cảnh để các cặp đôi lựa chọn như: bãi biển, đồi núi, nhà cửa, đường phố,… Còn chụp trong studio thì chỉ có phông nền và hạn chế trong các khung hình.

  • Tuy nhiên, chụp ảnh cưới ngoại cảnh sẽ mất nhiều thời gian hơn khi chúng ta chụp ảnh cưới trong studio. Nên nếu bạn không phải “tỷ phú thời gian” thì có thể cân nhắc chụp trong studio để không phải di chuyển nhiều.

  • Ngoài ra, nếu chụp ngoài trời chúng ta cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi thời tiết nhiều hơn. Cùng với đó là tác động của ngoại cảnh như con người, xe cộ,…

Mỗi một sự lựa chọn sẽ lại có ưu, nhược điểm khác nhau

3. Những concept để chụp ảnh cưới phổ biến 

Có vô vàn concept chụp ảnh cưới dành cho các cặp đôi. Tuy nhiên, phổ biến nhất và đang khá hot hiện nay phải kể đến những sự lựa chọn sau đây:

Đầu tiên chắc chắn phải kể đến phong cách chụp ảnh kiểu Trung Hoa cổ. Điểm nhấn của concept kiểu chụp ảnh cưới cô dâu chú rể này là những bộ trang phục bắt mắt tạo nên nét độc đáo trong toàn bộ concept của bạn.

Ảnh cưới ấn tượng phong cách Trung Quốc

Sang trọng và đẳng cấp đó là những từ ngữ phù hợp nhất có thể được sử dụng để mô tả về phong cách chụp ảnh cưới này. Background cùng với lối trang điểm và trang phục đậm chất châu Âu làm nổi bật lên biểu cảm của các cặp đôi.

Chụp ảnh cưới concept Châu Âu

Phong cách Vintage là concept chụp ảnh mang hơi thở cổ điển, hồi tưởng về quá khứ. Nếu bạn là người yêu những giá trị truyền thống thì không nên bỏ qua. 

Phong cách Vintage cổ xưa

Nếu bạn là cặp đôi vui vẻ, hài hước, không muốn có sự rập khuôn trong phong cách chụp ảnh cưới thì chọn chụp kiểu vui nhộn, lí lắc xem sao nhé. Chắc chắn bạn sẽ có bộ ảnh cưới vô cùng ấn tượng đấy.

Concept chụp ảnh cưới vui nhộn

Bạn cũng hoàn toàn có thể đưa phong cách hằng ngày của mình vào bộ ảnh cưới để thấy được sự gần gũi, bình dị và dễ thương. Từ ánh mắt trao nhau đã có thể thấy được sự lãng mạn trong tình yêu của 2 bạn mà không cần quá cầu kỳ.

Concept chụp ảnh đơn giản

Cô dâu chú rể thích phong cách trẻ trung, năng động thì hãy chọn cho mình concept chụp ảnh cưới dễ thương nhé. Thật thoải mái tự tin là chính mình để nhiếp ảnh gia bắt trọn khoảnh khắc dễ thương của 2 bạn.

Ảnh cưới dễ thương cũng là lựa chọn

4. Chụp ảnh cưới cô dâu chú rể ở studio thế nào? 

Đối với những cặp đôi nào lựa chọn chụp ảnh trong studio tì hãy cùng tham khảo những gợi ý sau:

4.1. Tư thế tạo dáng cơ bản tại studio 

Chụp với phông nền đơn giản, đơn sắc vô cùng phù hợp với những cặp đôi yêu thích chụp ảnh trong studio. Chính sự đơn giản này tạo nên nét độc đáo cho bộ ảnh cưới.

Phông nền đơn giản chụp ảnh vẫn đẹp

Tư thế chụp ảnh cưới đứng là kiểu chụp cơ bản. Và với kiểu dáng này, cho dù là bao nhiêu năm đi chăng nữa ảnh cưới của bạn cũng không bị lỗi mốt. 

Concept chụp ảnh đứng

Concept chụp ảnh chân dung không cần đầu tư quá tỉ mỉ nhưng kết quả bạn thu được lại vô cùng ấn tượng. Nếu bạn biết cách “show” thần thái rồi thì cứ cách chụp ảnh cưới cô dâu chú rể này mà chọn thôi.

Chụp ảnh cưới chân dung
Chụp ảnh cưới chân dung

4.2. Tạo dáng style Hàn Quốc 

Nếu bạn yêu thích phong cách chụp ảnh Hàn Quốc thì studio chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đấy nhé. Không quá cầu kỳ, chỉ với phông nền đơn giản là bạn đã có bộ ảnh cưới cực đẹp rồi.

Ảnh cưới phong cách Hàn Quốc

5. Ngoại cảnh nên chụp ảnh cưới dáng nào? 

Nếu bạn nhất quyết chọn chụp ngoại cảnh thì sau đây sẽ là những concept và dáng chụp không nên bỏ qua.

5.1. Dáng chụp ở biển

Việt Nam với đường bờ biển vô tận, tài nguyên trù phù. Chính vì thế, chụp ảnh ngoại cảnh ở biển là lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi. Bạn có thể chọn chụp ảnh ở vịnh Hạ Long, biển Đà Nẵng, Phú Quốc và vô vàn địa chỉ khác nữa. Hãy cứ thỏa sức tạo dáng bên bờ biển để có được những tấm hình ấn tượng nhất.

Chụp ảnh ngoại cảnh ngoài biển

5.2. Chụp ảnh cưới cô dâu chú rể ở trên đồi, trong rừng 

Concept chụp ảnh cưới trên đồi và trong rừng mang đến vẻ đẹp mơ mộng, sự ngọt ngào cũng như tự nhiên cho các cặp đôi. Bạn có thể chọn chụp ở Ba Vì hay Đà Lạt để bắt trọn những khoảnh khắc ấn tượng nhất nhé.

Chụp ảnh trên đồi thông Đà Lạt

5.3. Chụp ảnh cưới tại lâu đài, nhà cổ 

Phố cổ hay lâu dài cũng là một trong những concept được nhiều người yêu thích. Phố cổ Hà Nội hay Hội An, các phim trường lâu dài xứng đáng là lựa chọn của nhiều cặp đôi.

Chụp ảnh concept nhà cổ

6. Những lưu ý giúp buổi chụp đẹp như mơ 

Để có được những bức ảnh cưới đẹp như mơ, 2 yếu tố cần quan tâm đó là make up và trang sức của cô dâu chú rể. Bạn có thể tham khảo trước phong cách chụp ảnh mà mình yêu thích. Thế nhưng với trang sức thì bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi chọn. 

Một gợi ý dành cho cô dâu, chú rể đó chính là Trang Kim Luxury. Với gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực trang sức, Trang Kim Luxury chuyên mang đến cho khách hàng trang sức kim cương với kiểm định GIA để chúng thực sự nổi bật và bền đẹp theo thời gian. Bên cạnh đó là mức giá vô cùng cạnh tranh phù hợp với các cặp đôi trẻ.

Trang sức Trang Kim Luxury vô cùng tinh tế

Trên đây là những thông tin cơ bản có liên quan đến chụp ảnh cưới cô dâu chú rể mà Trang Kim Luxury muốn giới thiệu. Hy vọng đã có thể giúp ích cho các cặp đôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét