Trang Kim Luxury

Sự lựa chọn hàng đầu về kim cương của Giới thượng lưu ✓ Kim cương tự nhiên 100% ✓ Nhẫn cầu hôn, Nhẫn cưới kim cương ✓ Kim cương GIA ✓ Nhẫn kim cương

5+ Concept Hộp nhẫn cưới Siêu đẹp trong ngày cưới trọng đại

 Nhẫn cưới là một vật quan trọng mà chú rể dành tặng cô dâu trong ngày trọng đại. Tuy nhiên, không chỉ riêng nhẫn cưới mà hộp nhẫn cưới cũng được các chú rể tỉ mỉ chọn lựa để tạo ấn tượng với cô dâu. Bài viết dưới đây, cùng Trang Kim Luxury tìm hiểu các mẫu hộp đựng nhẫn cưới hot nhất hiện nay.

1. Ý nghĩa của hộp nhẫn cưới 

Để tạo ấn tượng với tân nương và khách mời, bạn cũng đừng quên chuẩn bị một chiếc hộp đựng nhẫn cưới độc đáo và đẹp mắt nhé. Đây cũng chính là yếu tố góp phần vào sự thành công trong ngày trọng đại của hai bạn. Hơn thế nữa, nó còn giúp cô dâu thêm phần hạnh phúc hơn đấy!

Tầm quan trọng của hộp đựng nhẫn cưới
Tầm quan trọng của hộp đựng nhẫn cưới

Nhiều người có xu hướng xem nhẹ tầm quan trọng của hộp đựng nhẫn cầu hôn. Đây chính là yếu tố quan trọng thể hiện mức độ tinh tế và sự tôn trọng của chàng trai dành cho cô gái của mình.

Mua nhẫn cưới là một nghệ thuật thì hộp đựng nhẫn cưới cũng phải đẹp và sang trọng thì chiếc nhẫn mà bạn muốn gửi gắm cho nửa kia mới thực sự có ý nghĩa. Với hộp đựng nhẫn cưới sang trọng, cao cấp, độc đáo sẽ thay bạn nói những lời yêu thương cho cô gái của mình.

Nhẫn cầu hôn của bạn dù có đẹp hay đắt tiền đến đâu nhưng bạn lại chọn một mẫu hộp nhẫn cưới quá sơ sài, đơn điệu thì chiếc nhẫn bên trong sẽ bị giảm giá trị, dễ bị trầy xước và xỉn màu trước khi kịp ngỏ lời cầu hôn bạn đời. Sau đây là 3 lý do tại sao bạn nên chọn hộp đựng nhẫn cưới:

Lý do nên chọn hộp đựng nhẫn cưới
Lý do nên chọn hộp đựng nhẫn cưới

  •  Hộp đựng nhẫn cưới giúp nhẫn cưới được bảo vệ, nâng niu, tránh các tác động ngoại lực từ môi trường xung quanh.
  •  Hộp nhẫn cưới giúp tăng giá trị của nhẫn cưới. Nhẫn cưới đính kim cương đắt giá được đặt trong một chiếc hộp đựng tương xứng với tầm giá trị sẽ là lời cầu hôn tuyệt vời mà bạn dành cho “nàng thơ” của mình.
  •  Chọn hộp nhẫn cưới phù hợp sẽ thể hiện bạn là người chỉn chu, có mắt thẩm mỹ. Điều này rất được lòng các chị em phụ nữ, bởi vì phụ nữ ai cũng yêu cái đẹp mà.

2. Hướng dẫn chọn hộp nhẫn phù hợp với concept ngày cưới

Nếu bạn không hài lòng với hộp đựng nhẫn cưới trong mẫu hộp mặc định đi kèm thì có rất nhiều loại hộp đựng nhẫn cầu hôn cho bạn lựa chọn, phù hợp với phong cách nhẫn cầu hôn của bạn.

2.1. Hộp nhẫn cưới theo phong cách hoài cổ Vintage 

Hộp đựng nhẫn cưới cổ điển theo phong cách hoài cổ Vintage là sự lựa chọn hàng đầu cho các quý ông. Phong cách này rất phù hợp với phong cách quốc gia hoặc cho đám cưới theo phong cách tươi mới. Hộp đựng nhẫn này được thiết kế với đường kính và hình dạng khác nhau, giúp chúng trở nên độc đáo và ý nghĩa hơn.

Tô điểm cho đám cưới bằng hộp đựng nhẫn cưới Vintage
Tô điểm cho đám cưới bằng hộp đựng nhẫn cưới Vintage

Hộp đựng nhẫn theo phong cách Vintage thường được làm bằng gỗ. Bởi gỗ tượng trưng cho sự bền vững, phong cách, hoàn hảo, phù hợp cho các cặp đôi yêu thích sự tự nhiên và gần gũi. Ngoài ra, hộp đựng nhẫn cưới bằng gỗ có sự lựa chọn đa dạng về các gam màu từ đậm đến nhạt, bên ngoài mịn hoặc có vân,...

2.2. Hộp nhẫn cưới theo concept lộng lẫy, sang trọng

Hộp đựng nhẫn cưới theo phong cách sang trọng, lộng lẫy sẽ giúp góp phần tăng thêm nét đẹp và giá trị của cặp nhẫn cưới khi được đặt trong hộp. Một mẫu đựng nhẫn cưới phổ biến và hiện đại chính là hộp đựng được làm bằng nhựa bọc nhung mềm mại, giúp cố định nhẫn và bảo đảm nhẫn không bị trầy xước, mang vẻ sang trọng và có tính thẩm mỹ cao.

Thông thường, để hộp nhẫn thêm phần sang trọng, người ta sẽ chọn những chiếc hộp làm bằng da. Với đặc tính là bền bỉ và trường tồn theo thời gian, chất liệu da của hộp đựng nhẫn mang hy vọng tình yêu đôi uyên ương bền vững cùng năm tháng, cùng nhau nắm tay đi qua những năm tháng thăng trầm trong hôn nhân.

Hộp đựng nhẫn cưới sang trọng
Hộp đựng nhẫn cưới sang trọng

2.3. Hộp nhẫn cưới theo concept đa màu sắc

Hộp đựng nhẫn theo phong cách đa sắc màu dành cho các cặp đôi yêu thích sự mới mẻ và nổi bật. Có thể nói, đây chính là điểm nổi bật trong lễ thành hôn của các cặp vợ chồng. Trên thị trường hiện nay có nhiều kiểu hộp đa màu sắc như màu cầu vồng, sự kết hợp giữa màu đỏ và hồng, kết hợp màu đen và trắng,...

Bạn có thể lựa chọn một chiếc hộp hình trái tim được thiết kế với nhiều tone hồng đỏ để dành tặng bạn đời của mình. Vì khi nhắc đến trái tim, mọi người sẽ nghĩ ngay tới tình yêu ngọt ngào. 

Hộp nhẫn cưới hình trái tim thể hiện tình yêu đậm sâu
Hộp nhẫn cưới hình trái tim thể hiện tình yêu đậm sâu

Ngoài lời ngỏ ý chân thành của chàng, hộp đựng hình trái tim còn có ý nghĩa chúng ta yêu nhau nhưng cũng yêu cả những điều nhỏ bé xung quanh cuộc sống và gia đình.

2.4. Hộp nhẫn cưới theo phong cách gần gũi thiên nhiên

Thêm một ý tưởng độc đáo nữa dành cho bộ sưu tập hộp nhẫn cưới đó là thay vì đặt chiếc nhẫn cưới trong chiếc hộp trang trọng theo phong cách truyền thống, sẽ sáng tạo và dễ thương hơn nếu bạn đặt nhẫn trong một đoá hoa. Bởi vì bản thân những đóa hoa luôn mang vẻ đẹp yểu điện và cuốn hút riêng. 

Do đó, phái nữ luôn được so sánh với hoa. Một chiếc hộp đựng nhẫn cưới với hình dáng bông hoa nở rực rỡ sẽ khiến cho cô dâu thích thú hơn trong ngày trọng đại.

Gợi ý cách làm hộp đựng nhẫn cưới tổ chim
Gợi ý cách làm hộp đựng nhẫn cưới tổ chim

Ngoài ý tưởng đựng chiếc nhẫn trong bó hoa, nhiều cặp đôi lựa chọn phong cách tổ chim xinh xắn đựng nhẫn cưới. Bởi chiếc tổ chim tượng trưng cho hạnh phúc gia đình, như lời cầu chúc rằng đôi uyên ương sẽ có một cuộc sống êm ấm, ríu rít như đôi chim nhỏ. 

Những cặp đôi khéo léo có thể tự làm chiếc tổ chim bằng cách tự chuẩn bị một chiếc hộp nhỏ bằng mây, sau đó kết dây hoặc các loại sợi thô mộc để tạo hình.

2.5. Hộp nhẫn cưới theo concept biển xanh

Để đôi nhẫn cưới thêm phần đẹp mắt, hiện đại, các đôi uyên ương có thể sáng tạo, thay đổi các mẫu hộp có sẵn bằng những chiếc hộp lạ mắt, xinh xắn, trong đó hộp nhẫn cưới theo concept biển cả được nhiều người lựa chọn. 

Vỏ hộp hình sò cho những concept biển cả
Vỏ hộp hình sò cho những concept biển cả

Ví dụ, cặp đôi có thể tự thiết kế hộp đựng nhẫn cưới hình vỏ sò, vỏ ốc, vỏ trai,... Về chất liệu nhẫn, các bạn cũng có thể chọn những chiếc nhẫn bằng ngọc trai, rất phù hợp với concept biển cả.

3. Địa chỉ mua nhẫn cưới đẹp, sang trọng, phù hợp - Trang Kim Luxury 

Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên mua nhẫn cưới ở đâu thì hãy đến ngay Trang Kim Luxury để lựa chọn cho “nàng thơ” của mình những mẫu nhẫn cưới trong hộp được thiết kế nhiều mẫu mã, kiểu dáng tinh xảo và thanh lịch.

Hơn thế nữa, khi đến với Trang Kim Luxury, bạn có thể tự tay thiết kế cho bạn đời của mình một mẫu nhẫn cưới độc nhất vô nhị, tựa như tình yêu của bạn dành cho nàng.

Trang Kim Luxury - Chế tạo kim cương độc đáo
Trang Kim Luxury - Chế tạo kim cương độc đáo

Luôn khẳng định vị trí dẫn đầu trong chế tác kim cương và thời trang với những sản phẩm trang sức tinh tế có chất lượng vượt trội, Trang Kim Luxury đã góp phần tôn vinh vẻ đẹp và giá trị đích thực cho khách hàng.

Đến với Trang Kim Luxury, đảm bảo khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thú vị, kinh doanh đa dạng các mặt hàng trang sức cao cấp như vàng bạc, đá quý, kim cương cùng sự đón tiếp nhiệt tình của đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp.

Với mong muốn trở thành thương hiệu hàng đầu trong chế tác kim cương, Trang Kim Luxury luôn nỗ lực không ngừng để xây dựng thương hiệu vững mạnh cũng như dành được sự tin tưởng của khách hàng.

Như vậy, qua bài viết hôm nay bạn đã hiểu tại sao hộp nhẫn cưới lại quan trọng thế chưa? Ngoài ra, Trang Kim Luxury hy vọng những thiết kế hộp nhẫn cưới bên trên sẽ giúp bạn ghi điểm với nửa kia của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét