Trang Kim Luxury

Sự lựa chọn hàng đầu về kim cương của Giới thượng lưu ✓ Kim cương tự nhiên 100% ✓ Nhẫn cầu hôn, Nhẫn cưới kim cương ✓ Kim cương GIA ✓ Nhẫn kim cương

16+ Mẫu Background Đám Cưới Đơn Giản, Tinh Tế & Sang Trọng

 Background đám cưới được xem là một phần không thể thiếu giúp bạn có được một buổi lễ hoàn hảo. Đó là lý do vì sao việc lựa chọn background thật ấn tượng đám cưới của mình ngày càng được các cặp đôi quan tâm. Hãy cùng tạo nên dấu ấn và viết những trang kỷ niệm đẹp đẽ nhất về hôn lễ của mình với những gợi ý background xuất sắc sẽ được Trang Kim Luxury chia sẻ ngay sau đây nhé.

1. Những mẫu background đám cưới phổ biến nhất hiện nay

Hôn lễ được xem là một sự kiện thiêng liêng và trọng đại của đời người. Vì thế mà cô dâu chú rể nào cũng muốn có thể ghi lại được những khoảnh khắc đẹp nhất. Vậy thì chọn ngay những background đám cưới ấn tượng sau đây để ngày hành phục của bạn hoàn hảo hơn nhé.

Background đám cưới giúp lễ thành hôn của 2 bạn trở nên hoàn hảo hơn

1.1. Tinh khôi với hoa trên nền phông trắng

Mẫu background đơn giản nhất nhưng cũng ấn tượng nhất đấy chính là phông trắng kết hợp với hoa tươi. Mọi chi tiết của mẫu sản phẩm này mang đến cảm giác tự nhiên và gần gũi nhất cho đám cưới của bạn. 

Phông nền trắng cũng thể hiện cho sự thuần khiết và trong trắng của tình yêu mà 2 bạn dành cho nhau. Vì thế, hãy tham khảo ngay mẫu background dưới đây và lựa chọn cho mình nhé.

Background hoa trên phông nền trắng

1.2. Rực rỡ với phong cách truyền thống Việt Nam

Tưởng chừng như đã bị lãng quên, song thời gian gần đây mẫu phông đám cưới sử dụng chất liệu thuần Việt với những hoạ tiết đậm chất truyền thống đã có sự “sống lại” vô cùng mạnh mẽ. 

Mẫu background đám cưới truyền thống nồng đượm màu thời gian và ký ức của những “năm tháng xưa” được tái hiện lại. 

Phông nền đám cưới mang đậm chất truyền thống Việt Nam

1.3. Tinh tế với những đóa hoa sen

Nhắc đến hoa sen, bạn có thể nhớ ngay đến loài hoa của sự thanh khiết và là quốc hoa của Việt Nam. Với những ý nghĩa đó thì không có lý do gì bạn lại không chọn loại hoa này để trang trí cho đám cưới của mình phải không nào? 

Sang trọng và ấn tượng đó chính là những gì mà mẫu background sen mang đến cho đám cưới của bạn.

Phông nền cưới hoa sen tinh khiết

1.4. Phong cách Trung Hoa độc đáo

Background đám cưới Trung Hoa cũng là một mẫu thiết kế được khá nhiều “đôi uyên ương” yêu thích. Đặc trưng của phong cách này chính mà màu sắc đỏ vô cùng nổi bật mà không một loại nền nào có được. Nếu bạn yêu thích phong cách Trung Hoa cổ hãy tham khảo ngay mẫu background dưới đây nhé.

Background cưới phong cách Trung Hoa

1.5. Thiết kế hiện đại in trên Hiflex

Background in trên Hiflex với những đặc điểm là đa dạng và linh hoạt trong thiết kế. Cùng với đó là độ bền cao và cực dai. Đặc biệt giá của kiểu phông nền này khá “hạt dẻ” chỉ động chỉ từ 500.000 đồng mà thôi. Bạn có thể chọn in hoạ tiết “độc nhất vô nhị” trên nền Hiflex theo những ý tưởng mà mình mong muốn nhé. 

Mẫu phông in Hiflex cho các cặp đôi thích sự độc đáo

1.6. Phong cách vintage đơn giản

Những bạn trẻ hiện đại thường sẽ có xu hướng quay lại những nét cổ điển và tối giản. Vậy thì background đám cưới phong cách vintage chính là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Bạn có thể tận dụng ngay kiểu in phông nền trên chất liệu Hiflex phía trên kết hợp thêm với hoa, một vài đồ vật trang trí là đã có được một điểm chụp ảnh cưới cực chất rồi. 

Background chụp ảnh cưới đậm phong cách vintage

1.7. Cổ điển với họa tiết khung gỗ

Background họa tiết khung gỗ là sự lựa chọn đơn giản nhưng gói trọn “tinh hoa đất trời”. Bạn chỉ cần kết hợp khung gỗ cùng với hoa là đã tạo nên được một nơi sống ảo cực kỳ ấn tượng rồi. Thêm một bộ bàn ghế cùng tone màu vào nữa thì chẳng còn điểm gì có thể chê.

Background khung gỗ và hoa đơn giản nhưng ấn tượng

1.8. Lưu dấu hành trình yêu bằng background ảnh và hoa

Background đám cưới cũng vô cùng đặc sắc dành cho các cặp đôi đó là kết hợp ảnh và hoa. Những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc yêu thương của 2 bạn hòa cùng sắc hoa thiên nhiên mang đến sự tinh tế cho không gian. Bất giác khách mời như được sống cùng với những thước phim ngôn tình đầy lãng mạn của cả 2 vậy đó. Điểm xuyết thêm chút đèn hoặc ánh nến lung linh để góp phần tạo nên một không gian thơ mộng nhất. 

Background cưới ảnh và hoa

1.9. Xanh mát với concept cây xanh

Concept cây xanh luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi bởi sự đơn giản. Thiên nhiên vốn dĩ là một điều kỳ diệu mà tạo hoá ban tặng cho con người. Mỗi chiếc lá, mỗi loài hoa sẽ lại là những câu chuyện mang ý nghĩa khác nhau. Vì thế, hãy lựa chọn ngay concept này để trang trí cho đám cưới của mình nhé.

Concept cây xanh trang trí đám cưới

1.10. Phong cách Rustic ấn tượng

Background đám cưới phong cách Rustic với sự độc đáo và linh hoạt cũng gây ấn tượng không kém với khách mời dự tiệc. “Chất” Rustic ở đây thể hiện rõ nét nhất trong hình ảnh của nến, gỗ cũng như những chi tiết có liên quan khác. Cùng với đó là những loại cây đơn giản được đặt bên cạnh hoặc uốn tạo hình mang đến nét độc đáo riêng cho background của bạn. 

Phong cách Rustic ấn tượng

1.11. Trang trí với phong cách organic tinh tế

Xu hướng trang trí đám cưới theo phong cách hiện đại và tinh giản đang có sự lên ngôi khi ngày càng được nhiều cặp đôi yêu thích lựa chọn. Không cần quá cầu kỳ hay xa xỉ chỉ đơn giản là vẻ đẹp của thiên nhiên. Bạn hãy để cho cỏ cây hoa lá hân hoan hát lên bài ca tình yêu cùng với mình nhé.

Phông nền đám cưới phong cách organic đầy tinh tế

1.12. Ấm áp với những ngọn nến và vải lụa mềm mại

Background đám cưới của 2 bạn sẽ trở nên ấm áp hơn khi có sự kết hợp giữa vải lụa và những ánh nến lung linh. Nhưng sự lựa chọn này có thể hơi mạo hiểm khi chỉ cần bất cẩn chút xíu thôi là có thể xảy ra hoả hoạn rất nguy hiểm. Thay vào đó, bạn có thể dùng nến và hoa để tạo thành món quà ý nghĩa trong ngày vui của mình nhé.

Gợi ý background với nến

1.13. Background màu tím pastel mơ màng và thủy chung

Màu tím “mộng mơ”, tím “nên thơ” chính là một màu sắc đại diện cho tình yêu thuỷ chung. Nó cũng là minh chứng cho sự ngọt ngào mà cô dâu chú rể dành cho nhau. Nhiều người nghe qua trang trí đám cưới màu tím thì sẽ thấy hơi sến nhưng nếu biết cách pha màu thì background của bạn sẽ vô cùng “trendy” đấy.

Gợi ý cho bạn đó là làm background nền trắng sau đó sử dụng ánh sáng để tạo hiệu ứng màu tím pastel nhẹ nhàng. Pha thêm cùng với chút vàng của ánh nến lung linh để tạo nên một góc sống ảo ưng ý nhé.

Background màu tím pastel

1.14. Tông xanh ngọc bích mát mắt và thanh nhã

Background đám cưới màu xanh ngọc có lẽ còn khá xa lạ với nhiều cặp đôi. Thế nhưng, nếu bạn đánh liều phá cách với màu sắc này thì lại cho hiệu ứng bất ngờ luôn đấy. 

Màu xanh ngọc vốn dĩ đã thể hiện cho sự sang trọng. Kết hợp cùng với hoạ tiết màu gỗ hay vàng ánh đồng nữa thì dẫn đến một tổng thể vô cùng đẹp mắt.

Tông nền xanh ngọc sang trọng

1.15. Mộng mơ với background màu hồng pastel

Bạn hãy dành cho cô công chúa của mình của mình một điều bất ngờ với background đám cưới màu hồng pastel thật mộng mơ nhé. Bởi con gái dù thế nào chăng nữa vẫn chỉ là những chú mèo thích được vuốt ve, che chở và yêu màu hồng mà thôi. Hãy biến buổi tiệc cưới của hai bạn trở thành một khung cảnh lãng mạn để người khác phải ganh tị nhé.

Nhẹ nhàng với background màu hồng pastel

1.16. Background đám cưới với những hình khối sắc nét

Background đám cưới sử dụng những hình khối sắc nét cũng là sự lựa chọn khá ấn tượng. Để giúp cho những hình khối đó được mềm mại hơn, bạn hãy trang trí bằng hoa tươi nhé. Thêm vào đó là những phụ kiện đồng bộ nữa thì còn gì đẹp bằng cơ chứ.

Background đám cưới với những hình khối ấn tượng

2. Lưu ý chọn background khi tổ chức đám cưới tại biển

Biển là không gian tuyệt đẹp và lãng mạn để 2 bạn có thể lựa chọn và tổ chức đám cưới. Trên nền thiên nhiên tươi đẹp đó, bạn không cần phải trang trí background quá cầu kỳ mà mọi thứ vẫn ấn tượng. Bởi biển xanh, xát trắng và khung cảnh hoàng hôn chính là phông nền hoàn hảo nhất cho đám cưới của bạn rồi.

Bạn có thể chọn đa dạng các loại hoa để trang trí tạo nên không gian tươi mát và dịu dàng cho không gian. Nên ưu tiên chọn loại hoa ít bị ảnh hưởng bởi ánh nắng trực tiếp. Đồng thời thêm vỏ ốc, vỏ sò để trang trí thêm. Hoặc có thể lựa chọn hoạ tiết ton màu gỗ như gợi ý bên dưới.

Background cưới trên bãi biển

3. Một số chú ý khi chọn background tại rừng

Một chiếc background bằng khung gỗ cùng với các phụ kiện trang trí mang phong cách vintage một chút sẽ vô cùng thích hợp với đám cưới trong rừng của bạn. Hãy lưu ý là màu sắc chủ đạo trong không gian rừng sâu là màu nâu vì tế, bạn chỉ nên chọn màu hoạ tiết background thanh nhã để phối cùng. Nói chung mọi thứ đơn giản và mang hơi thở cổ điển là perfect.

Background đơn giản mà nổi bật trong rừng

4. Trên đồng cỏ thì có những lưu ý gì khi lựa chọn background

Đối với đám cưới được tổ chức trên đồng cỏ thì bạn có thể thoải mái lựa chọn phong cách mà mình muốn. 

Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ đó là vẫn nên tiết chế các hoạ tiết trang trí bởi thiên nhiên đã là một món quà rồi. Các cặp đôi có thể tham khảo các mẫu background phong cách Âu nếu thích hơi thở của một đám cưới vintage. 

Hoặc background cưới phong cảnh thiên nhiên dành cho Destination Wedding. Chi phí của các loại backdrop này khá tiết kiệm mà hiệu quả đấy.

Background ấn tượng trên đồng cỏ

5. Chú ý về cách chọn trang phục, nhẫn cưới và trang sức cưới giúp phù hợp với background

Chọn được background đám cưới phù hợp rồi thì việc còn lại đó là chọn cho mình một “giao diện” thật phù hợp để không bị phông nền quá nổi bật “nuốt chửng” nhé. 

Về trang phục thì sắc trắng vẫn là ưu tiên hàng đầu cho lễ cưới. Những cô nàng thích sự phá cách thì có thể chọn áo dài, trang phục cổ cho những phông nền mang hơi hướng truyền thống cũng rất hay. 

Và đừng để những bộ trang phục này kém phần nổi bật, hãy tôn vinh chúng bằng những bộ trang sức và nhấn cưới đồng bộ nhé. Giúp bạn “ăn” mọi background và “đánh bật” mọi outfit đấy chính là kim cương tự nhiên. 

Với ý nghĩa tượng trưng cho sự trường tồn vĩnh cửu của tình yêu, kim cương tự nhiên sẽ mãi là minh chứng cho sự gắn kết của 2 bạn. Hãy để Trang Kim Luxury giúp bạn có được bộ trang sức cùng với nhẫn cưới hoàn hảo nhất cho bữa tiệc của mình. 

Trang Kim Luxury cam kết chỉ bán những viên kim cương chủ đảm bảo chất lượng hoàn hảo với màu nước cao nhất D. Cùng với đó là giấy chứng nhận GIA - Chứng nhận kim cương uy tín số 1 Thế giới dành cho tất cả các viên kim cương chủ được phân phối tại Trang Kim. 

Trang Kim Luxury chuyên cung cấp kim cương tự nhiên hàng đầu thế giới

Trang Kim Luxury hy vọng với những gợi ý trên bạn đã có thể chọn được background đám cưới thật ưng ý cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét