Trang Kim Luxury

Sự lựa chọn hàng đầu về kim cương của Giới thượng lưu ✓ Kim cương tự nhiên 100% ✓ Nhẫn cầu hôn, Nhẫn cưới kim cương ✓ Kim cương GIA ✓ Nhẫn kim cương

Ecrou de Cartier - Phong cách sống mạnh mẽ đầy tinh tế

 Sở hữu một thiết kế đầy táo bạo, sản phẩm trang sức Ecrou de Cartier đến từ nhà Cartier chiếm điểm số nổi bật trong lòng người hâm mộ. Sự kết hợp hài hòa một cách bất ngờ giữa phong cách mạnh mẽ và giản đơn, bứt phá đầy tinh tế đã khiến giới mộ điệu trầm trồ, không ngừng rỉ tai nhau khen ngợi. Trang sức Ecrou de Cartier có gì thu hút đến vậy? Hãy cùng Trang Kim Luxury khám phá ngay sau đây.

1. Vẫn là chất liệu đắt đỏ đến từ nhà Cartier

Ecrou de Cartier là một trong những “con cưng” đến từ nhà Cartier - một thương hiệu nước Pháp xa xỉ. Cartier được biết đến với những sản phẩm nổi bật như nhẫn, khuyên tai, vòng tay, đồng hồ, mắt kính…gắn với giới hoàng tộc và những người nổi tiếng. Hầu hết mọi người đều biết đến kĩ thuật chế tác tinh xảo được gia công trên các chất liệu quý giá của trang sức đến từ nhà Cartier, bởi thế, sản phẩm của thương hiệu là niềm ước ao của hầu hết mọi người.

Bởi vì Nhà Cartier luôn tung ra các siêu phẩm đắt đỏ, tương ứng với chất liệu để làm ra các tuyệt tác cũng không phải tầm thường. Phần lớn các sản phẩm này đều được chế tạo từ vàng, hay bạch kim, hay ceramic. Và tất nhiên, bộ sưu tập Ecrou de Cartier không ngoại lệ.

Vòng tay Ecrou de Cartier - Đỉnh cao sang trọng
Vòng tay Ecrou de Cartier - Đỉnh cao sang trọng

Phía sau một chiếc vòng tay, nhẫn hay khuyên tai thương gia là quá trình làm việc kỳ công của đội ngũ thợ kim hoàn đầy tài năng với nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao. Trải qua quá trình chế tác công phu đó cùng với việc áp dụng công nghệ hiện đại mới có thể cho ra đời những siêu phẩm đặt trên cổ tay chị em. 

Được biết, thấu hiểu được vai trò quan trọng của công nghệ, nhà Cartier không ngại ngần đầu tư ngày càng chất lượng các ứng dụng máy móc, thiết bị tiên tiến để đảm bảo chất lượng đỉnh cao của sản phẩm.

2. Ngắm nhìn diện mạo hút mắt

Đối với nhiều người, một chiếc vòng có tận 6 chiếc đai ốc không quá khác biệt. Nhưng cũng đối với rất nhiều người, một chiếc vòng 6 đai ốc không hề lộ một chốt khóa nào trở nên một “hiện tượng” đáng tò mò. Làm thế nào để mở chiếc vòng ra đeo lên tay? Làm thế nào để tháo vòng ra khỏi tay? Bí ẩn được cất giấu đó như thế nào? 

Sở hữu diện mạo vô cùng thanh lịch, tinh tế cùng với vòng tay Ecrou de Cartier vàng hồng
Sở hữu diện mạo vô cùng thanh lịch, tinh tế cùng với vòng tay Ecrou de Cartier vàng hồng

Thì ra, sự tinh tế được chứa đựng ẩn sâu trong 2/6 chiếc đai ốc đặc biệt đó. Nhà chế tác đã nhẹ nhàng đặt khóa gài nhỏ gần 2/6 chiếc đai ốc mà người dùng chỉ cần vặn nhẹ, vòng tay sẽ được mở ra. Chưa hết, Vòng tay Ecrou de Cartier còn khiến bạn ngạc nhiên hơn bởi 4 đai ốc còn lại có thể di chuyển được: xoay vòng chống lên hoặc xuống thân hình bulon dài đã được uốn cong thành vòng tròn của thân lắc.

Vòng tay Ecrou de Cartier dễ dàng phối với trang phục yêu thích
Vòng tay Ecrou de Cartier dễ dàng phối với trang phục yêu thích

Hiện nay, những chiếc Vòng tay Ecrou de Cartier hiện diện bởi hai phiên bản: màu vàng hồng và màu vàng trắng giúp lựa chọn của người hâm mộ được đa dạng hơn.

Tương tự như vậy, những chiếc khuyên tai Ecrou de Cartier hay nhẫn Ecrou de Cartier giống như các phiên bản thu nhỏ của Vòng tay Ecrou de Cartier. Được chế tác công phu tạo nên diện mạo hút mắt, đốn tim giới mộ điệu. Phiên bản nhẫn chắc chắn, vững chãi, cao cấp, phiên bản khuyên tai hình xoắn sáng tạo. Tất cả đều khiến giới hâm mộ điên đảo tạo nên một cơn sốt chưa bao giờ hạ nhiệt.

Chiêm ngưỡng trọn vẹn nhẫn Ecrou de Cartier đỉnh cao sang trọng
Chiêm ngưỡng trọn vẹn nhẫn Ecrou de Cartier đỉnh cao sang trọng

3. Phong cách doanh nhân thành đạt

Không cần lên tiếng, chỉ cần bạn đeo trên tay chiếc vòng tay, khuyên tai hay chiếc nhẫn trong Bộ sưu tập Ecrou de Cartier, thế giới đã phải ngưỡng mộ ngước nhìn chỉ sau một lần chạm mặt. Bởi chúng ta đều hiểu, sở hữu được chiếc Ecrou de Cartier là điều không dễ dàng. Giá tiền của một chiếc vòng tay Ecrou de Cartier hiện nay trong ngưỡng $7,300.00, bên cạnh đó chiếc khuyên tai trị giá $2,790.00, chiếc nhẫn trị giá $3,050.00. Với kết tinh của bàn tay tài hoa, khối óc sáng tạo, chất liệu tinh tế; rõ ràng những món trang sức của Cartier có mức giá không nhỏ.

Sở hữu khuyên tai Ecrou de Cartier khẳng định đẳng cấp, sự giàu có đáng mơ ước
Sở hữu khuyên tai Ecrou de Cartier khẳng định đẳng cấp, sự giàu có đáng mơ ước

Hơn nữa, không có trang phục nào phù hợp hơn khi bạn đeo lên mình trang sức Ecrou de Cartier là những bộ vest, sơ mi sang trọng, thanh lịch. Như một biểu tượng của quyền lực, những chiếc Ecrou de Cartier giúp tôn lên phong cách thời thượng đỉnh cao.

Nếu bạn muốn xây dựng hình ảnh trẻ trung, năng động, Ecrou de Cartier cũng không từ chối. Thay áo vest bằng áo phông và quần Jean, cộng với đôi giày thể thao, diện mạo của bạn sẽ hoàn toàn thay đổi. Nhờ Ecrou de Cartier vừa thanh lịch vừa khỏe khoắn, không kén da, cũng không kén trang phục, bạn sẽ luôn sẵn sàng cho mọi phong cách, giúp bản thân tự tin tỏa sáng.

Ngắm nhìn chiếc nhẫn Ecrou de Cartier trên cổ tay phụ nữ thành đạt
Ngắm nhìn chiếc nhẫn Ecrou de Cartier trên cổ tay phụ nữ thành đạt

Bộ sưu tập Ecrou de Cartier đã là một cơn sốt, khi “tháp tùng” nhiều dàn sao quyền lực tại nhiều sự kiện đình đám trong giới giải trí. Tại các sự kiện tầm cỡ, Ecrou de Cartier đã cùng với chủ nhân xuất hiện với ngoại hình hoàn hảo nhất. Với độ tinh hoa của kỹ thuật chế tác kim hoàn, người của công chúng thực sự vô cùng tinh mắt khi lựa chọn Ecrou de Cartier. Cũng như, Ecrou de Cartier đã đồng hành cùng diễn viên trong nhiều vai diễn thượng lưu nức lòng người hâm mộ.

Diện mạo nổi bật của người nổi tiếng khi xuất hiện cùng chiếc nhẫn Ecrou de Cartier
Diện mạo nổi bật của người nổi tiếng khi xuất hiện cùng chiếc nhẫn Ecrou de Cartier

4. Mua trang sức Ecrou de Cartier ở đâu?

Chính bởi đẳng cấp, tinh xảo như vậy, những chiếc Ecrou de Cartier rất dễ bị lợi dụng để làm giả, bán ra thị trường với mức giá bình dân. Hiện nay, bạn có thể mua các mẫu  trang sức Ecrou de Cartier thông qua hai cách là đến trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt hàng thông qua website chính thức của hãng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đến với Trang Kim Luxury, sẽ có một thế giới trang sức hoàn mỹ, giúp bạn hiện giấc mơ khẳng định giá trị bản thân.

Trang Kim Luxury

Ngoài ra, Trang Kim Luxury còn cung cấp cho bạn các sản phẩm trang sức kim cương khác khiến giới mộ điệu khao khát. Chúng tôi hiểu, giữa một thị trường kim cương “hỗn mang”, hàng thật đan xen hàng giả, những món trang sức kim cương xa xỉ được bán bình dân không điểm nhấn, Trang Kim Luxury khát khao thiết lập một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt - không chỉ ở chất lượng kim cương mà còn ở cung cách phục vụ và trải nghiệm vượt xa sự mong đợi. Một thế giới tinh hoa dành riêng cho những người đam mê & ''thấu hiểu'' giá trị đích thực của kim cương tự nhiên.

Chúng tôi nỗ lực hết mình vì sứ mệnh mang đến đặt lên tay bạn những sản phẩm trang sức giá trị nhất, với một niềm tin: Những món trang sức kim cương lấp lánh của chúng tôi có thể biến khoảnh khắc cuộc đời bạn trở nên rực rỡ và sáng mãi… Hãy để chúng tôi chứng kiến thời khắc bạn tự thưởng cho mình một món trang sức kim cương đắt giá, tự ghi nhận bản thân trên hành trình nỗ lực vươn tới thành công, chinh phục danh vọng.

Hy vọng bài viết trên sẽ đem lại những thông tin bổ ích tới bạn đọc về bộ sưu tập Ecrou de Cartier, nếu có bất cứ thắc mắc gì, hãy liên hệ ngay tới Trang Kim Luxury để được giải đáp và hỗ trợ tốt nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét