Trang Kim Luxury

Sự lựa chọn hàng đầu về kim cương của Giới thượng lưu ✓ Kim cương tự nhiên 100% ✓ Nhẫn cầu hôn, Nhẫn cưới kim cương ✓ Kim cương GIA ✓ Nhẫn kim cương

Trở thành hình mẫu lý tưởng với đồng hồ Cartier nam lịch lãm

 Sở hữu kỹ thuật chế tác đỉnh cao cùng những tinh hoa cao quý nhất của ngành đồng hồ cao cấp, Cartier là một trong các thương hiệu đầu tiên trên thế giới sản xuất đồng hồ đeo tay phân khúc cao dành cho nam giới vào năm 1904. Trải qua hơn 1 thế kỷ tồn tại, với danh tiếng và vị trí tiên phong hàng đầu, những kiệt tác đồng hồ Cartier nam luôn là mặt hàng được săn đón nhiệt tình trên toàn thế giới. 

Không chỉ thể hiện kỹ thuật chế tác điêu luyện từ nhà sản xuất hàng trăm năm tuổi, đồng hồ Cartier nam còn giúp quý ông nâng tầm đẳng cấp với thiết kế lịch lãm, thời thượng. Trong bài viết lần này, Trang Kim Luxury sẽ cùng bạn khám phá top 3 BST đồng hồ Cartier nam đáng mua nhất hiện nay.

1. BST Cartier Tank - Huyền thoại của ngành chế tác đồng hồ thế kỷ XX

Nếu là fan của đồng hồ Cartier, chắc hẳn ít nhất một lần trong đời bạn đã nghe đến huyền thoại Cartier Tank. Ra mắt công chúng lần đầu tiên vào năm 1917, đồng hồ Cartier Tank được lấy cảm hứng từ hình dáng chiếc xe tăng tại Châu Âu vào thời kỳ Thế Chiến I sau hơn 100 năm tồn tại và trở thành biểu tượng của ngành đồng hồ nam sau hơn 100 năm tồn tại và phát triển.

Cartier Tank - Mẫu đồng hồ dành cho quý ông lịch lãm thế kỷ XXI
Cartier Tank - Mẫu đồng hồ dành cho quý ông lịch lãm thế kỷ XXI

Sở hữu dáng vỏ hình chữ nhật với đường nét tinh tế, đơn giản nhưng vô cùng phóng khoáng, hiện đại, những cỗ máy này ghi điểm với người hâm mộ bởi những đặc trưng thể hiện kỹ thuật chế tác bậc thầy đến từ thương hiệu. Đầu tiên là lớp vỏ đồng hồ góc cạnh được làm phẳng, mặt đồng hồ với 2 kim nung xanh đơn giản, cùng cọc số La Mã cho thấy đây thực sự là một chiếc đồng hồ dành cho vị tướng quân sự. Tiếp theo là thiết kế núm chỉnh giờ đính đá Sapphire tinh khiết đã trở thành biểu tượng thương hiệu Cartier cho tới ngày nay. Hơn thế nữa là các trang bị bộ máy tân tiến đi kèm tính năng hiện đại.

Thiết kế đa dạng, bộ máy ấn tượng, tiên phong trong mọi xu hướng là những “điểm cộng” khiến BST đồng hồ Cartier nam này trở nên nổi tiếng toàn thế giới
Thiết kế đa dạng, bộ máy ấn tượng, tiên phong trong mọi xu hướng là những “điểm cộng” khiến BST đồng hồ Cartier nam này trở nên nổi tiếng toàn thế giới

Là một trong những bộ sưu tập có nhiều biến thể nhất trong kho tàng đồng hồ Cartier, từ thiết kế nguyên bản, thương hiệu đã ra đời rất nhiều bộ sưu tập “con” khác với độ nổi tiếng không kém như: phiên bản Cintrée 1921, Tank Chinoise 1922, Cartier Tank à Guichets 1928, Tank Basculante 1932,...

Được giới nghệ sĩ ưa chuộng, đồng hồ Tank trong lịch sử đã xuất hiện trong nhiều bộ phim Hollywood cũng như trở thành “con cưng” của nhiều tên tuổi nổi tiếng như: Clark Gable hay Gary Cooper, nghệ sĩ Andy Warhol,... Sang trọng, quyến rũ và mang hơi hướng cổ điển, mẫu đồng hồ vỏ kim loại tích hợp dây đeo da hay kim loại nguyên khối này quả thực là sự lựa chọn lý tưởng dành cho quý ông hiện đại.

2. Cartier Americane - Mẫu đồng hồ mang đậm phong cách cổ điển tinh tế

Là một trong những BST “sinh sau đẻ muộn” của thương hiệu Cartier, Cartier Americane là thế hệ tiếp theo của dòng Tank biểu tượng. Kế thừa những tinh túy của dòng Tank trong quá khứ, chiếc đồng hồ Cartier Americane đầu tiên ra mắt năm 2017 nhân dịp kỷ niệm 100 năm ra đời bộ sưu tập Cartier Tank là một phiên bản mang tính bước ngoặt, thể hiện tư duy chế tác và kỹ thuật hiện đại. 

Ba phiên bản đồng hồ Cartier Americane với đa dạng kích thước đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng sử dụng
Ba phiên bản đồng hồ Cartier Americane với đa dạng kích thước đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng sử dụng

Với ba phiên bản khác nhau về kích cỡ, dòng Cartier Americane có bộ vỏ khung hình chữ nhật uốn cong đẹp mắt với hai cạnh bên được kéo dài hơn so với phiên bản cũ và bốn góc uốn tròn mềm mại, giảm bớt nét mạnh mẽ nhưng đồng thời tăng vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã.

Đường nét mềm mại, bề mặt bóng sáng đi kèm dây đeo da cá sấu cổ điển, kiệt tác sở hữu vẻ đẹp trường tồn với thời gian
Đường nét mềm mại, bề mặt bóng sáng đi kèm dây đeo da cá sấu cổ điển, kiệt tác sở hữu vẻ đẹp trường tồn với thời gian

Vỏ đồng hồ được làm từ thép không gỉ được đánh bóng cẩn thận mang lại cho cỗ máy vẻ sáng bóng khiến bất cứ ai khi chiêm ngưỡng cũng khó lòng rời mắt. Chưa kể bộ vỏ đặc biệt này còn đảm bảo an toàn cho chiếc đồng hồ trước mọi loại va đập và không dễ trầy xước nên có giá trị thẩm mỹ cao. Điểm nhấn nổi bật là phần núm điều chỉnh có gắn đá sapphire màu xanh lam tuyệt đẹp như một dấu ấn thương hiệu giúp cho người dùng dễ nhận biết đồng thời mang lại cho cỗ máy một vẻ đẹp tinh tế, độc đáo đầy hấp dẫn.

3. BST Cartier Drive de Extra Flat - Chiếc đồng hồ sở hữu bộ máy siêu mỏng

Không phải ngẫu nhiên mà Cartier Drive de Extra Flat được liệt kê trong danh sách đồng hồ Cartier nam có khả năng khiến quý ông trở thành hình mẫu lý tưởng trong thế kỷ XXI. Với dáng vỏ độc đáo lấy cảm hứng từ rùa biển, điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này là thiết kế khung máy siêu mỏng, chỉ khoảng 6,6mm được chế tác tỉ mỉ, đường nét mềm mại, thanh lịch rất phù hợp với các bộ trang phục hiện đại như sơ mi, vest,... và những buổi tiệc tùng, gặp mặt đối tác trang trọng. 

Phóng khoáng, độc đáo và ấn tượng ngay từ kiểu dáng khiến cánh mày râu mê mẩn
Phóng khoáng, độc đáo và ấn tượng ngay từ kiểu dáng khiến cánh mày râu mê mẩn

Mang tới sự tự tin, đẳng cấp cho quý ông, thiết kế này làm nổi bật lên sự trưởng thành, lịch lãm của mẫu người đàn ông lý tưởng. Mang hơi hướng cổ điển tinh tế thông qua các cọc số La Mã lớn cùng bộ kim sơn xanh ấn tượng đi kèm trang bị dây đeo da cá sấu khóa cài linh hoạt, cỗ máy khi lên tay mang lại cảm giác vừa vặn, thoải mái cực kỳ dễ chịu. 

Không chỉ gây ấn tượng với thiết kế khung máy siêu mỏng, bộ sưu tập đồng hồ Cartier nam Drive de Extra Flat còn được trang bị bộ máy in-house độc quyền 
Không chỉ gây ấn tượng với thiết kế khung máy siêu mỏng, bộ sưu tập đồng hồ Cartier nam Drive de Extra Flat còn được trang bị bộ máy in-house độc quyền 

Hơn thế nữa, dòng Cartier Drive de Extra Flat còn khiến cánh mày râu mê mẩn nhờ trang bị bộ máy được sản xuất in-house hoàn toàn. Điều đó thể hiện, mỗi phiên bản Cartier Drive de Extra Flat trên cổ tay bạn là một “độc bản” chỉ Cartier mới có nói lên nét tính cách “Tôi là chính tôi” đầy độc lập, nam tính và kiêu hãnh. Chưa kể, bộ sưu tập đồng hồ Cartier nam này còn có đa dạng mẫu mã, thiết kế nên phái mạnh có thể lựa chọn giữa các phiên bản màu sắc khác nhau, tùy theo sở thích và gu thẩm mỹ của mình.

4. Kết luận

Trên đây là top 3 các mẫu đồng hồ Cartier nam đang được phái mạnh săn đón nhất hiện nay. Khoác trên mình thiết kế nam tính, chất liệu cao quý đi cùng các trang bị tân tiến, bộ máy hiện đại, mỗi chiếc đồng hồ thuộc các bộ sưu tập kể trên hứa hẹn sẽ là điểm nhấn hoàn hảo để quý ông trở nên nổi bật, hấp dẫn và toát lên nét cá tính, gu thẩm mỹ nổi bật. Hy vọng qua bài viết này, những quý ông sẽ sớm tìm được mẫu đồng hồ ưng ý khiến bạn hài lòng và tự tin hơn mỗi khi mang chúng! Đừng quên thường xuyên truy cập website Trang Kim Luxury để cập nhật những thông tin mới nhất về ngành đồng hồ/trang sức xa xỉ nhé!

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét