Trang Kim Luxury

Sự lựa chọn hàng đầu về kim cương của Giới thượng lưu ✓ Kim cương tự nhiên 100% ✓ Nhẫn cầu hôn, Nhẫn cưới kim cương ✓ Kim cương GIA ✓ Nhẫn kim cương

Khám phá những chiếc vòng Cartier vàng hồng đẳng cấp nhất

 Sang trọng và đẳng cấp, những chiếc vòng Cartier vàng hồng thay lời khẳng định sức mạnh và sự giàu có của giới mộ điệu. Dễ hiểu vì sao những chiếc vòng Cartier vàng hồng lại được săn lùng ráo riết đến vậy mỗi khi Cartier tung ra các Bộ sưu tập khác nhau. Hãy cùng Trang Kim Luxury khám phá bí mật hấp dẫn từ những chiếc vòng của thương hiệu trang sức cao cấp thế giới này nhé.

1. Màu sắc của quyền uy

Không khó để tìm một chiếc vòng vàng hồng, bởi đây là màu sắc của vương giả, hoàng gia, màu của sự giàu có và thịnh vượng, nên hầu như các thương hiệu đểu ít nhiều sử dụng vàng hồng làm màu sắc đặc trưng của trang sức. Tuy nhiên, ở thương hiệu cao cấp như Cartier thì chất liệu vàng hồng “xịn” 18k khoác lên diện mạo của những tinh phẩm vẻ đẹp lộng lẫy và sang trọng khó tìm kiếm ở các sản phẩm khác.

Ngắm nhìn diện mạo chiếc vòng Cartier vàng hồng đỉnh cao
Ngắm nhìn diện mạo chiếc vòng Cartier vàng hồng đỉnh cao

Mang hơi thở từ đất nước Pháp xinh đẹp ngàn năm, sở hữu màu sắc đại diện cho hoàng gia, những chiếc vòng Cartier vàng hồng được “để mắt” ngay lập tức từ khi mới được tung ra thị trường. Hơn nữa, những chiếc vòng Cartier vàng hồng thường được nhà Cartier điểm xuyến đá quý hay kim cương trên mặt vòng, sự sang trọng và quý phái lại được nâng lên nhiều bậc. Những bộ sưu tập vòng vàng hồng ra đời luôn nhận được sự đón nhận nhiệt tình của giới mộ điệu, có mặt trong bộ sưu tập trang sức của hoàng gia, ngay từ xa xưa, và đến nay, đồng hành cùng người nổi tiếng trên thảm đỏ và những thước phim điện ảnh giá trị trên toàn cầu.

2. Những chiếc vòng Cartier vàng hồng sang trọng bậc nhất thế giới

2.1. Vòng Cartier vàng hồng Love - tình yêu và lãng mạn

Chúng ta vẫn biết về những chiếc vòng LOVE - ngay cái tên của nó đã thể hiện tình yêu và sự lãng mạn. Hơn nữa, thiết kế của chiếc vòng Cartier vàng hồng thuộc bộ sưu tập LOVE rất đặc biệt: mỗi chiếc vòng Love là hai nửa gắn kết với nhau và được cố định bằng những chiếc đinh vít cách điệu đầy thi vị. 

Vòng Cartier vàng hồng của BST LOVE đốn tim phái đẹp
Vòng Cartier vàng hồng của BST LOVE đốn tim phái đẹp

Chiếc vòng còn mang thông điệp cao cả mang tính nhân văn toàn cầu: “Make love not war” (Hãy yêu thương và ngừng chiến tranh) - thông điệp chung của Bộ sưu tập đáng giá này. Dưới đôi bàn tay tài hoa của người nghệ nhân khéo léo, vòng Cartier vàng hồng được thiết kế chỉn chu từ đường nét sắc sảo đến bề mặt đánh bóng hoàn hảo mang vẻ đẹp hiện đại, khác biệt, tạo sức hút vô cùng mới lạ.

2.2. Vòng tay Cartier Juste Un Clou vàng hồng - tuyên ngôn của tự do

Là một thiết kế cực mới lạ đến từ hà Cartier, năm 2012 những chiếc vòng tay hình chiếc đinh được tái hiện một cách sắc nét nhằm thể hiện khát vọng về sự tự do, nổi loạn và cá tính của giới trẻ. Không thể phủ nhận từ khi ra đời, những chiếc vòng Cartier vàng hồng phiên bản “những chiếc đinh” ghi điểm mạnh mẽ trong lòng giới mộ điệu, được tìm kiếm rầm rộ.

Đột phá hoàn hảo của Cartier với những chiếc vòng như chiếc đinh tự do và ngạo nghễ
Đột phá hoàn hảo của Cartier với những chiếc vòng như chiếc đinh tự do và ngạo nghễ

Vòng tay như một chiếc đinh đặc biệt này còn có nhiều phiên bản khác nhau, đính kim cương hoặc không đính, nhưng đều là lời tuyên ngôn hùng hồn về một phong cách sống khác biệt đầy bản lĩnh trên thế giới. Kết hợp với những chiếc vòng này là trang phục phá cách và phóng khoáng sẽ đưa đến cho chủ nhân một diện mạo vô cùng hoàn hảo.

Cartier khiến cho chiếc vòng trở nên càng cao cấp với những viên kim cương lấp lánh
Cartier khiến cho chiếc vòng trở nên càng cao cấp với những viên kim cương lấp lánh

3. Chăm sóc vòng Cartier vàng hồng như thế nào? 

Để trang sức luôn bền đẹp, bạn phải vừa sử dụng vừa nâng niu, gìn giữ. Dù được chế tác công phu từ nguyên liệu đắt đỏ và quý giá đến mức nào, nếu không được bảo vệ, vòng tay Cartier vàng hồng sẽ khó giữ được vẻ đẹp như ban đầu, thậm chí “tổn thương”, trầy xước không đáng có. Chúng tôi lưu ý bạn một số vấn đề như sau:

- Khi tháo ra, không được để vòng Cartier chung với các vật sắc nhọn, có nguy cơ gây tổn thương cho vòng Cartier cao cấp của bạn.

- Khi đeo trên tay, hãy chú ý khi vận động, tập thể thao hay có những hoạt động chung với các phụ kiện khác vì chiếc vòng rất dễ bị chà xát, làm hỏng màu.

- Hạn chế để chiếc vòng Cartier vàng hồng tiếp xúc với hóa chất để tránh phai màu.

Hãy luôn nâng niu vòng Cartier vàng hồng như một báu vật
Hãy luôn nâng niu vòng Cartier vàng hồng như một báu vật

4. Vòng Cartier vàng hồng có giá như thế nào?

Là một thương hiệu trang sức cao cấp trên thế giới, để sở hữu những chiếc vòng từ thương hiệu đình đám này dĩ nhiên không bao giờ rẻ. Mức giá cụ thể hiện nay bạn có thể tham khảo như sau: 

  • Vòng tay Cartier vàng hồng LOVE phiên bản simple: khoảng 160.000 đồng.

  • Vòng tay Cartier vàng hồng LOVE phiên bản kim cương: khoảng 290.000 đồng

  • Vòng tay Cartier vàng hồng Cartier Juste Un Clou: khoảng 100.000 đồng

Trên tay món trang sức đắt đỏ khẳng định đẳng cấp và sự giàu có của mình
Trên tay món trang sức đắt đỏ khẳng định đẳng cấp và sự giàu có của mình

5. Địa chỉ mua vòng Cartier vàng hồng uy tín

Cũng bởi vẻ đẹp sang trọng và cao cấp của nó, mà những chiếc vòng Cartier vàng hồng là khát khao sở hữu của nhiều người. Đeo Cartier vàng hồng trên cổ tay là chứng minh đẳng cấp, sự lịch lãm cũng như sự giàu có. Vậy địa chỉ mua vòng Cartier vàng hồng thực sự uy tín ở đâu? 

Tại thành phố Hà Nội, Trang Kim Luxury tự hào là đơn vị phân phối trang sức số 1 Việt Nam. Chúng tôi cung cấp sản phẩm vòng Cartier vàng hồng đảm bảo chất lượng, giúp bạn sở hữu diện mạo sang trọng, ngọt ngào, gây ấn tượng mạnh với đối tác, bạn bè trong mỗi lần gặp gỡ. Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia tư vấn chu toàn, nhiệt tình có thể hỗ trợ bạn, giúp bạn lựa chọn mẫu vòng Cartier vàng hồng xứng đáng và phù hợp nhất. 

Những chiếc vòng Cartier vàng hồng sang trọng bậc nhất thế giới

Bên cạnh đó, Trang Kim Luxury còn là địa chỉ phân phối các sản phẩm trang sức kim cương chính hãng tuyệt hảo, được chứng nhận bởi Tổ chức giám định đá quý uy tín nhất hành tinh - Viện Ngọc học Hoa Kỳ. Trang Kim Luxury chứa đựng một thế giới thăng hoa cảm xúc, nơi nâng niu bản ngã của từng khách hàng & lưu giữ những dấu ấn trải nghiệm vượt trên sự mong đợi. Một miền giao thoa văn hóa giữa “Đẳng cấp & Cảm nghiệm”, giữa Vẻ đẹp “thiên tạo” hàng tỷ năm & Nghệ thuật chế tác kim hoàn tinh xảo…

Đến với chúng tôi, giấc mơ sở hữu trang sức sang trọng và xa xỉ nhất trên thế giới sẽ thành hiện thực một cách an toàn và chất lượng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét