Trang Kim Luxury

Sự lựa chọn hàng đầu về kim cương của Giới thượng lưu ✓ Kim cương tự nhiên 100% ✓ Nhẫn cầu hôn, Nhẫn cưới kim cương ✓ Kim cương GIA ✓ Nhẫn kim cương

Dây chuyền Dior: Trang sức lấp lánh từ "Kinh đô ánh sáng"

 Dây chuyền, sinh ra đã là một trang sức giàu giá trị thẩm mỹ. Nhưng một chiếc dây chuyền đến từ thương hiệu Dior chắc chắn sẽ còn tinh xảo và đẳng cấp hơn ngàn lần so với các thương hiệu khác. Hãy cùng Trang Kim Luxury khám phá sức hấp dẫn mạnh mẽ từ dây chuyền Dior - trang sức lấp lánh từ “kinh đô ánh sáng”.

1. Nước Pháp lãng mạn - nơi khai sinh dây chuyền Dior lấp lánh đỉnh cao

Được thành lập vào năm  1947, Dior, cái tên có lẽ được các tín đồ hâm mộ thời trang đều biết tới và yêu mến, hiện nay là một trong những thương hiệu thành công và lớn nhất thế giới. Với bề dày lịch sử hơn 70 năm, câu chuyện về sự tiên phong trong thời trang cao cấp và trở thành trụ cột trong nền công nghiệp thời trang cao cấp của nước Pháp của Dior đã đi vào huyền thoại.

Dây chuyền Dior khởi sinh từ nước Pháp với thiết kế vô cùng tinh xảo, sang trọng
Dây chuyền Dior khởi sinh từ nước Pháp với thiết kế vô cùng tinh xảo, sang trọng

Dior là “con đẻ” của nhà thiết kế thời trang tuổi 30 cùng tên, bắt đầu với những tác phẩm thời trang tinh xảo lấy hình hài đồng hồ cát làm tâm điểm trong các thiết kế (hạn chế phần hông, nhấn mạnh vòng ngực), rồi vươn đến  vị trí “đỉnh cao” mà chưa có nhà mốt nào trước đó chạm đến được. 

Dior mở rộng thêm, tạo cơn sốt trong thị trường nước hoa và các phụ kiện khác, trong đó có những tác phẩm dây chuyền vạn người mê mệt. Số 30 Đại lộ Montaigne là điểm khởi đầu của thương hiệu lừng lẫy Christian Dior từ năm 1946 và đến nay vẫn là trái tim của Dior, là biểu tượng thu nhỏ của thời trang Pháp và siêu thương hiệu toàn cầu.

Những chiếc dây chuyền Dior mang hơi thở nước Pháp trở thành “cơn sốt” khó hạ nhiệt mỗi lần Dior tung ra các phiên bản hút hồn phái đẹp.

2. Tỏa sáng với chất liệu quý giá

Dưới bàn tay của nghệ nhân, những chiếc dây chuyền Dior là hiện thân đỉnh cao của quy trình chế tác tinh xảo, với chất liệu vô cùng quý giá. Thổi hồn vào những chiếc dây chuyền Dior bằng ngọc trai, kim loại mạ vàng, pha lê màu và pha lê trong suốt…, những chiếc dây chuyền xinh đẹp và thời thượng nhất được ra đời và khiến chị em “đổ gục”. 

>> Tìm hiểu thêm: Bông tai Dior - Món trang sức không thể thiếu với phái đẹp

Dây chuyền Dior được sáng tạo từ những chất liệu thượng hạng, quy trình chế tác tinh xảo
Dây chuyền Dior được sáng tạo từ những chất liệu thượng hạng, quy trình chế tác tinh xảo

Cao cấp hơn, có những tạo tác chứa đá bán quý như peridots, citrines…Bởi thế, dây chuyền Dior là biểu tượng cao của sự sang trọng, giàu có, mang hơi thở từ nước Pháp xinh đẹp. Sở hữu vẻ đẹp độc đáo, sang trọng, tỉ mỉ trong từng khâu sản xuất đó mang đến sự khác biệt cho vòng cổ Dior so với những dòng sản phẩm tới từ nhà mốt khác.

3. Dây chuyền Dior - giấc mơ không chỉ của người nổi tiếng

Đồng hành cùng các mỹ nhân lên thảm đỏ, dây chuyền Dior tiếp tục tạo nên những cơn sốt không dứt khiến các cuộc lùng sục dây chuyền diễn ra khắp các cửa hàng trên thế giới. La thương hiệu xa xỉ dành cho giới nhà giàu, các minh tinh màn bạc đeo dây chuyền Dior như một cách khẳng định giá trị và đẳng cấp, sự sang chảnh của bản thân, đánh bóng thêm tên tuổi một cách vô cùng hiệu quả.

>> Tìm hiểu thêm: Nhẫn Dior: Món phụ kiện yêu thích của các ''yêu nữ hàng hiệu''

Tạo tác dây chuyền Dior tôn vinh vẻ đẹp và sự giàu có của chủ nhân nên được giới nhà giàu, người nổi tiếng săn lùng
Tạo tác dây chuyền Dior tôn vinh vẻ đẹp và sự giàu có của chủ nhân nên được giới nhà giàu, người nổi tiếng săn lùng

Dây chuyền Dior từng xuất hiện trên cổ của Jisoo - thành viên nhóm nhạc BLACKPINK đình đám, đồng thời là đại sứ toàn cầu của Dior ở mãng thời trang, sắc đẹp, ca sĩ Suzy - 1 trong những đại sứ Dior tại Hàn Quốc. Tại Việt Nam, Hồ Ngọc Hà, Châu Bùi, Sơn Tùng…đều đã “diện” dây chuyền Dior lên sân khấu và ngay lập tức chiếm “Spotlight”. 

4. Những sáng tạo dây chuyền Dior “hút mắt” người hâm mộ

4.1. Dây chuyền Dior Toile de jouy  - hoàn hảo từ những điều bất đối xứng

Cảm hứng từ kết cấu bất đối xứng tạo nên phong cách đặc biệt cho chiếc vòng cổ này
Cảm hứng từ kết cấu bất đối xứng tạo nên phong cách đặc biệt cho chiếc vòng cổ này

Một chiếc vòng cổ được thiết kế với ý tưởng bất đối xứng bao gồm ngọc trai nhựa trắng, mắt xích 'CD' bằng kim loại mạ vàng kiểu cổ, móc cài và một con hổ với một lát pha lê tông màu bạc. Chưa hết, tạo tác này còn được hoàn thiện bởi một viên ngọc trai nước ngọt màu trắng đem lại một tổng thể hoàn hảo, nổi bật và ngay lập tức thu hút mọi ánh nhìn.  

Giá của dây chuyền Dior thuộc phân khúc cao cấp, chiếc vòng cổ này có giá niêm yết trên hãng là 35.500.000 ₫.

4.2. Dây chuyền Dior Petit CD - giấc mơ màu bạc

Không cần phải vàng rực rỡ, màu bạc tinh khiết lại là sắc màu tinh tế để tô điểm hiệu quả cho nhan sắc của bạn bằng chiếc dây chuyền Petit CD từ nhà Dior. Dưới bàn tay điêu luyện của nghệ nhân và ý tưởng sáng tạo vô tận của Dior, vòng mắt xích nhỏ gọn được điểm xuyết bằng các hạt ngọc trai siêu sang trọng, nhấn lại chữ ký “CD” ở trung tâm. Chỉ cần nhìn lướt qua, bất kì ai cũng khao khát dừng lại chiêm ngưỡng kĩ hơn chiếc vòng cổ tinh tế và thanh lịch số 1 này. 

Mức giá của chiếc dây chuyền này hiện đang là 15.000.000 ₫ cho bạn một diện mạo đỉnh cao thu hút, quá xứng đáng phải không?
Mức giá của chiếc dây chuyền này hiện đang là 15.000.000 ₫ cho bạn một diện mạo đỉnh cao thu hút, quá xứng đáng phải không?

4.3. Dây chuyền Dior Revolt Collar - tinh thần ROCK

Một sáng tạo đặc biệt đến từ Dior, chiếc dây chuyền bản to, da bê đen với khóa kim loại ở phía sau giúp cho chủ nhân “biến đổi”, xây dựng một hình tượng mới. 

Chiêm ngưỡng chiếc dây chuyền DIOR REVOLT COLLAR đầy cá tính
Chiêm ngưỡng chiếc dây chuyền DIOR REVOLT COLLAR đầy cá tính

Cá tính hơn, phong cách hơn, Vòng cổ Dior Revolt mang tinh thần rock vô cùng táo bạo là biểu tượng của sự năng động và xê dịch. Thêm vào đó, thiết kế theo kiểu cổ áo giúp giữ lại phần thanh lịch, chiếc dây chuyền này xứng đáng có trong tủ đồ của nữ nhân sở hữu phong cách thời thượng. 

4.4. Vòng cổ Lucky Dior - vàng, luôn là vàng

Quý phái, sang trọng, những chiếc vòng cổ vàng luôn được săn đón, đó là một chân lý. Dior đồng hành cùng vị trí đỉnh cao này với thiết kế tinh tế, trang nhã mang tên Lucky Dior. Chiếc vòng là sự kết hợp của hai dây quyền vàng, được tạo điểm nhấn bằng các hạt pha lê màu hồng, thêm vào viên ngọc trai trắng và chữ ký CD mang thương hiệu. Để sở hữu sản phẩm này, bạn nên chuẩn bị 17.500.000 ₫.

>> Tìm hiểu thêm: Nhẫn cưới Dior - Sang trọng, đẳng cấp từ thương hiệu xa xỉ

Đỉnh cao thanh lịch và sang trọng, dây chuyền Dior vàng Lucky là ước mơ của nhiều cô gái
Đỉnh cao thanh lịch và sang trọng, dây chuyền Dior vàng Lucky là ước mơ của nhiều cô gái

4.5. Dây chuyền Dior D-Renaissance - hiện thân của nghệ thuật 

Vòng cổ D-Renaissance phong cách quý tộc đầy quý phái, sang trọng
Vòng cổ D-Renaissance phong cách quý tộc đầy quý phái, sang trọng

Đây là một sáng tạo hiện thân của nghệ thuật trang sức. Cầu kỳ, tinh xảo với kim loại mạ vàng với những đường nét hoa văn tỉ mỉ biểu trưng cho tâm sức, sự nhẫn nại của người thợ kim hoàn, chiếc vòng cổ D-Renaissance mang âm hưởng quý tộc, đồng hành cùng người nổi tiếng trong những buổi trình diễn thời trang đình đạm. Phối hợp với Vest, sơ mi cao cấp, chiếc vòng cổ sống động, tinh tế này tôn vinh hoàn hảo vẻ đẹp của bạn.

Nếu đã đủ điều kiện để sở hữu trang sức Dior, đừng bỏ lỡ những chiếc dây chuyền cao cấp, quyến rũ đầy mê hoặc của thương hiệu này. Nếu đã thực sự ao ước đeo lên mình dây chuyền Dior huyền thoại, hãy nỗ lực để có được tinh phẩm một cách hân hoan nhất. Những gợi ý trên đây của chúng tôi chắc chắn không khiến quý khách hàng thất vọng. Dior, với nguồn cảm hứng bất tận, tài năng thực chất nhất đã cống hiến cho ngành trang sức thế giới những tuyệt tác khó phai mờ, và chúng ta, trong đời ít nhất cũng một lần thực hiện giấc mơ đeo lên mình chiếc dây chuyền Dior lấp lánh ánh sáng phải không?

Liên hệ với Trang Kim Luxury để được hỗ trợ, tư vấn nếu bạn đã thực sự bận tâm!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét