Trang Kim Luxury

Sự lựa chọn hàng đầu về kim cương của Giới thượng lưu ✓ Kim cương tự nhiên 100% ✓ Nhẫn cầu hôn, Nhẫn cưới kim cương ✓ Kim cương GIA ✓ Nhẫn kim cương

Có Nên Đổi Nhẫn Cưới Không? Một số quan niệm sai về nhẫn cưới

 Nhẫn cưới được xem là một trong những kỷ vật không thể thiếu trong lễ thành hôn. Nó minh chứng cho một tình yêu vững bền của các cặp vợ chồng. Tuy nhiên, một ngày nào đó, chiếc nhẫn cưới của bạn không vừa với ngón tay do tăng hoặc giảm cân thì có nên đổi nhẫn cưới không. Cùng Trang Kim Luxury theo dõi bài viết dưới đây để tìm lời giải đáp cho câu hỏi này. 

1. Những lý do khiến bạn muốn đổi nhẫn cưới 

Việc bạn có nảy sinh ý nghĩ đổi nhẫn cưới có thể xuất phát từ các nguyên nhân như sau:

1.1. Nhẫn cưới đeo bị chật hoặc bị rộng 

Nếu bạn đang băn khoăn có nên đổi nhẫn cưới không vì cảm thấy nhẫn cưới bị chật. đặc biệt là các chị em phụ nữ sau sinh hoặc sau khi kết hôn thường tăng cân do quá trình mang thai. Đồng thời trường hợp nhẫn cưới quá rộng do giảm cân sẽ gây nguy cơ rơi nhẫn khá cao. 

Có Nên Đổi Nhẫn Cưới Không? Một số quan niệm sai về nhẫn cưới 1
 Nhẫn cưới bị chật khiến bạn muốn đổi

1.2. Nhẫn cưới bị xỉn màu 

Thông thường, nhẫn cưới thường được chế tác bằng vàng tây kết hợp giữa vàng pha hội và kim loại nhằm đảm bảo độ cứng cần thiết và giữ form nhẫn được chắc chắn, tính xảo hơn.

Tuy nhiên, kim loại thường bị oxi hóa bởi nhẫn đeo trên tay thường xuyên tiếp xúc với nước, bụi bẩn và chất hóa học. Từ đó làm cho nhẫn cưới trở nên xỉn màu và giảm tính thẩm mỹ, làm cho một số cặp đôi có suy nghĩ rằng có nên đổi nhẫn cưới không.

1.3. Khi bạn làm mất 1 chiếc nhẫn cưới

Khi một trong hai bạn làm mất chiếc nhẫn vì một lý do nào đó không mong muốn và băn khoăn không biết có nên đổi nhẫn cưới mới để thay thế không. 

1.4. Bạn muốn thay đổi phong cách kiểu dáng nhẫn cưới 

Thông thường, các cặp nhẫn cưới thường được thiết kế khá đơn giản, giúp nhẫn trở nên tiện dụng hơn khi mang trên tay. Hơn thế, sự đơn giản của nhẫn sẽ không bị lỗi thời theo thời gian và dễ phối với dòng trang sức khác. 

Có Nên Đổi Nhẫn Cưới Không? Một số quan niệm sai về nhẫn cưới 2
Bạn muốn đổi phong cách kiểu dáng nhẫn cưới

Tuy nhiên, một số bạn sau một thời gian đeo nhẫn cưới cảm thấy nhàm chán với phong cách này và muốn thay đổi kiểu dáng nhẫn với mới mẻ hợp xu hướng hơn. Muốn trải nghiệm cảm giác mới lạ nên có suy nghĩ rằng có nên đổi nhẫn cưới không.

1.5. Đổi nhẫn cưới nhân ngày ngày kỉ niệm trong hôn nhân (5, 10, 25, 50, 60 năm ngày cưới)

Mỗi cặp vợ chồng khi đi cùng nhau qua một chặng đường của cuộc đời sẽ đều cảm thấy hạnh phúc và trân quý điều đó khi đã trải qua biết bao thăng trầm của cuộc sống. Vì vậy, để đánh dấu tình yêu thủy chung son sắt và minh chứng cho cuộc hôn nhân viên mãn, nhiều cặp đôi đã tổ chức kỷ niệm ngày cưới, đồng thời muốn đổi nhẫn cưới để ghi dấu cho cuộc hôn nhân này.

2. Có nên đổi nhẫn cưới không? 

Nhiều cặp đôi có xu hướng chuẩn bị nhẫn cưới quá sớm mà không suy nghĩ đến các vấn đề khác hay sự thay đổi của bản thân. Đây cũng là một phần làm ảnh hưởng đến chiếc nhẫn cưới của bạn. 

Nếu chiếc nhẫn cưới mua quá sớm khiến bạn không thể đeo vừa đeo vừa vào ngày cưới thì phải làm sao, có nên đổi nhẫn cưới không? Trường hợp bạn đã kết hôn và sau khi đám cưới có dấu hiệu tăng cân khiến nhẫn không đeo vừa, vậy có nên đổi nhẫn cưới không. Đây là những băn khoăn của rất nhiều cặp đôi hiện nay.

Có Nên Đổi Nhẫn Cưới Không? Một số quan niệm sai về nhẫn cưới 3
Có nên đổi nhẫn cưới không?

Đa số mọi người thường nghĩ rằng, nhẫn cưới là kỷ vật của đời người, nếu đem đi đổi sẽ làm mất đi ý nghĩa của nó. Từ đó làm cho hôn nhân trở nên trục trặc bởi các vấn đề không may xảy ra. Một số khác lại có quan điểm rằng nhẫn cưới chật có thể đổi, bởi nó chỉ là một món đồ trang sức, không đeo vừa có thể đổi là chuyện thường tình. 

Do đó, tùy vào quan điểm của mỗi người mà xem nhẫn cưới như là kỷ vật biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu. Tuy nhiên nếu bạn cảm thấy đeo nhẫn quá chật có thể đến các cửa hàng uy tín để nới rộng nhẫn hoặc thu nhỏ size mà không cần phải thay đổi cặp nhẫn khác.

3. Những quan điểm sai về việc đổi nhẫn cưới

Có rất nhiều người có quan điểm sai lầm nhẫn cưới dẫn đến việc băn khoăn có nên đổi nhẫn cưới không. Cụ thể như sau:

3.1. Nhẫn cưới phải chọn màu vàng 

Từ xưa, màu vàng được xem là màu sắc mang đến sự ấm áp, thịnh vượng cho cặp đôi yêu nhau. Do đó, nhẫn vàng được lựa chọn làm nhẫn cưới thay vì các kiểu nhẫn bạch kim hay vàng trắng.

Bởi màu trắng thường được hiểu sai nghĩa là sự lạnh lẽo về tình cảm, nên phải kiêng dùng. Tuy nhiên, hiện nay các cặp đôi có thể tự do lựa chọn nhẫn cưới với các chất liệu mà mình yêu thích như vàng trắng, bạch kim, kim cương thể hiện phong cách riêng biệt và độc đáo nhất.

Có Nên Đổi Nhẫn Cưới Không? Một số quan niệm sai về nhẫn cưới 4
Quan niệm chọn nhẫn cưới màu vàng

3.2. Chọn nhẫn cưới phải giống nhau hoàn toàn

Khi hai người yêu nhau thường hay nghĩ cả hai đều phải có tất cả điểm tương đồng mới có được hạnh phúc lâu dài. Tuy nhiên, đây là quan niệm sai lầm và hoàn toàn không có cơ sở, bởi hạnh phúc vững bền sẽ xây dựng bằng tình yêu chân thành.

Khi cả hai có những phong cách riêng và chọn cặp nhẫn cưới không giống nhau hoàn toàn sẽ không làm ảnh hưởng đến tình cảm của hai người. Chỉ cần vài điểm tương đồng và không phải khác nhau hoàn toàn. 

3.3. Không nên sửa size của nhẫn cưới

Nếu các cặp đôi mua nhẫn cưới quá sớm, thường gặp phải các vấn đề nhẫn rộng hoặc chật không đeo vừa. Do đó, các bạn băn khoăn không biết có nên đổi nhẫn cưới không. Bên cạnh đó, một số người quan niệm rằng việc đổi nhẫn cưới cũng như đổi size sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ vợ chồng.

Tuy nhiên, đây là quan niệm không đúng, bởi nhẫn cưới chật hay rộng nên sửa lại, không nên bỏ phí cặp nhẫn. Điều này cũng giúp các cặp đôi tiết kiệm được chi phí chuẩn cho lễ thành hôn. 

Có Nên Đổi Nhẫn Cưới Không? Một số quan niệm sai về nhẫn cưới 5
Quan niệm không nên đổi size nhẫn cưới

4. Những điều cần lưu ý đổi nhẫn cưới

Như đã biết được có nên đổi nhẫn cưới không, bên cạnh đó khi đổi nhẫn cưới bạn cần lưu ý một số điều như sau:

4.1. Chọn dịch vụ thiết kế nhẫn cưới uy tín phù hợp với nhu cầu sở thích

Chọn dịch vụ thiết kế nhẫn cưới uy tín sẽ giúp bạn đảm bảo được chất lượng của sản phẩm. Nên chú ý đến các khoản ưu đãi và bảo hành cũng như quyền lợi của mình khi mua hàng.

Khi đến các cửa hàng uy tín, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ lựa chọn thiết kế nhẫn cưới phù hợp với nhu cầu và sở thích. Đồng thời, đảm bảo sở hữu sản phẩm chất lượng xứng đáng với giá tiền mà bạn bỏ ra. Do đó, bạn cần phải tìm hiểu và nắm rõ các thông tin đánh giá khách hàng của các dịch vụ thiết kế nhẫn cưới mà bạn muốn chọn.

4.2. Chú ý đến chất liệu của nhẫn cưới

Các cặp đôi băn khoăn có nên đổi nhẫn cưới không và không biết nên chọn đổi nhẫn cưới chất liệu gì. Trong đó, vàng tây sẽ là sự lựa chọn được nhiều người ưu tiên nhất. Các bạn có thể chọn nhẫn cưới vàng 14K, 18K hoặc vàng trắng. 

Đặc biệt, bạn không nhất thiết phải chọn nhẫn đính nhiều đá, quý đắt tiền, có thể thay thế bằng hạt pha lê. Các hạt đính lên cần phải cân xứng với bản nhẫn, nếu bản nhẫn nhỏ thì bạn nên chọn hạt nhỏ hơn sao cho phù hợp, tránh để hạt to làm nhẫn bị lu mờ cũng như tốn kém thêm chi phí. 

Do nhẫn cưới sẽ được đeo suốt trong hành trình hôn nhân của cả hai, do đó bạn nên chọn chất liệu nhẫn an toàn, có độ bền tốt và luôn sáng đẹp. Tùy thuộc vào điều kiện tài chính mà bạn chọn chất liệu cho nhẫn cưới của mình phù hợp nhất.

Có Nên Đổi Nhẫn Cưới Không? Một số quan niệm sai về nhẫn cưới 6
Chú ý đến chất liệu khi đổi nhẫn cưới

4.3. Chọn nhẫn cưới lưu ý phù hợp với phong thủy

Cách chọn nhẫn cưới phù hợp với phong thủ là điều quan trọng mà bạn cần phải lưu ý. Điều này giúp hạnh phúc vợ chồng luôn bền vững, chung sống tới đầu bạc răng long và con đường sự nghiệp của cả hai luôn thăng tiến. 

Khi chọn nhẫn cưới không chỉ phù hợp theo sở thích mà còn hợp phong thủy, đặc biệt có tính ứng dụng cao. Bởi nhẫn cưới được sử dụng trong thời gian dài, có thể đến hết đời, nên việc gắn quá nhiều đá sẽ gây bất tiện và có nguy cơ bị rơi rớt. Vậy nên chọn nhẫn cưới gắn một viên đá, có thể là kim cương hoặc nhẫn trơn sẽ tiện lợi hơn. 

5. Địa chỉ bán nhẫn cưới chất lượng -  Chính sách bảo hành tốt - Trang Kim Luxury

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành trang sức, Trang Kim Luxury tự hòa là đơn vị uy tín trên thị trường. Đến với Trang Kim Luxury, bạn sẽ được mua nhẫn cưới với giá thành tối ưu nhất. 

Các sản phẩm của cửa hàng đều mang một cảm hứng mới, ý nghĩa riêng biệt cho từng bộ sưu tập. Hơn thế, đều mang phong cách trẻ trung, hiện đại khiến người đeo cảm thấy tự tin, tạo điểm nhấn khác biệt với các dòng trang sức khác.

Nhẫn cưới Trang Kim Luxury đa dạng về mẫu mã và giá cả. Mỗi sản phẩm được chế tác ra không chủ bằng tay nghề, kỹ thuật, sự sáng tạo mà còn sự tỉ mỉ để mang đến những cặp nhẫn cưới tinh xảo, vẹn tròn nhất trong ngày trọng đại của cô dâu chú rể.

Có Nên Đổi Nhẫn Cưới Không? Một số quan niệm sai về nhẫn cưới 7
Địa chỉ bán nhẫn cưới chất lượng - Trang Kim Luxury

Ngoài ra, bạn có thể đặt riêng cho mình những mẫu thiết kế yêu thích dựa trên ý nghĩa của bộ sưu tập đã có sẵn, hoặc kết hợp với màu sắc khác, đính thêm kim cương… Chúng tôi tin rằng, một cặp nhẫn cưới đẹp sẽ giúp tình yêu của các luôn đẹp mãi, vĩnh cửu và trường tồn theo thời gian. Chắc chắn rằng, nhẫn cưới của Trang Kim Luxury sẽ làm thăng hoa nét duyên dáng, vẻ quý phái cũng như sự lịch lãm cho các bạn dù ở bất kỳ nơi đâu.

Hơn thế, các bộ sưu tập nhẫn cưới luôn được đánh giá cao về giá trị bàng và cả giá vàng quy đổi. Chú trọng thiết kế mẫu mã phong phú, trẻ trung và phù hợp với phong cách xu hướng hiện đại theo chủ đề tình yêu, chứa đựng thông điệp ý nghĩa.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 096 238 8888 để được tư vấn. Hoặc bạn có thể truy cập vào website Trang Kim Luxury để tham khảo chi tiết thông tin sản phẩm và lựa chọn mua hàng trực tuyến. 

Như vậy, bài viết phía trên của Trang Kim Luxury đã giúp bạn giải đáp thắc mắc có nên đổi nhẫn cưới không. Mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn nhất, sở hữu cặp nhẫn cưới phù hợp cho mình. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét