Trang Kim Luxury

Sự lựa chọn hàng đầu về kim cương của Giới thượng lưu ✓ Kim cương tự nhiên 100% ✓ Nhẫn cầu hôn, Nhẫn cưới kim cương ✓ Kim cương GIA ✓ Nhẫn kim cương

Mặt dây chuyền Cartier: Kiệt tác "đơn giản nhưng độc nhất"

 Đơn giản nhưng sang trọng và cao quý, những mẫu dây chuyền đến từ Cartier luôn nằm trong những sự lựa chọn hàng đầu của giới nghệ sĩ, người nổi tiếng và tầng lớp quý tộc, thượng lưu. Là dòng trang sức thuộc hàng xa xỉ, những thiết kế mặt dây chuyền Cartier nổi tiếng với hình ảnh tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại đầy tự tin và có sức quyến rũ đặc biệt. Trong bài viết lần này, Trang Kim Luxury sẽ cùng bạn khám phá những mẫu dây chuyền nổi bật nhất của thương hiệu hàng đầu ngành kim hoàn - Cartier.

1. Tổng quan về thương hiệu Cartier

Là cái tên quá đỗi quen thuộc với các tín đồ trang sức, đá quý, Cartier là một thương hiệu nổi tiếng được giới quý tộc, hoàng gia, người nổi tiếng vô cùng ưa chuộng. Với lịch sử gần 200 năm hình thành và phát triển, Cartier đã xây dựng đế chế bền vững trên thị trường trang sức thế giới. Qua đôi bàn tay tài hoa và trí sáng tạo bay bổng của các Maison Cartier, các kiệt tác trang sức khi ra mắt công chúng đều tạo nên những “cơn sốt” mạnh mẽ và trở thành trào lưu gắn liền với hình ảnh các ngôi sao nổi tiếng. 

Mặt dây chuyền Cartier - Bừng sáng khả năng sáng tạo vô tận
Mặt dây chuyền Cartier - Bừng sáng khả năng sáng tạo vô tận

Không chỉ chinh phục trái tim phái đẹp, những tuyệt tác trang sức đến từ thương hiệu gạo cội này còn khiến các quý ông ngả mũ thán phục. Mang âm hưởng từ lối chế tác phương Đông, hầu hết các dòng sản phẩm trang sức của Cartier đều mang kiểu dáng, thiết kế đơn giản nhưng đường nét tinh tế, góc cạnh và độ hoàn thiện đạt đến hoàn mỹ. Trong đó, đồng hồ, nhẫn, dây chuyền và vòng tay là những dòng sản phẩm chủ lực mang lại doanh thu và sự nổi tiếng cho hãng.

2. Dây chuyền Cartier - Những thiết kế tinh xảo thượng thừa có 1-0-2

Cartier có lẽ là thương hiệu xa xỉ hiếm thấy trên thế giới khi gắn bó mật thiết với giới hoàng tộc và những ngôi sao nổi tiếng có sức ảnh hưởng mạnh mẽ ngay từ khi ra đời. Liên tục xuất hiện trên thảm đỏ các sự kiện long trọng nhất hành tinh, trang sức Cartier nhanh chóng trở thành niềm mơ ước của mọi tín đồ trang sức trên toàn thế giới. 

Ẩn sâu trong những thiết kế dây chuyền Cartier là một câu chuyện đặc biệt
Ẩn sâu trong những thiết kế dây chuyền Cartier là một câu chuyện đặc biệt

Nằm trong những bộ sưu tập đắt đỏ, dây chuyền Cartier được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm thể hiện trọn vẹn kỹ thuật chế tác thượng thừa của thương hiệu lâu đời, khác biệt và độc bản chưa có một thương hiệu nào với tới. 

Sức hút của những mặt dây chuyền Cartier là vô cùng mạnh mẽ. Hòa quyện nhuần nhị vẻ đẹp giữa kim loại và đá quý tự nhiên được gia công tỉ mỉ bởi các Maison có niềm đam mê trang sức mãnh liệt, những thiết kế dây chuyền khi ra đời đã tạo làn sóng trên thị trường. 

Bộ sưu tập dây chuyền Cartier mang âm hưởng mùa hè đầy nóng bỏng và quyến rũ dành riêng cho phái đẹp
Bộ sưu tập dây chuyền Cartier mang âm hưởng mùa hè đầy nóng bỏng và quyến rũ dành riêng cho phái đẹp

Tính đến thời điểm hiện tại, có tất thảy 295 thiết kế dây chuyền khác nhau được chia thành các bộ sưu tập chủ đạo. Mỗi bộ sưu tập lại mang một ý nghĩa, màu sắc và phù hợp với phong cách khác nhau nhưng tựu chung lại đều cùng thể hiện thông điệp mang lại cho chủ nhân một diện mạo hoàn hảo nhất khi xuất hiện trước đám đông. Có lẽ, việc đeo một mặt dây chuyền Cartier cũng là một cách thể hiện địa vị, phong cách, “cái tôi” độc đáo một cách tinh tế, bí ẩn mà không nhất thiết phải bằng lời nói hay hành động. 

3. Top những mặt dây chuyền Cartier ấn tượng nhất 2023

Không chỉ nổi tiếng bởi tài chế tác điêu luyện, Cartier còn rất “chăm chỉ” khi liên tục ra mắt những bộ sưu tập trang sức dây chuyền mới theo mỗi năm, thậm chí là mỗi mùa. Các mẫu mã sản phẩm đa dạng, luôn dẫn đầu xu hướng thời trang thế giới và được người tiêu dùng săn đón, tìm mua ráo riết. Dưới đây là một số mẫu mặt dây chuyền Cartier đẹp, dự đoán sẽ trở thành hot trend của năm 2023. Hãy cùng khám phá!

3.1. Dây chuyền Trinity vàng hồng 

Dây chuyền Trinity vàng hồng nạm kim cương - Món phụ kiện được lòng mọi tín đồ thời trang
Dây chuyền Trinity vàng hồng nạm kim cương - Món phụ kiện được lòng mọi tín đồ thời trang

Hội tụ ba yếu tố: Đơn giản - Trẻ trung -  Tinh tế, mẫu dây chuyền Trinity vàng hồng nạm kim cương là một trong những thiết kế được quý cô săn đón nhất hiện nay. Được chế tác từ vàng trắng 18k kết hợp cùng vàng hồng 18k ở phần mặt, riêng phần dây được làm hoàn toàn bằng vàng hồng 18k với thiết kế thanh mảnh, điểm nhấn của tuyệt tác là mặt dây chuyền Cartier được tạo hình xoắn khéo léo thành khuôn tròn. Để tăng độ nổi bật, các Maison đã khéo khéo đính kết 5 viên kim cương có trọng lượng 0,06 carat lấp lánh thu hút mọi ánh nhìn. Hiện tại, giá niêm yết của sản phẩm trên website hãng là 3100 USD (tương đương 73,1 triệu VNĐ).

3.2. Dây chuyền Amulette de Cartier đá lông công

Dây chuyền Amulette de Cartier đá lông công - Ấn tượng và độc đáo
Dây chuyền Amulette de Cartier đá lông công - Ấn tượng và độc đáo

Nằm trong bộ sưu tập Amulette de Cartier ra mắt công chúng vào năm 2016, mẫu dây chuyền mặt đá lông công đã truyền tải trọn vẹn ý nghĩa về sự may mắn, tốt là và thịnh vượng. Ví như một chiếc bùa hộ mệnh, tuyệt tác không chỉ mang lại nguồn năng lượng tích cực, tràn trề sức sống, giúp xua tan những buồn đau trong quá khứ để nhường chỗ cho sự tự tin, mẫu dây chuyền mang ý nghĩa tâm linh này còn khiến người ta không thể rời mắt bởi thiết kế như một quả cầu huyền bí ôm trọn lấy viên đá lông công tuyệt đẹp. Sở hữu mức giá 2170 USD (xấp xỉ 51,2 triệu VNĐ), đây đích thị là tuyệt tác trang sức khiến hội chị em sẵn sàng rút “hầu bao” ngay từ lần chạm mặt đầu tiên.

3.3. Dây chuyền Cartier Love mặt ''nhẫn lồng nhẫn'' đính kim cương

Dây chuyền Cartier Love là biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu
Dây chuyền Cartier Love là biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu

Sinh ra là để dành cho những đôi yêu nhau, bộ sưu tập Love Cartier nổi tiếng với phiên bản dây chuyền mặt nhẫn gắn kim cương. Với thiết kế thanh lịch gồm một sợi xích nhỏ và mảnh, với các mắt xích gắn chắc và đều nhau, điểm thu hút sự chú ý nhất là hai đầu dây được ghép trực tiếp vào hai chiếc nhẫn. Chúng được lồng vào nhau không khe hở và trên bề mặt mỗi chiếc nhẫn được đính tất thảy 48 viên kim cương với tổng trọng lượng là 0,3 carats. Hiện tại, giá niêm yết của thiết kế này là 5550 USD (tương đương gần 131 triệu VNĐ).

3.4. Dây chuyền Love Cartier mặt nhẫn trơn

Dây chuyền Love Cartier mặt nhẫn trơn - Đơn giản là chìa khóa chinh phục mọi phong cách
Dây chuyền Love Cartier mặt nhẫn trơn - Đơn giản là chìa khóa chinh phục mọi phong cách

Có thiết kế tương tự như mẫu mặt nhẫn vàng hồng đính đá, điểm khác biệt của phiên bản này là hai chiếc nhẫn lồng vào nhau có bề mặt trơn phô diễn kỹ thuật đánh bóng điêu luyện của nhà Cartier. Không chỉ ghi điểm với người hâm mộ bởi sự chỉn chu, tỉ mỉ, thiết kế này còn phù hợp với đa dạng phong cách, cá tính cũng như có thể “diện” trong mọi hoàn cảnh mà không làm giảm sự sang trọng, quý phái vốn có. Giá niêm yết của sản phẩm trên website hãng là 2380 USD (xấp xỉ 56,1 triệu VNĐ).

3.5. Mặt dây chuyền Cartier Symbol vàng vàng

Bạn biết gì về ý nghĩa của những biểu tượng Symbol?
Bạn biết gì về ý nghĩa của những biểu tượng Symbol?

Là một trong những thiết kế mặt dây chuyền Cartier bán chạy của hãng, mẫu này được làm từ vàng gold 18k có gắn biểu tượng độc đáo, đơn giản mà bí ẩn. Giống như một kí hiệu riêng của mỗi người, mặt dây chuyền có gắn biểu tượng cũng là một cách nói lên bản chất và con người họ vô cùng tinh tế, bí ẩn kích thích sự tò mò tột độ. Hiện giá của sản phẩm tại hãng rơi vào khoảng 610 USD (tương đương 14,4 triệu VNĐ).

Trên đây là những thông tin bổ ích về mặt dây chuyền Cartier và những thiết kế nổi bật được nhiều tín đồ trang sức lựa chọn. Sở hữu kiểu dáng riêng biệt, phù hợp với cá tính mỗi người, điểm chung của các thiết kế này là đều có mức giá cao, không phải ai cũng có thể sở hữu được, nhất là với tín đồ Việt Nam. Tuy nhiên, khi đến với Trang Kim Luxury, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được một thiết kế dây chuyền Cartier ưng ý với giá tốt nhất. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay Trang Kim Luxury để tận mắt chiêm ngưỡng những mặt dây chuyền Cartier tuyệt đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét