Trang Kim Luxury

Sự lựa chọn hàng đầu về kim cương của Giới thượng lưu ✓ Kim cương tự nhiên 100% ✓ Nhẫn cầu hôn, Nhẫn cưới kim cương ✓ Kim cương GIA ✓ Nhẫn kim cương

Bảng size nhẫn Cartier chuẩn nhất - Tự tin "đo là đúng"

 Là một thương hiệu trang sức đình đám số 1 trên thế giới, Cartier luôn lôi cuốn giới mộ điệu bằng những sản phẩm thiết kế tuyệt bích với chất lượng hàng đầu, trong đó có những chiếc nhẫn sang trọng đến từng chi tiết. Để có được sự hiện diện vừa vặn của nhẫn Cartier trên ngón tay, chắc chắn bạn sẽ cần quan tâm đến size nhẫn Cartier. Hãy cùng Trang Kim Luxury tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây.

1. Cách đo size nhẫn Cartier đúng chuẩn 

Dĩ nhiên rồi, đeo nhẫn phải vừa tay, bất kì một chiếc nhẫn nào quá chật hay quá lỏng đều khiến cho tổng thể mất thẩm mỹ. Quan trọng hơn, khi nhẫn quá chật sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, khi nhẫn bị lỏng, sẽ tăng nguy cơ cao chiếc nhẫn có thể mất hút khỏi bàn tay người đeo bất kì lúc nào chỉ bởi những cử động giản đơn.

Nhẫn Cartier - Trang sức đỉnh cao của thời đại
Nhẫn Cartier - Trang sức đỉnh cao của thời đại

Tuy nhiên không phải ai cũng đã đủ kiến thức và hiểu biết đúng về cách đo size nhẫn Cartier cho đúng chuẩn. Bạn có thể sử dụng cách sau đây để đo size nhẫn Cartier đúng chuẩn:

Sử dụng dây để đo size nhẫn Cartier thủ công: Bạn dùng dây đã chuẩn bị sẵn, quấn quanh ngón áp út, đánh dấu chỗ nối. Sau đó, dùng thước đo lại chiều dài dây. Lấy chiều dài đó trừ đi độ dày của nhẫn và nhân đôi lên sẽ ra một con số. Sau đó, bạn lấy con số đó chia cho 3,14 để ra đường kính nhẫn.

2. Bảng Size nhẫn Cartier

Mua một món trang sức đắt tiền như Cartier, chắc chắn lúc sử dụng phải vừa vặn ngón tay, bạn phải biết chính xác size nhẫn Cartier để lựa chọn đúng chiếc nhẫn phù hợp. 

Là một thương hiệu toàn cầu, Cartier cung cấp sản phẩm đến với khách hàng thuộc nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Do đó, bảng size nhẫn Cartier cũng được chia thành từng nhóm riêng biệt phù hợp với những khu vực khác nhau. Trong đó, sẽ có bốn nhóm size nhẫn chính bao gồm châu Âu, Mỹ, Anh và Nhật Bản. Chúng tôi đưa ra bảng size nhẫn Cartier đúng chuẩn để bạn đối chiếu ngay sau đây.

Bật mí cách chọn nhẫn Cartier phù hợp nhất
Bật mí cách chọn nhẫn Cartier phù hợp nhất

Dù đã nắm bảng size nhẫn Cartier và kích cỡ tay phù hợp nhưng điều đó vẫn chưa đủ để giúp bạn sở hữu một mẫu nhẫn hoàn hảo. Hãy ghi nhớ các Tip sau để lựa chọn chiếc nhẫn “đắt xắt ra miếng” một cách hài lòng nhất sau đây.

2.1. Lưu ý về chọn size nhẫn

  • Tránh khi thời tiết quá nóng hoặc quá lạnh để thực hiện đo chu vi ngón tay của bạn để đảm bảo chính xác. 
  • Thông thường ngón tay trái và ngón tay phải không cùng một kích thước. Do vậy, bạn không được đo một phía rồi tính chu vi của cả hai tay. Một chiếc nhẫn hoàn toàn phù hợp khi đeo ở tay trái có thể không hoàn toàn phù hợp trên cùng một ngón tay khi đeo ở tay phải. Do vậy, hãy xác định bàn tay đeo nhẫn trước rồi mới đo chu vi ngón tay.
  • Đảm bảo rằng kích thước bạn chọn vẫn cho phép chiếc nhẫn di chuyển tự do trên toàn bộ chiều dài của ngón tay, ngay cả khi nó đã được đeo một thời gian.
  • Nếu bạn chưa quyết định giữa hai kích cỡ, bạn nên chọn tùy chọn lớn hơn. Bởi vì một chiếc nhẫn lớn thường được đeo rộng rãi hơn một chiếc nhẫn nhỏ hơn.

2.2. Lưu ý về chọn nhẫn

2.2.1. Chọn nhẫn Cartier theo vật liệu

Nhằm đáp ứng mong đợi của các tín đồ trang sức, Cartier tung ra thị trường các mẫu nhẫn sử dụng vật liệu chất lượng và cao cấp như vàng, bạch kim… Mỗi loại sẽ có một ưu điểm và giá trị riêng, dựa vào sở thích và phong cách, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm một mẫu nhẫn làm từ vật liệu ưng ý.

Sở hữu chiếc nhẫn Cartier với chất liệu đắt đỏ là mơ ước của giới mộ điệu
Sở hữu chiếc nhẫn Cartier với chất liệu đắt đỏ là mơ ước của giới mộ điệu

Đây cũng là lý do vì sao trên thị trường thời trang đình đám luôn đánh giá rằng Cartier không thỏa hiệp về chất lượng và sự xa hoa của những sản phẩm của họ. Cartier sở hữu những chiếc nhẫn được làm bằng vàng vàng, vàng trắng và vàng hồng. Những chiếc nhẫn khác của Cartier được làm bằng bạch kim có giá trị và rất đắt. Bên cạnh những kim loại có giá trị cao này. Nhẫn Cartier còn được gắn những viên kim cương rực rỡ nhất và đá quý hiếm khác như ngọc bích. Vì vậy, nhẫn của thương hiệu và các dạng trang sức khác tự hào có giá trị bán lại cao.

2.2.2. Chọn size nhẫn Cartier theo ngoại hình, cân nặng

Như bạn đã biết, ngoại hình, cân nặng quyết định đến việc chọn size nhẫn đến 90%. Nếu bạn sở hữu thân hình vừa vặn, tất nhiên rồi, không quá khó để chọn được size nhẫn Cartier phù hợp. Nhưng nếu bạn hơi đầy đặn hay quá gầy, hãy để ý size nhẫn trong khoảng vừa vặn để tránh chật quá hoặc rộng quá, gây mất thẩm mỹ.

Chiếc nhẫn Cartier vừa vặn ngón tay giúp tôn lên vẻ đẹp và quyền lực
Chiếc nhẫn Cartier vừa vặn ngón tay giúp tôn lên vẻ đẹp và quyền lực

Đồng thời, những chiếc nhẫn Cartier luôn biết cách giúp bạn trở nên hòa hợp với nó dù cân nặng của bạn ra sao. Nhà Cartier có đủ size cho những khách hàng thực lòng yêu quý thương hiệu này. Bạn chỉ cần đủ khát vọng sở hữu, đủ quyết tâm mà thôi.

2.2.3. Chọn nhẫn Cartier theo phong cách trang phục

Đa phần, người có thể mua được sản phẩm Cartier luôn định vị phong cách sang trọng, lịch lãm. Bản thân phong thái họ vốn đã vậy. Có sự hiện diện của nhẫn Cartier trên cổ tay, đẳng cấp của họ tôn lên gấp bội. Vì thế có thể khẳng định, phong cách trang phục của người đeo Cartier luôn thanh lịch! Những chiếc LOVE, JUSTE UN CLOU, TRINITY hay PANTHÈRE DE CARTIER…xứng đáng trên cổ tay bạn!

Trang sức Love Cartier - Gọi tên một huyền thoại
Trang sức Love Cartier - Gọi tên một huyền thoại

Điều đáng nói là, Cartier còn phù hợp cả với những phong cách cá tính, năng động, trẻ trung. Bạn nghĩ sao về một chiếc Love Cartier trên tay?

Chiếc nhẫn Cartier đẳng cấp trên tay người phụ nữ quyền lực
Chiếc nhẫn Cartier đẳng cấp trên tay người phụ nữ quyền lực

Đánh đổi một mức giá đắt đỏ để sở hữu một chiếc nhẫn Cartier - thương hiệu toàn cầu chưa bao giờ thôi hạ nhiệt, chắc chắn các tín đồ trang sức sẽ luôn cân nhắc kỹ lưỡng. Chọn size nhẫn Cartier phù hợp là một trong những tiêu chí để bạn quyết định, vậy tại sao không thật chỉn chu, cẩn thận đo size nhẫn vừa vặn nhất để có được sản phẩm hoàn hảo? Nếu gặp khó khăn trong việc xác định size nhẫn, hãy nhớ rằng Trang Kim Luxury luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong những trải nghiệm đỉnh cao!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét