Trang Kim Luxury

Sự lựa chọn hàng đầu về kim cương của Giới thượng lưu ✓ Kim cương tự nhiên 100% ✓ Nhẫn cầu hôn, Nhẫn cưới kim cương ✓ Kim cương GIA ✓ Nhẫn kim cương

5+ Mẫu Mặt Dây Chuyền Thánh Giá Kim Cương nổi bật

Hơn cả một biểu tượng của đức tin Công Giáo, mặt dây chuyền thánh giá kim cương tinh xảo, nổi bật luôn có sức hút lớn với những người đam mê thú chơi đá quý xa xỉ. Cùng Trang Kim Luxury điểm mặt những mẫu mặt dây chuyền thánh giá kim cương thời thượng và sang trọng nhất trong bài viết dưới đây.

Mặt dây chuyển kim cương Thánh giá

Dây chuyền thánh giá kim cương thời thượng

1. Dây chuyền thánh giá kim cương bằng vàng

Mặt dây chuyển kim cương Thánh giá

Một sự kết hợp thú vị giữa hai chất liệu quý hiếm, làm nổi bật đường nét độc đáo của dây chuyền thánh giá kim cương. Những viên kim cương tấm lấp lánh được bao bọc bởi sắc vàng sang trọng, thiết kế tối giản nhưng không đơn điệu toát lên nét nam tính và mạnh mẽ. Khi thay vàng thông thường bằng vàng hồng hiện đại, chiếc dây chuyền lại mang nét nữ tính, phù hợp với những cô gái trẻ trung, cá tính. 

Mặt dây chuyển kim cương Thánh giá

2. Dây chuyền thánh giá kim cương Baguette 

Đây là mẫu mặt dây chuyền vô cùng tinh xảo và bắt mắt, bởi nó được tạo thành từ những viên kim cương Baguette lấp lánh. Đặc điểm của Kim cương Baguette là khả năng phô diễn độ tinh khiết và tối ưu ánh sáng với thiết kế mặt cắt tầng, khi nhìn kỹ sẽ thấy chiều sâu trong từng viên đá nhỏ giống như một thế giới gương bí ẩn. Ở điểm giao nhau của hai cạnh thánh giá là viên kim cương chủ nổi bật, tạo điểm nhấn cho toàn bộ thiết kế trung tính, phù hợp với cả nam và nữ.

3. Dây chuyền thánh giá kim cương đơn giản 

Thiết kế phổ biến này được ưa chuộng vì sự tối giản và hài hoà về màu sắc. Mặt dây chuyền thánh giá kim cương nét mảnh là điểm nhấn cho bộ trang phục của những người có phong cách kín đáo, tinh tế mà vẫn sang trọng. Mẫu dây chuyền này thích hợp với những chiếc áo sơ mi trơn màu hoặc áo len cổ cao, cổ tròn, giúp phần cổ trông thuôn dài và mềm mại hơn. 

4. Dây chuyền thánh giá kim cương “sôi nổi''

Mặt dây chuyển kim cương Thánh giá

Thay vì đặt trong dây chuyền mảnh mai, mặt dây chuyền thánh giá kim cương khi kết hợp cùng dây đeo full kim cương tấm sẽ mang đến vẻ ngoài nổi bật, lấp lánh vượt trội. Phong cách này mang hơi thở trẻ trung, là sự lựa chọn của những cá tính mạnh mẽ, thích trở thành trung tâm của sự chú ý, sôi động và táo bạo. 

Mặt dây chuyển kim cương Thánh giá

5. Mặt dây chuyền thánh giá kim cương cách điệu 

Hơn cả một món trang sức thông thường, mặt dây chuyền thánh giá kim cương cách điệu là tuyên ngôn về gu thẩm mỹ riêng biệt, độc đáo. Không có giới hạn cho sự sáng tạo đối với loại dây chuyền này, bởi mỗi cá nhân sẽ có một triết lý riêng về cái đẹp. Từng chi tiết cách điệu, từ kết cấu cho đến chất liệu đều mang đậm tính bản sắc không thể trộn lẫn. 

Mặt dây chuyển kim cương Thánh giá

Mặt dây chuyển kim cương Thánh giá

Mặt dây chuyển kim cương Thánh giá

Mặt dây chuyển kim cương Thánh giá

 

 

Mặt dây chuyền thánh giá kim cương đã trở thành xu hướng thời trang, là điểm nhấn nổi bật để chủ nhân thể hiện cá tính cũng như gu thẩm mỹ tinh tế, riêng biệt. Với Trang Kim Luxury, chúng tôi tin rằng từng món trang sức đều có khả năng kể những câu chuyện thú vị, độc đáo của người mang nó.

Tự hào khẳng định vị thế với những Bộ sưu tập kim cương tuyệt mỹ, đầy đủ chứng nhận GIA quốc tế, Trang Kim Luxury là người bạn đồng hành và người cố vấn đáng tin cậy trên hành trình khẳng định đẳng cấp thượng lưu, tinh hoa. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét