Trang Kim Luxury

Sự lựa chọn hàng đầu về kim cương của Giới thượng lưu ✓ Kim cương tự nhiên 100% ✓ Nhẫn cầu hôn, Nhẫn cưới kim cương ✓ Kim cương GIA ✓ Nhẫn kim cương

Vòng tay Bvlgari - Dấu ấn tinh hoa văn hoá La Mã của nước Ý

 Từ lâu Bvlgari đã trở thành nhà tiên phong trong nền công nghiệp chế tác trang sức xa xỉ. Những dòng sản phẩm phổ biến của thương hiệu này bao gồm vòng cổ, nhẫn, đồng hồ, bông tai và những chiếc vòng tay. Vòng tay Bvlgari là niềm khao khát với bất cứ tín đồ trang sức nào bởi thiết kế tinh xảo, kiểu dáng bắt mắt, quyến rũ và cả những ý nghĩa nhân văn mà Bvlgari đã lồng ghép vào tác phẩm của họ. Hãy cùng Trang Kim Luxury điểm qua những mẫu vòng tay nổi bật từ thương hiệu trang sức xa xỉ bậc nhất thế giới này nhé!

1. Bvlgari - Thách thức những nguyên tắc về sáng tạo

Người trong giới mộ điệu trang sức đã chẳng còn xa lạ với những chiếc vòng tay có hình dạng của loài rắn chúa đầy quyền lực. Hay những đường xoắn ốc vô tận được lấy cảm hứng từ đấu trường La Mã xưa. Đó chính là những dòng sản phẩm “làm mưa làm gió'' của những nghệ nhân Bvlgari - một thương hiệu trang sức đến từ nước Ý luôn được ưu ái bởi hoàng gia và giới quý tộc. 

Tinh hoa văn hoá La Mã cổ đại - nguồn cảm hứng vô tận của thương hiệu Bvlgari
Tinh hoa văn hoá La Mã cổ đại - nguồn cảm hứng vô tận của thương hiệu Bvlgari

Cha đẻ của thương hiệu chính là nhà kim hoàn tài năng, nhiệt huyết Sotirious Bulgari. Ông đã bỏ qua những nguyên tắc cơ bản của thiết kế trang sức để tìm về nguồn cảm hứng bất tận từ nền văn hoá La Mã cổ đại. Và chính những đổi mới, sáng tạo, táo bạo trong từng bộ sưu tập, thương hiệu Bvlgari đã vươn mình ra khỏi nước Ý và đặt chân đến nhiều quốc gia trên thế giới. 

2. Chất liệu của vòng tay Bvlgari 

Các mẫu vòng tay của Bvlgari được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vàng, vàng hồng, vàng trắng, kim cương pave và những loại đá quý như ngọc lam, thiên thanh, đá mã não đen. Bvlgari luôn có sự ưu ái nhất định đối với những chất liệu xa xỉ như kim cương và đá quý. Họ tin rằng đá quý không những tạo nên vẻ đẹp cho trang sức và còn mang lại niềm vui và sự bình yên cho những ai sở hữu chúng. 

Vòng tay Serpenti Bvlgari được làm từ vàng trắng, vàng hồng và kim cương 
Vòng tay Serpenti Bvlgari được làm từ vàng trắng, vàng hồng và kim cương 

3. Màu sắc của vòng tay Bvlgari

Bvlgari luôn là ngọn hải đăng soi sáng sự sáng tạo không giới hạn trong những tác phẩm trang sức mà thương hiệu đã trình làng. Họ đã đạt tới đỉnh cao trong việc tận dụng màu sắc tự nhiên của vật liệu và đặt để chúng theo cách riêng nhằm tạo nên những tuyệt tác vượt thời gian. Màu sắc chủ đạo trong những chiếc vòng tay của Bvlgari thường là màu của vàng rồng, bạc, vàng hồng, trắng thuần khiết của kim cương và màu của những loại đá quý. 

Sự phối hợp màu sắc tinh tế của những chiếc vòng tay Bvlgari giúp cho các quý cô nổi bật theo cách riêng
Sự phối hợp màu sắc tinh tế của những chiếc vòng tay Bvlgari giúp cho các quý cô nổi bật theo cách riêng

Với tham vọng mang đến cho phụ nữ sự xa hoa và lộng lẫy bậc nhất, Bvlgari luôn cố gắng kết hợp những màu sắc một cách hài hoà nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, quyền quý. Cách lựa chọn vật liệu và phối hợp màu sắc của những chiếc vòng tay từ Bvlgari đã giúp cho các quý cô luôn nổi bật theo cách của riêng họ. 

4. Những mẫu vòng tay Bvlgari “must have'' của các nàng

4.1. Vòng tay Bvlgari B.zero1 - Điểm khởi đầu của sự bùng nổ

Vòng tay B.zero1 được ra mắt vào năm 1999 là sự kết hợp hoàn hảo, tinh tế giữa cổ điển và hiện đại. Bộ sưu tập là thông điệp mạnh mẽ về sự thách thức những khó khăn, thử thách và phụ nữ sẽ luôn để lại những dấu ấn trên con đường mà họ đã đi qua. Thiết kế chủ đạo của những chiếc vòng tay B.zero1 là hình xoắn ốc, đây là lời nhắc nhở rằng tại mọi thời điểm trong đời đều là cơ hội để bạn có thể bùng nổ và viết nên một trang huy hoàng cho bản thân. 

Vòng tay Bvlgari B.zero1 - mỗi thời điểm trong đời đều là cơ hội để bùng nổ
Vòng tay Bvlgari B.zero1 - mỗi thời điểm trong đời đều là cơ hội để bùng nổ

4.2. Vòng tay Bvlgari Serpenti - Sự tái sinh vĩnh cửu

Hình ảnh chủ đạo của những chiếc vòng tay Bvlgari Serpenti là loài bò sát không chân đầy quyền lực - rắn. Vòng tay Serpenti là biểu tượng cho sự thay đổi không ngừng, liên tục, bền bỉ như chính cách mà loài rắn thay đổi dáng vẻ bề ngoài của nó. Bvlgari Serpenti cũng có ý nghĩa là sự tái sinh vĩnh cửu. 

Những chiếc vòng tay Bvlgari Serpenti độc đáo với hình ảnh một con rắn chúa đang trườn dài. Những nhà thiết kế cũng vô cùng tinh tế trong việc tái hiện chân thực từng vảy rắn trên chiếc vòng tay. Mỗi một tác phẩm của Bvlgari đều mang một chút “sự điên rồ'' và cũng chính điều này đã tạo sức hút cho trang sức của thương hiệu này. 

Vòng tay Bvlgari Serpenti quyền lực và sang trọng 
Vòng tay Bvlgari Serpenti quyền lực và sang trọng 

4.3. Vòng tay Bvlgari Divas’Dream - Sống trọn vẹn từng khoảnh khắc

Những chiếc vòng tay Bvlgari của bộ sưu tập Divas'Dream được lấy cảm hứng từ phong cách sống “la dolce vita'' của những người phụ nữ vào thời Trung cổ ở châu Âu. “La dolce vita'' là những khoảnh khắc bạn sống hết mình và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn bên cạnh những người thân yêu. Bvlgari đã đưa những đường cong mềm mại và uyển chuyển từ nhà tắm Caracalla vào những bản vẽ của bộ sưu tập Divas'Dream để thể hiện nguyên vẹn tinh thần đó. 

Vòng tay Bvlgari Divas’Dream rực rỡ theo cách riêng trong từng khoảnh khắc
Vòng tay Bvlgari Divas’Dream rực rỡ theo cách riêng trong từng khoảnh khắc

Với sự kết hợp độc đáo giữa những viên đá quý và kim cương, Bvlgari đã cho ra mắt bộ sưu tập Divas'Dream làm nức lòng giới mộ điệu nhằm ca ngợi vẻ đẹp sâu sắc tiềm ẩn của mỗi người phụ nữ. Bvlgari cho rằng hãy để những người phụ nữ trong xã hội hiện đại ngày nay được rực rỡ theo cách của riêng họ. 

4.4. Vòng tay Bvlgari Fiorever - Khát khao sự viên mãn 

Điểm nổi bật của những chiếc vòng tay trong bộ sưu tập Fiorever là những bông hoa bốn cánh được chạm khắc tinh xảo và chế tác kỳ công bằng chất liệu kim cương nguyên chất. Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ loài hoa dại của thành Rome. Những chiến binh La Mã xưa xem loài hoa này là biểu tượng của hạnh phúc tràn đầy. Những chiếc vòng tay Bvlgari Fiorever biểu trưng cho vẻ đẹp thách thức thời gian của những người phụ nữ thời hiện đại và khao khát về một cuộc sống tươi đẹp, hạnh phúc. 

Vòng tay Bvlgari Fiorever được lấy cảm hứng từ loài hoa dại bốn cánh của La Mã cổ đại
Vòng tay Bvlgari Fiorever được lấy cảm hứng từ loài hoa dại bốn cánh của La Mã cổ đại

5. Tổng kết

Sự kết hợp hoàn hảo từ ý tưởng thiết kế, chất liệu cao cấp, chế tác tinh xảo đã giúp cho những chiếc vòng tay Bvlgari chinh phục bất cứ một tín đồ thời trang nào. Sự thăng hoa trong sáng tạo của thương hiệu trang sức xa xỉ Bvlgari luôn mang lại những bất ngờ cho giới mộ điệu. Đó cũng là lý do vì sao những sản phẩm từ thương hiệu này luôn được giới thượng lưu và quý tộc nhiệt tình săn đón. Hãy theo dõi Trang Kim Luxury để được tìm hiểu nhiều hơn về những thương hiệu trang sức cao cấp nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét