Qua bàn tay điêu luyện của những nghệ nhân lành nghề, túi xách Bvlgari luôn mang vẻ đẹp riêng biệt. Hơn hết, các đường khâu của túi xách Bvlgari cũng được khéo léo và tỉ mỉ khắc lên. Từng đường nét tỉ mỉ đó đã làm nên tuổi thọ và chất lượng vượt trội hàng đầu của những chiếc túi xách hàng hiệu Bvlgari. Tuy nhiên, thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Ý ấy lại luôn bị gắn mắc “cổ điển, trưởng thành”, vậy làm thế nào để túi xách Bvlgari vượt thời gian nắm bắt trái tim tín đồ thời trang Gen Z, hãy cùng tìm hiểu với Trang Kim Luxury nhé!
1. Sự trẻ hóa của Bulgari - túi xách hàng hiệu quý phái
Thương hiệu cao cấp của Ý Bulgari từ lâu đã nổi danh với dòng đồng hồ và trang sức, túi xách quý phái, sang trọng. Phong cách của túi xách Bvlgari là sự hòa hợp giữa chủ nghĩa cổ điển và hiện đại trong thiết kế.
Tuy nhiên, thương hiệu Ý hiểu rằng khi theo đuổi hình ảnh này, các dòng sản phẩm túi xách Bvlgari có thể trông già cỗi dưới con mắt của các khách hàng trẻ, đặt biệt là thế hệ mới năng động gen Z. Chính vì vậy, Bvlgari đã không ngừng đổi mới nguyên vật liệu và sáng tạo trong thiết kế, tạo màu sắc riêng biệt.
Khơi màu từ năm 2017 đến nay, Bulgari tung ra chiến dịch “Serpenti Through the Eyes of”. Đây là chiến dịch trẻ hóa, tân trang dòng túi xách Serpenti của hãng. Bulgari đã bắt tay với nhiều nhà thiết kế trẻ, cho ra mắt bộ sưu tập túi xách Serpenti phiên bản giới hạn, gây tiếng vang lớn và tạo hiệu ứng mạnh mẽ trong làng thời trang.
2. Đặc trưng túi xách Bvlgari
Với xuất thân từ nguồn gốc kim hoàn, phong cách của những chiếc túi Bvlgari không thể nào thiếu vắng đi sự quý phái và lộng lẫy. Những điều này đã làm nên sự riêng biệt của Bvlgari với những chiếc túi xách thương hiệu khác. Sau “cuộc cách mạng trẻ hóa”, túi xách của nhà Bvlgari trở nên rất phù hợp với phong cách trẻ trung, năng động và sành điệu của giới trẻ.
3. Những túi xách Bvlgari đặc trưng cho công cuộc trẻ hóa, chinh phục trái tim gen Z
Hãy cùng Trang Kim Luxury điểm qua top 3 dòng túi xách nằm trong những bộ sưu tập trứ xanh của thương hiệu Bvlgari!
3.1. Túi xách Bvlgari Serpenti Forever biến hóa dưới bàn tay Alexander Wang
Nhà thiết kế người Mỹ gốc Đài Loan Alexander Wang là cái tên gắn liền với thương hiệu thời trang cao cấp cùng mối quan hệ với những ngôi sao hạng A như Lady Gaga hay Kim Kardashian. Để trẻ hóa bộ sưu tập đình đám nhất của mình, Bulgari đã mời nhà thiết kế Mỹ gốc Á thiết kế nên phiên bản mới nhất cho dòng túi trứ danh của Bulgari Serpenti Forever.
Mặc dù Alexander Wang có vẻ đối lập với Bulgari: một người thì trẻ trung, nổi tiếng với hàng streetwear, một bên thì cổ điển, sang trọng; một bên thì minimalist, đậm tính thể thao, còn Bulgari thì quý phái, lộng lẫy, kiêu sa. Thế nhưng sự kết hợp của hai bên “chẳng có gì liên quan đến nhau” lại mang đến kết quả “bùng nổ” đầy mới mẻ cho bộ sưu tập túi xách Bvlgari nổi tiếng.
3.2. Túi xách Serpenti Bulgari x Ambush lấy cảm hứng từ biểu tượng rắn
Ambush là thương hiệu cá nhân của nhà thiết kế gốc Hàn Yoon Ahn. Một thương hiệu phong cách đường phố (streetwear) được các rapper như Kanye West và A$AP Rocky ưa thích. Thiết kế của Ambush mang lại cái nhìn khác lạ về chú rắn của Bvlgari. Chú rắn ở đây trông dễ thương chứ chẳng đáng sợ, nguy hiểm và sở hữu màu sắc color block rực rỡ cùng nét phong cách đậm chất pop trẻ trung, năng động.
“Rắn là một sinh vật thiên nhiên kỳ thú. Dưới bàn tay của Bulgari, nó trở thành một sinh vật sang trọng và cao cấp. Và cho bộ sưu tập này, tôi muốn thể hiện vẻ hiện đại của chúng.” – Yoon Ahn, nhà sáng lập Ambush chia sẻ về nguồn cảm hứng của bộ sưu tập túi xách Serpenti Bulgari.
Các mẫu túi màu xanh lá cây, hồng và xanh da trời, bằng da thuộc nappa siêu mềm. Chiếc đầu rắn Bulgari có đôi mắt xà cừ xuất thần, màu tiệp với thân túi. Thoạt nhiên chúng trông thật giống với loài rắn lục ngoài thiên nhiên, thể hiện minh chứng cho tay nghề thủ công thượng thừa của Bulgari mà ai cũng phải “gật gù” công nhận.
3.3. Dòng túi xách Bvlgari Infinitum với xu hướng Logomania
Dòng túi xách Infinitum là một phần của bộ sưu tập phụ kiện và trang sức mà Bulgari tung ra mùa Xuân Hè 2022, Amoroma. Cái tên Amoroma có thể được dịch là tình yêu với thành Rome La Mã. Nó đại diện cho tình yêu bất diệt của Bulgari với nguồn gốc xuất xứ của thương hiệu. Bulgari đã tìm về kiến trúc và màu sắc của Rome để tạo cảm hứng cho bộ sưu tập mới của mình.
Đối với dòng túi xách Infinitum, Bulgari đã áp dụng kỹ thuật khảm đài tưởng niệm cho họa tiết monogram là chữ BVLGARI chạy tràn khắp mặt túi. Họa tiết logomania được dập chìm, khi nhìn nghiêng trong ánh sáng tạo những vệt sáng tối 3D, khiến chiếc túi trông như một cột đá (obelisk) trang nghiêm.
Lối chơi logomania trên túi tote Bulgari không bị kém sang nhờ màu sắc trơn trang nhã – là trắng cẩm thạch và đen matte. Kích cỡ đủ to (37 x 29.5 x 14.5 cm) để đựng vừa laptop, vật tư và các đồ dùng cần thiết cho một ngày dài cùng công việc. Chiếc túi Bulgari này thuộc phong cách unisex nên phù hợp cho cả hai phái, cả các quý ông và quý cô đều biến nó thành phụ kiện thời trang cho mình.
Thật khó để kiềm lòng trước những chiếc túi xách Bvlgari vô cùng tinh tế, trẻ trung trên đúng không nào. Bvlgari với dòng túi xách đã vô cùng thành công trong các chiến dịch nhằm nắm bắt trái tim tín đồ thời trang Gen Z. Để khám phá thêm các câu chuyện sản phẩm hàng hiệu thú vị và lấp đầy thêm các bộ sưu tập trang sức lấp lánh cao cấp của mình, hãy theo dõi và cùng Trang Kim Luxury cập nhật thêm các xu hướng mỗi ngày nhé!
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét