Trang Kim Luxury

Sự lựa chọn hàng đầu về kim cương của Giới thượng lưu ✓ Kim cương tự nhiên 100% ✓ Nhẫn cầu hôn, Nhẫn cưới kim cương ✓ Kim cương GIA ✓ Nhẫn kim cương

Nhẫn Cưới Bạch Kim: Có Nên Mua & Gợi Ý Những Mẫu Nhẫn Hot Nhất 2023

 Nhẫn cưới bạch kim là loại nhẫn có chất liệu quý hiếm trên thế giới. Sự quý giá của bạch kim đã tạo nên chiếc nhẫn cưới sang trọng và bền bỉ. Nếu bạn và người ấy đang băn khoăn việc có nên mua nhẫn bạch kim không thì hãy xem qua bài viết. Trang Kim Luxury sẽ giải đáp thắc mắc cũng như bật mí một vài mẫu nhẫn đẹp nhất 2023.

1. Những điều cần biết về nhẫn cưới bạch kim

Nhẫn cưới chất liệu bạch kim hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường. Dưới đây sẽ là những điều mà các cặp đôi cần biết về dòng nhẫn đặc biệt này:

1.1. Ý nghĩa của nhẫn cưới bạch kim

Bạch kim hay còn được gọi là Platinum, thuộc nhóm kim loại quý hiếm. Nó ít bị ăn mòn hay méo mó theo thời gian nên được xem là biểu tượng của sự trường tồn. Qua đó có thể thấy ý nghĩa của nhẫn bạch kim đó là sự vĩnh cửu của tình yêu đi qua năm tháng.

Nhẫn bạch kim là sự vĩnh cửu của tình yêu qua năm tháng
Nhẫn bạch kim là sự vĩnh cửu của tình yêu qua năm tháng

1.2. Tại sao gọi là nhẫn bạch kim?

Tên gọi bạch kim cũng một phần liên quan đến màu sắc vốn có. Bạch mang sắc trắng bạc, kim chính là kim loại. Nhẫn làm bằng bạch kim thường sáng bóng và cực kỳ bền bỉ.

1.3. So sánh nhẫn bạch kim với các chất liệu nhẫn khác

Nhẫn cưới bạch kim có nhiều điểm khác với các chất liệu nhẫn phổ biến hiện nay. Nếu so sánh với loại nhẫn vàng trắng thì cả hai đều có màu trắng bạc tương tự nhau. Sự khác nhau ở hai loại nhẫn này nằm ở việc sử dụng khoáng chất và hợp kim.

Nhẫn vàng trắng được tạo nên từ vàng nguyên chất với 75% cùng 25% palladi. Riêng nhẫn bạch kim được làm 95% chất liệu bạch kim, 5% còn lại là coban. Nhìn chung để đánh giá chất lượng xem bên nào cao hơn thì thật sự rất khó. Khi mà cả hai đều được chế tác bởi những vật liệu cao cấp.

So sánh nhẫn bạch kim có gì tốt hơn các chất liệu khác
So sánh nhẫn bạch kim có gì tốt hơn các chất liệu khác

Đối với dòng nhẫn bạc sẽ được pha với một số hợp chất theo tỷ lệ phù hợp. Khoảng 92.5% bạc và 7.5% đồng. Nếu so sánh với nhẫn bạc thì nhẫn bạch kim có độ sáng cao hơn. Đặc biệt độ bóng cũng nhiều và ít bị trầy xước.

Tóm lại, nhẫn cưới bạch kim rất đáng để các cặp đôi uyên ương lựa chọn. Trao cho nhau cặp nhẫn này sẽ giúp tình cảm của vợ chồng thêm bền chặt dài lâu. Nhẫn phù hợp với mọi đối tượng, hoàn toàn không kén da.

2. Hướng dẫn cách chọn nhẫn cưới bạch kim

Việc chọn một cặp nhẫn cưới phù hợp cho ngày trọng đại là rất quan trọng. Bởi đây là tín vật hôn nhân vĩnh cửu nên cần được chọn lựa kỹ càng. Trang Kim Luxury sẽ hướng dẫn bạn và người ấy cách chọn nhẫn bạch kim đơn giản nhất:

  • Nhẫn cưới hiện nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng đẹp mắt. Từ phong cách đơn giản, tinh tế cho đến thanh lịch và sang trọng. Hãy ưu tiên chọn nhẫn có kiểu dáng hợp với phong cách, cá tính của cả hai.
  • Nhẫn cưới bạch kim nhìn qua bằng mắt thường khá khó phân biệt. Thế nên, bạn cần đến cửa hàng có uy tín và nhờ tư vấn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các chất liệu khác như vàng trắng, vàng hồng, bạc, kim cương,...
Hướng dẫn cách chọn nhẫn cưới chất liệu bạch kim
Hướng dẫn cách chọn nhẫn cưới chất liệu bạch kim

  • Đo size nhẫn đúng để tránh trường hợp đeo nhẫn quá rộng rất dễ bị tuột mất. Hay đeo nhẫn chật khiến ngón tay bị đau, vướng víu và khó chịu. Nên chọn cặp nhẫn vừa kích cỡ ngón, không quá rộng hoặc chật.
  • Các dòng nhẫn cưới bạch kim hiện nay trên thị trường có nhiều mức giá khác nhau. Tùy theo tài chính, đôi trẻ có thể chọn nhẫn thiết kế đơn giản. Hoặc thiết kế với nhiều họa tiết độc đáo, thể hiện nên các phong cách khác nhau.

Trên đây là những cách chọn nhẫn cưới với chất liệu bạch kim quý giá. Tốt nhất là nên tìm chọn nhẫn sớm khoảng 1 tháng trước khi đám cưới diễn ra. Khi đó cả hai sẽ có thêm nhiều thời gian lựa chọn được một cặp nhẫn ưng ý.

3. Gợi ý những mẫu nhẫn cưới bạch kim được yêu thích 2023

Không quá khó để tìm mua được mẫu nhẫn bạch kim đẹp và hot ngoài thị trường. Tuy nhiên vì có quá nhiều sự lựa chọn nên các cặp đôi yêu nhau khá băn khoăn. Hãy tham khảo những gợi ý bên dưới của Trang Kim Luxury nhé:

3.1. Mẫu nhẫn cưới bạch kim đính kim cương - Lời thề nguyện vĩnh cửu

Nhẫn có đính kim cương là mẫu khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Nó thể hiện sự sang trọng, tinh tế cho những ai yêu thích cái đẹp. Xu hướng thiết kế nhẫn cưới đính kim cương ngày nay không quá kén chọn. Có vô vàn mẫu mã phù hợp với tùng phong cách và sở thích.

Mẫu nhẫn cưới có đính kim cương cao cấp, sang trọng
Mẫu nhẫn cưới có đính kim cương cao cấp, sang trọng

Đa phần, cô dâu sẽ chọn nhẫn có một viên kim cương lấp lánh nằm ở vị trí giữa. Hoặc linh động hơn là trang trí thêm nhiều viên kim cương nhỏ hơn xung quanh thân nhẫn. Cô dâu có thể tùy ý lựa nhẫn bạch kim đính kim cương một phần hay tất cả.

Nhẫn dành cho nam sẽ dày và có kích thước lớn hơn. Đặc biệt phần đính kim cương cũng ít hơn so với nhẫn của nữ. Thông thường chỉ tạo điểm nhẫn ở vị trí giữa giúp gắn kết cặp nhẫn.

3.2. Mẫu nhẫn cưới bạch kim trơn - Tinh khiết, một đời một kiếp một tình yêu

Các cặp đôi trẻ hiện nay cũng ưa chuộng phong cách tối giản. Do vậy các mẫu nhẫn cưới trơn luôn có sức hút không hề kém cạnh những dòng khác. Đặc điểm

của nhẫn bạch kim trơn là không đính thêm bất kỳ chất liệu nào.

Tham khảo mẫu nhẫn cưới trơn đơn giản

Tuy nhiên vẫn có một số cặp nhẫn mà trong đó: Nhẫn nam sẽ trơn, nhẫn nữ có đính đá ít. Những biến tấu thường thấy nhất hiện nay là trơn bóng hoặc trơn nhẵn. Ngoài ra, nhiều bạn trẻ còn lựa chọn mẫu khắc chữ hay ngày kỷ niệm để tạo sự khác biệt.

Nhẫn cưới bạch kim trơn sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho những ai yêu thích sự giản dị. Mặc dù tinh tế đơn giản là thế, song sản phẩm chưa bao giờ có dấu hiệu lỗi thời. Mà ngược lại ngày càng là ưu tiên số 1 và được bán rất chạy trên thị trường.

3.3. Cá tính, hiện đại - Nhẫn cưới bạch kim có họa tiết

Những dòng nhẫn bạch kim có họa tiết vẫn luôn được đánh giá cao. Hoàn toàn không có sự giới hạn nào về họa tiết, có thể tùy ý khắc chạm. Thường thì các hoa văn sẽ được thiết kế trên một phần nhẫn hoặc toàn bộ.

Nhẫn cưới có họa tiết, vô cùng cá tính và hiện đại
Nhẫn cưới có họa tiết, vô cùng cá tính và hiện đại

Các họa tiết sẽ được chạm khắc bởi tay nghề điêu luyện của thợ gia công. Hiện nay có không ít mẫu nhẫn họa tiết đa dạng từ đơn giản đến phức tạp. Tất nhiên đây cũng là yếu tố xét đến giá thành của sản phẩm.

3.4. Mãi một trái tim yêu người - Nhẫn cưới bạch kim khắc hình trái tim

Bạn có muốn gửi gắm trọn lời yêu thương đến với người bạn đời của mình không? Chắc chắn mẫu nhẫn cưới khắc hình trái tim sẽ thay bạn làm điều đấy. Biểu tượng trái tim như muốn nhắn nhủ sự kết nối giữa hai người yêu nhau.

Ý tưởng khắc hình trái tim hiện đang được áp dụng cho nhiều chất liệu nhẫn cưới. Bao gồm bạc, vàng trắng, vàng hồng, kim cương,... Và không thể nào thiếu nhẫn cưới bạch kim sành điệu, thời trang.

Nhẫn bạch kim có nửa hoặc nguyên hình trái tim
Nhẫn bạch kim có nửa hoặc nguyên hình trái tim

Hai chiếc nhẫn được điêu khắc thành hai nửa trái tim. Một nửa dành cho chú rể, một nửa còn lại sẽ dành cho cô dâu. Khi ghép cặp nhẫn lại tạo nên một hình ảnh nguyên vẹn. Tượng trưng cho mảnh ghép hoàn hảo của cả hai.

Ngoài ra cũng có một số mẫu nhẫn thiết kế nguyên vẹn hình trái tim trên nhẫn. Tuy nhiên xét theo quan niệm của mỗi người thì kiểu thiết kế trên vẫn được ưa chuộng hơn. Không chỉ đơn giản, đẹp mắt mà còn thể hiện ý nghĩa to lớn.

4. Những chú ý khi lựa chọn và sử dụng nhẫn bạch kim

Các cặp đôi cần cân nhắc lựa chọn nhẫn cưới bạch kim kỹ càng. Đồng thời cũng nên tìm hiểu những lưu ý khi sử dụng nhẫn. Đừng bỏ qua thông tin bên dưới của Trang Kim Luxury nhé:

4.1. Lưu ý khi lựa chọn nhẫn bạch kim

Ngày nay có không ít địa chỉ chuyên bán nhẫn bạch kim giả trên thị trường. Do vậy, bạn cần chú ý đến vấn đề này và nên đến thương hiệu cung cấp nhẫn uy tín. Những nơi đó thường có dịch vụ tư vấn và chăm sóc chuyên nghiệp. Đặc biệt là luôn đảm bảo sản phẩm chất lượng, cao cấp.

Các kiểu dáng nhẫn đang ngày càng đa dạng hơn trước rất nhiều. Tuy nhiên, vợ chồng thường sẽ đeo nhẫn mỗi ngày và lâu dài để khẳng định hôn nhân hạnh phúc. Thế nên hãy ưu tiên chọn nhẫn hợp với phong cách cũng như khó bị lỗi thời.

Một số lưu ý cần biết khi chọn nhẫn bạch kim
Một số lưu ý cần biết khi chọn nhẫn bạch kim

Theo quan niệm xưa, cô dâu và chú rể sẽ không được đeo nhẫn trước khi đám cưới diễn ra. Nhưng vẫn có thể đo nhẫn, ướm thử vào ngón tay để xem kích cỡ có vừa không. Đây là vấn đề quan trọng mà các cặp đôi cần chú ý khi mua nhẫn.

Không nên mua lẻ nhẫn vì như thế sẽ không đem lại may mắn. Phải mua nhẫn cặp và đựng chung vào hộp. Nếu mua tách rời cũng đồng nghĩa với việc đánh mất ý nghĩa thật sự của nhẫn cưới.

4.2. Lưu ý khi sử dụng nhẫn bạch kim

Bạn và người bạn đời của mình cần nắm rõ thêm một số lưu ý khi sử dụng nhẫn cưới bạch kim. Cụ thể là:

  • Tránh va đập nhẫn mạnh vào các vật thể cứng. Nhất là đối với nhẫn có đính đá, kim cương rất dễ bị nứt hoặc rơi ra.
  • Không nên để nhẫn cưới tiếp xúc với hóa chất thường xuyên. Mặc dù chất liệu bạch kim ít bị ăn mòn nhưng vẫn sẽ bị ảnh hưởng bởi hóa chất.

 

Những lưu ý khi các cặp đôi sử dụng nhẫn bạch kim
Những lưu ý khi các cặp đôi sử dụng nhẫn bạch kim

  • Nếu hoạt động nhiều, bạn nên tháo nhẫn ra để tránh bị tuột mất. Tốt nhất nên đặt vào trong hộp và để ở vị trí dễ tìm thấy.
  • Hãy thường xuyên vệ sinh nhẫn định kỳ để giúp vẻ đẹp được duy trì. Bởi khi đeo lâu ngày chắc chắn, nhẫn tiếp xúc nhiều với môi trường nóng ẩm và bụi bẩn. Bạn hoàn toàn từ làm sạch nhẫn tại nhà với xà phòng, nước ấm.
  • Nên đến cửa hàng đã mua nhẫn cưới và nhờ họ vệ sinh, đánh bóng. Đeo khoảng 6 tháng - 1 năm vệ sinh sạch sẽ một lần là hợp lý nhất.

Các cặp đôi trẻ nên sắm ngay dòng nhẫn cưới bạch kim sành điệu cho ngày trọng đại. Đây được xem là minh chứng cho tình yêu sắc son và hôn nhân vĩnh cửu. Hãy đến với Trang Kim Luxury để được giới thêm nhiều sản phẩm nhẫn cưới chất lượng nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét