Trang Kim Luxury

Sự lựa chọn hàng đầu về kim cương của Giới thượng lưu ✓ Kim cương tự nhiên 100% ✓ Nhẫn cầu hôn, Nhẫn cưới kim cương ✓ Kim cương GIA ✓ Nhẫn kim cương

[Giải Đáp] Nhẫn Cưới Nam Đeo Tay Nào? Khám Phá Cách Đeo Nhẫn Chính Xác

 Nhẫn cưới không chỉ là một món đồ trang sức mà nó còn tượng trưng cho tình yêu của cặp vợ chồng. Không ít những chàng trai thắc mắc rằng đeo nhẫn cưới tay nào là chính xác nhất. Cùng Trang Kim Luxury theo dõi bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc nhẫn cưới nam đeo tay nào nhé!

1. Nguồn gốc của chiếc nhẫn cưới cho nam giới

Từ thời Ai Cập cổ đại, chiếc nhẫn cưới như một tính vật chứa năng lực siêu nhiên. Là một vòng tròn không có điểm bắt đầu và kết thúc, điều này thể hiện cho tình yêu bất diệt của cả hai. Nhẫn cưới còn mang ý nghĩa cho sự trói buộc về mặt tinh thần lẫn luật pháp, thể hiện tình trạng hôn nhân hiện tại. 

Bên cạnh đó, người Hán quan niệm rằng, chữ nhẫn có hình dáng con dao đâm vào tim mang ý nghĩa kiên trì và nhẫn nại trong đời sống vợ chồng. Cho đến ngày nay, chiến nhẫn cưới cho nam giới vẫn giữ nguyên ý nghĩa trọn vẹn tình yêu dành cho người phụ nữ. 

[Giải Đáp] Nhẫn Cưới Nam Đeo Tay Nào? Khám Phá Cách Đeo Nhẫn Chính Xác 1
Nguồn gốc chiếc nhẫn cưới cho nam giới

Việc đàn ông đeo nhẫn cưới chỉ là tục lệ mới đây. Vào giữa thế kỷ 20, hầu như chỉ có phụ nữ mới đeo nhẫn cưới để đánh dấu ngày trọng  đại, cũng là một tài sản mà người đàn ông trao lại cho người phụ nữ mình yêu.

Khi chiến tranh thế giới thứ hai diễn ra, các nam giới phải đối mặt với việc chia tay người mình yêu, người vợ để ra chiến trường. Lúc này, họ bắt đầu đeo những chiếc nhẫn cưới để tượng trưng cho cuộc hôn nhân và sự gợi nhớ đến người vợ của mình. 

Có thể thấy, đây là một hành động lãng mạn và tràn đầy tình yêu của người đàn ông có trách nhiệm. Do đó, nói đã tồn tại cho đến thời nay và trong ngày trọng đại cô dâu chú rể sẽ trao chiếc nhẫn cưới cho nhau. Để biết được nhẫn cưới nam đeo tay nào thì cùng Trangkimluxury.vn tiếp tục tìm hiểu trong phần tiếp theo.

2. Nhẫn cưới nam đeo tay nào theo đúng truyền thống? 

Chắc hẳn, trước khi kết hôn sẽ có nhiều bạn thắc mắc nhẫn cưới nam đeo tay nào đúng với truyền thống. Ông bà ta có câu “Nam tả nữ hữu”, ý nghĩa của câu nói này là nam giới đeo nhẫn tay phải và nữ giới đeo nhẫn tay trái. Như vậy chắc hẳn bạn đã có câu trả lời nhẫn cưới nam đeo tay nào rồi đúng không.

Tuy nhiên, trong đời sống hằng ngày, xã hội càng trở nên hiện đại, việc đeo nhẫn cưới tay nào đã không còn quá quan trọng trong suy nghĩ của nhiều người. Bên cạnh đó, người ta lại đề cao tính thoải mái và thuận tiện hơn trong quá trình đeo nhẫn cưới. 

Theo xu hướng hiện tại, nhẫn cưới nam đeo tay nào thì các ông chồng thường chọn đeo nhẫn tay trái. Bởi lẽ, nhiều người thuận tay phải nên khi đeo nhẫn sẽ bất tiện trong quá trình làm việc và sinh hoạt. Thậm chí còn dễ dàng làm rơi rớt và thất lạc. 

[Giải Đáp] Nhẫn Cưới Nam Đeo Tay Nào? Khám Phá Cách Đeo Nhẫn Chính Xác 2
Nhẫn cưới nam đeo tay trái

Ngoài ra, nhiều người còn nghĩ rằng, tay trái tồn tại một mạch máu đặc biệt có tên gọi là tình yêu. Do đó, khi nam giới đeo nhẫn cưới tay trái thì tình yêu của họ sẽ luôn bền chặt và hạnh phúc suốt đời. 

3. Vị trí ngón tay đeo nhẫn cưới cho nam chuẩn xác

Như đã biết nhẫn cưới nam đeo tay nào, bên cạnh đó không ít chú rể thắc mắc vấn đề nhẫn cưới đeo ngón nào là chuẩn xác nhất. Hầu hết các quốc gia trên thế giới đều đeo nhẫn cưới ngón áp út. Đây là một thông lệ kéo dài từ rất lâu và áp dụng cho cả nam và nữ.

Ở phương Tây, họ quan niệm về ý nghĩa của việc đeo nhẫn ngón áp út là sự liên kết giữa bàn tay và trái tim, là mạch nối tình yêu của cặp tình nhân. Bên cạnh đó, đeo nhẫn cưới ngón áp út cũng ngầm ý thông báo về việc trình trạng hôn nhân hiện tại của mình. 

Ngoài ra, theo quan niệm của người Hy Lạp, nam giới đeo nhẫn cưới ngón áp út giúp cặp vợ chồng có thêm sức mạnh để có thể cùng nhau vượt qua mọi chông gai và khó khăn trong cuộc sống gia đình. 

3.1. Trên phương diện tâm lý

Xét về mặt tâm lý, các chuyên gia giải thích về việc nam giới đeo nhẫn cưới ngón áp út sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, tăng thêm niềm tin lẫn sức mạnh tình thân. 

Bên cạnh đó, cũng có một số quan niệm dân gian cho rằng, nam giới đeo nhẫn cưới ngón áp út sẽ giúp kéo dài tình yêu mãi mãi, không chỉ vô cùng son sắc mà còn rất hạnh phúc.

[Giải Đáp] Nhẫn Cưới Nam Đeo Tay Nào? Khám Phá Cách Đeo Nhẫn Chính Xác 3
Quan niệm tâm lý học nam đeo nhẫn cưới

Quan niệm này vốn dĩ bắt nguồn từ đặc điểm riêng biệt và khá thú vị. Khi hai lòng bài tay nam nữ úp vào nhau, các ngón tay sẽ được gập lại và từ từ mở ra. Có thể thấy các ngón tay rất dễ tách ra, nhưng hai ngón áp út cứ dính sát vào nhau, tượng trưng cho một tình yêu vĩnh hằng. 

Nhẫn cưới nam đeo tay nào? Các bạn trẻ cho rằng nam giới đeo nhẫn cưới ngón áp út tay trái sẽ giúp tăng nét thẩm mỹ, kín đáo nhưng cũng vô cùng thanh lịch.

3.2. Trên phương diện khoa học

Dựa vào khoa học thực tế, ngón áp út sở hữu sợi dây thần kinh đặc biệt dẫn đến trái tim. Do đó, nhiều người tin rằng nam giới đeo nhẫn ngón tay này sẽ giúp hòa nhịp trái tim và gắn kết tình yêu gần gũi hơn.

Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng nhận thấy ngón áp út thường yếu ớt hơn so với các ngón tay còn lại. Chính vì thế, ngón tay này cần sự bảo bọc nhất định, bảo bọc bằng chính tình yêu, sự chân thành và lòng tôn trọng của bạn dành cho đối phương.

4. Chiêm ngưỡng một số mẫu nhẫn cưới nam đẹp, ấn tượng tại Trang Kim Luxury

Sau đây là một số mẫu nhẫn cưới nam đẹp, ấn tượng tại Trang Kim Luxury mà bạn có thể tham khảo:

[Giải Đáp] Nhẫn Cưới Nam Đeo Tay Nào? Khám Phá Cách Đeo Nhẫn Chính Xác 4
Nhẫn cưới kim cương WR-2240-01 độc đáo, ấn tượng năm 2023
[Giải Đáp] Nhẫn Cưới Nam Đeo Tay Nào? Khám Phá Cách Đeo Nhẫn Chính Xác 5
Nhẫn cưới kim cương WR-2239 tinh xảo, sang trọng
[Giải Đáp] Nhẫn Cưới Nam Đeo Tay Nào? Khám Phá Cách Đeo Nhẫn Chính Xác 6
Nhẫn cưới kim cương WR-2224 hiện đại và thanh lịch
[Giải Đáp] Nhẫn Cưới Nam Đeo Tay Nào? Khám Phá Cách Đeo Nhẫn Chính Xác 7
Nhẫn cưới kim cương WR-2208 tinh tế, sang trọng năm 2023
[Giải Đáp] Nhẫn Cưới Nam Đeo Tay Nào? Khám Phá Cách Đeo Nhẫn Chính Xác 8
Nhẫn cưới kim cương WR-2234-02 rạng rỡ, mới mẻ và độc đáo

5. Địa chỉ mua nhẫn cưới nam chất lượng hàng đầu hiện nay - Trang Kim Luxury

Trang Kim Luxury là thương hiệu trang sức với sứ mệnh mang đến sản phẩm và dịch vụ chuẩn mực nhất, giúp quý khách hàng sở hữu cặp nhẫn cưới vô cùng hiện đại và thanh lịch. Chúng tôi tự tin mang đến những cặp nhẫn cưới đa dạng về mẫu mã, phong cách từ truyền thống, cổ điển cho đến hiện đại, sang trọng. 

Để đáp ứng được các nhu cầu cần thiết của quý khách, Trang Kim Luxury hỗ trợ thiết kế nhẫn cưới dựa trên ni tay, thông số riêng của từng vị khách, đảm bảo sự thoải mái vừa vặn khi đeo, phù hợp với sở thích cá nhân của các cặp đôi.

Các sản phẩm của chúng tôi đều được chế tác một cách tinh xảo và tỉ mỉ với quy trình khép kín tất cả các khâu, từ việc lên ý tưởng, phác thảo 2D, vẽ kỹ thuật 3D, công đoạn chế tác cho đến hoàn thiện. 

[Giải Đáp] Nhẫn Cưới Nam Đeo Tay Nào? Khám Phá Cách Đeo Nhẫn Chính Xác 9
Trang Kim Luxury - Nhẫn cưới nam chất lượng hàng đầu

Bên cạnh đó, Trang Kim Luxury đều sử dụng vàng chất lượng cao, đúng tuổi, đúng hàm lượng 100% , có độ tinh khiết từ VVS2 trở lên và được du nhập từ nhà cung cấp uy tín, có giấy chứng nhận kiểm định quốc tế.

Nếu bạn đang tìm kiếm cặp nhẫn cưới hiện đại, sang trọng và độc đáo có thể truy cập vào website Trang Kim Luxury để tham khảo các mẫu mã và kiểu dáng có sẵn, hoặc bạn có có thể lên ý tưởng để thiết kế cặp nhẫn cưới sang trọng dành dành riêng mình. 

Ngoài ra, bạn có thể liên hệ trực tiếp cho chúng tôi qua hotline 096 238 8888 để được hỗ trợ tư vấn.

Qua bài viết phía trên của Trang Kim Luxury đã giải đáp thắc mắc nhẫn cưới nam đeo tay nào chính xác nhất. Mong rằng những thông tin chia sẻ này mang đến cho bạn những ý nghĩa thiết thực nhất. Chúc các bạn tìm được sản phẩm phù hợp và yêu thích nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét