Trang Kim Luxury

Sự lựa chọn hàng đầu về kim cương của Giới thượng lưu ✓ Kim cương tự nhiên 100% ✓ Nhẫn cầu hôn, Nhẫn cưới kim cương ✓ Kim cương GIA ✓ Nhẫn kim cương

Mua Kim Cương Đính Răng ở đâu? - Đẹp thôi chưa đủ!

 Từ đầu thế kỷ 21, xu hướng đính lên hàm răng những viên kim cương lấp lánh đã trở thành trào lưu để phân biệt những người có đẳng cấp. Vậy nên mua kim cương đính răng ở đâu, làm thế nào để chọn kim cương đính răng chuẩn, đẹp thôi liệu đã đủ chưa? 

1. Mua Kim Cương Đính Răng chuẩn

Xu hướng đính đá quý lên răng thực ra đã tồn tại từ rất lâu trong lịch sử loài người. Bảo tàng Hiệp hội Nha khoa Anh lưu giữ một chiếc răng của người Maya cổ có khảm ngọc bích màu xanh lá cây, là minh chứng cho sức hút của thói quen thẩm mỹ tinh tế này. Tại cơ sở nha khoa, các nha sĩ sẽ tiến hành thủ thuật gắn kim cương lên bề mặt răng bằng keo chuyên dụng, đảm bảo độ bền cao nhất. 

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại kim cương đính răng với xuất xứ và chất lượng đa dạng. Từ đá kim cương nhân tạo cao cấp Swiss-Product nhập khẩu trực tiếp từ Thuỵ Sỹ với giá thành rẻ đến kim cương tự nhiên VS2 sản xuất tại Mỹ, Trung Quốc có giá dao động 7,000,000VND, phù hợp với nhu cầu của nhiều phân khúc. 

Kim cương đính răng mang chất lượng sẽ mang lại vẻ ngoài nổi bật

 

Về chất lượng màu sắc, vì men răng tự nhiên thường có màu trắng nên kim cương đính răng nên được ưu tiên những viên càng không màu càng đẹp. Trong bảng phân định màu kim cương của Viện Đá quý Hoa Kỳ GIA, nước D cao cấp nhất mang lại cho viên kim cương vẻ ngoài trong khiết lấp lánh, không gây ra sự chênh lệch màu sắc mất thẩm mỹ. Nếu phân vân chưa biết nên mua kim cương đính răng ở đâu, như thế nào, hãy thử trải nghiệm dịch vụ cá nhân hoá chuyên nghiệp chỉ có tại Trang Kim Luxury để cùng chúng tôi tìm ra viên đá phù hợp nhất với bạn.

Về kích thước, kim cương đính răng được phân loại theo các size từ 2 ly đến 3 ly (milimet). Tuỳ thuộc với kích cỡ hàm răng, khách hàng có thể lựa chọn size phù hợp để có một món trang sức cân đối, hài hoà. Kim cương 2,5 ly là kích cỡ phổ biến, thường được khuyên chọn vì độ lớn vừa đủ so với tỉ lệ trung bình của hàm răng người. Kim cương càng lớn càng dễ lộ khuyết điểm, vậy nên khi chọn những viên có kích thước 3 ly, khách hàng cần lưu ý thêm về độ tinh khiết, đảm bảo những tạp chất hay vết xước tự nhiên không quá rõ ràng, làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ.

Lựa chọn size kim cương đính răng cân đối với kích cỡ răng

 

2. Kim Cương Đính Răng: Đẹp thôi chưa đủ? 

Đính kim cương lên răng là một xu hướng thẩm mỹ rất tinh tế bởi nó không quá phô trương mà chỉ chọn đúng khoảnh khắc để tôn lên nụ cười rạng rỡ của chủ nhân. Hiện nay, sự phát triển của công nghệ hiện đại đã làm tăng độ bền, giúp kim cương đính chắc chắn khi sinh hoạt trong thời gian tương đối, đồng thời không yêu cầu phải tạo hố đính kim cương để đảm bảo sau khi gỡ bỏ, bề mặt răng vẫn được nguyên vẹn không tác động. 

Kim cương đính răng đẹp, bền vững 

 

Tuy nhiên, việc sử dụng kim cương đính răng trong một khoảng thời gian dài vẫn không được khuyến khích. Theo Colgate, việc này vẫn có thể gây ra một số hệ quả như: tổn hại men răng; tích tụ mảng bám, mảnh đồ ăn bên dưới và trên viên đá quý; kích ứng nướu và má do dị ứng với kim loại; tăng nguy cơ mắc bệnh sâu răng và bệnh nha chu.  Đẹp nhưng chưa đủ, chỉ những người có sức khỏe răng miệng tốt, không bị mòn men hay ê nhức, đã điều trị bệnh lý về răng nếu có mới có thể cân nhắc đến một “nụ cười kim cương''.

Kim cương lấp lánh “yêu cầu'' hàm răng chắc khỏe

Sau khi đã quyết định đính kim cương lên răng, nên chú ý tới một số khuyến cáo vệ sinh răng miệng: dùng bàn chải chải lông mềm, hạn chế tác động lực mạnh, có thể dùng chanh để đánh bóng kim cương luôn sáng đẹp. Về thói quen ăn uống, nên nhai nhẹ nhàng từ tốn, giảm đồ ăn cứng, bớt đồ ăn sậm màu vì răng có thể bị ố vàng. Cuối cùng, người dùng nên tìm đến cơ sở nha khoa uy tín để được tư vấn kỹ về tình trạng răng miệng và khả năng thực thi trước khi chọn đính kim cương. 

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc mua kim cương đính răng ở đâu và nên lưu ý những điều gì khi mua kim cương đính răng. Tại Trang Kim Luxury, chúng tôi mong muốn đồng hành cùng Quý Khách hàng trong mọi câu chuyện kim cương, khát khao tái hiện một thế giới kim cương tự nhiên tinh hoa, đa sắc màu. Tự hào khẳng định vị thế với những Bộ sưu tập kim cương tuyệt mỹ, đầy đủ kiểm định GIA quốc tế, Trang Kim Luxury là người bạn và người cố vấn đáng tin cậy của bạn trên sân chơi thượng lưu, đẳng cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét